อันฮโยซอบ แชร์เหตุผลที่เขาไม่ชอบส่วนสูงของตัวเอง เมื่อสมัยเป็นเด็กฝึกที่ JYP Ent.
2022-04-04 02:30:46
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) เล่าว่า เขาไม่ชอบส่วนสูงของตัวเองเมื่อตอนที่ยังเป็นเด็กฝึกของ JYP Entertainment

อันฮโยซอบ กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้จากปรากฏตัวในละครเรื่อง 'Business Proposal' 

ในเรื่องเขารับบทเป็น คังแทมู มหาเศรษฐีสุดหล่อรูปร่างสูงยาวเข่าดีและยังเป็น CEO ของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่พ่อของเขาก่อตั้งขึ้นมาด้วย ในขณะที่เขาแสดงให้เห็นความแตกต่างของส่วนสูงในอุดมคติกับนักแสดงสาว คิมเซจอง (Kim Sejeong) ที่เป็นนางเอกในเรื่อง หลายคนก็หยุดที่จะพูดถึงส่วนสูงของเขาที่สมบูรณ์แบบไม่ได้

 

ในความเป็นจริงแล้ว อันฮโยซอบ ครั้งหนึ่งเคยแชร์ว่าเขาไม่ชอบส่วนสูงของตัวเอง

ย้อนกลับไปในปี 2017 ขณะที่เขาปรากฏตัวในรายการ 'Happy Together 3' เขาได้พูดถึงการเป็นเด็กฝึกร่วมกับสมาชิกวง GOT7

ในตอนนั้น อันฮโยซอบ กล่าวว่า “ผมฝึกกับสมาชิก GOT7 และอาศัยอยู่ในหอพักเดียวกับพวกเขาครับ ผมพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะได้เดบิวต์ครับ ผมฝึกหนักทุกวัน แต่สุดท้ายผมก็ล้มเหลวในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะได้เดบิวต์เป็น GOT7 ครับ”

เมื่อถามว่าทำไมเขาถึงไม่ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในนั้น เขาก็ตอบว่า “ผมคิดว่าหลัก ๆ มันอาจจะเป็นเพราะทักษะการร้องเพลงและการเต้นของผมที่ยังดีไม่พอจะได้เดบิวต์ครับ”

เขาเล่าต่อไป “และก็ยังมีอีกเหตุผลหนึ่งด้วยนั่นก็คือผมสูงเกินไปครับ ถ้ายืนอยู่กับพวกเขาผมจะสูงโดดเด่นขึ้นมาเลยครับ ผมเกลียดความจริงที่ตัวเองเป็นแบบนั้น พูดตามตรงในช่วงเวลานั้นผมนึกอยากจะเตี้ยลงสักหน่อย ผมรู้สึกหงุดหงิดมากเลยครับ”

เขาเสริม “ผมคิดว่าความสูงเป็นข้อเสียเวลาที่เราเต้นเช่นกันครับ ทั้งแขนและขาที่ยาว ๆ ของผมมันทำให้รู้สึกว่ามันเป็นอุปสรรคครับ”

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าในตอนนี้เขาจะไม่ต้องอารมณ์เสียกับรูปร่างที่สูงของตัวเองอีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้มันได้กลายเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเขาแล้วนั่นเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X