สตรีมมิ่งสาวเกาหลีเปิดเผยว่าหัวหน้าวงไอดอลขอเงินคืนจากเธอหลังจากไม่ยอมไปพบเขา
2022-04-03 14:34:25
Advertisement
คลิก!!!

BJ ฮารุ สตรีมเมอร์สาวบนเว็บไซต์ 'Afreeca TV' เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 มีนาคม เรื่องที่เธอไปเกี่ยวข้องกับไอดอลชายคนหนึ่งทางช่อง YouTube ของเธอ เล่าว่า

“เขาบอกว่าอยากเจอตัวจริงของฉัน บอกว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของฉัน แต่ฉันปฏิเสธไปเพราะรู้สึกไม่สบายใจ”

หลังจากเธอปฏิเสธ ไอดอลคนดังกล่าวก็ส่งข้อความมาหาเธอ บอกว่าอยากขอคืน ‘บอลลูน’ ที่เขาให้เธอตอนที่ไลฟ์บน 'Afreeca TV'

BJ ฮารุ ได้เปิดเผยข้อความที่ส่งมาทางข้อความ ไอดอลชายคนนั้นเขียนว่า “รู้ไหมว่าทำไมฉันถึงอยากให้เธอร้องเพลงโดยแลกกับบอลลูนจำนวนมาก? เพราะว่าฉันอยากฟังเสียงเธอ หลังจากนั้นฉันรู้แล้วว่า หน้า, หุ่น, การเต้น และเสียงของเธอไม่ใช่แบบที่ฉันชอบ ฉันไม่รู้หรอกนะว่าเธอประสบความสำเร็จแค่ไหนในตอนนี้ แต่ก็จะรอดูว่าเธอจะอยู่โดยเล่นตัวแบบนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน หลังจากปฏิเสธคนที่บอกเธอว่าตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบอย่างไร้หัวใจ”

จากนั้นเขาได้ขอคืนเงิน บอกว่าเธอทำลายความรู้สึกของเขา BJ ฮารุ บอกว่า “ฉันรู้สึกเสียใจเพราะดูเหมือนเขาคิดว่าฉันง่าย” เธอโชว์ใบเสร็จคืนเงินหลังหักค่าธรรมเนียมซึ่งมีมูลค่า 1,689,870 วอน (ประมาณ 46,500 บาท)

ถึงแม้สตรีมเมอร์สาวจะไม่เปิดเผยชื่อของเขา แต่ชาวเน็ตก็ไปสืบมาจนได้ เพราะว่าเขาใช้ชื่อวงของตัวเองเป็นชื่อบัญชีในเว็บไซต์ และจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ไอดอลชายคนนั้นให้ออกมาชี้แจงผ่าน Wikitree ว่า

“ผมคิดว่าจะฟ้องร้องเธอ ผมคิดว่าจะใช้กฎหมายจัดการกับการหมิ่นประมาท ผมจะพูดเรื่องราวทางฝั่งผมผ่าน YouTube เร็วๆนี้”

เขามาอัพเดทว่าจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากมีคนกดติดตามเขาครบ 100,000 บัญชี

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X