นัมจูฮยอก อธิบายเกี่ยวกับพิมพ์รูปมือของเขาที่เคยทำไว้เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งดูรูปร่างแปลก ๆ จนอดขำไม่ได้!
2022-04-03 08:56:51
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) อธิบายเรื่องพิมพ์รูปมือที่ดูแปลก ๆ ของเขาซึ่งเคยได้ทำไว้เมื่อหลายปีก่อน

ในวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา MANAGEMENT SOOP ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้โพสต์คลิปของเขาในช่องยูทูบ

คลิปดังกล่าว นัมจูฮยอก ได้ไล่อ่านบทความเก่า ๆ ในอดีตที่น่าจดจำเกี่ยวกับตัวเขา

อันดับแรกเป็นบทความที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับรูปลักษณ์มือของเขา

ทันทีที่ นัมจูฮยอก อ่านบทความดังกล่าว เขาก็ขำออกมาและกล่าวว่า “ผมรอที่จะบอกกับทุกคนว่าเกิดอะไรขึ้นในวันนั้นมานานแล้วครับ!”

นักแสดงหนุ่มเล่าต่อ “นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2019 ตอนนั้นผมเข้าร่วมงาน 'Blue Dragon Film Awards' ซึ่งเราแต่ละคนจะถูกขอให้พิมพ์ฝ่ามือลงไปบนแผ่นปูนปาสเตอร์ครับ ก่อนทำผมได้ถามผู้เชี่ยวชาญการพิมพ์รอยมือที่อยู่ตรงหน้าว่าต้องทำอย่างไรด้วยครับ”

“เขาบอกให้ผมกดมือตัวเองลงไปในแผ่นปูนปาสเตอร์แรง ๆ เท่าที่ผมจะทำได้ ผมทำตามที่เขาบอก แต่ผมกลับรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกดแรงไปหน่อยครับ ตัวส่วนผสมของปูนจึงเริ่มคลุมนิ้วของผมทั้งหมด ดังนั้นผมเลยถามเขาว่าแบบนี้จะโอเคมั้ย”  นักแสดงหนุ่มอธิบาย

“เขาบอกกับผมว่า ‘โอ้ นั่นไม่เป็นไร เราจะใช้ส่วนด้านล่างของปูนปาสเตอร์ไม่ใช่ส่วนด้านบน’ แต่สุดท้ายมันก็ออกมาเป็นรูปร่างอย่างที่เห็นครับเมื่อตอนที่ผมดึงมือออก แถมพวกเขายังใช้ส่วนที่เป็นด้านบนของปูนปาสเตอร์ด้วย” นัมจูฮยอกเสริม

ต่อมา นัมจูฮยอก หัวเราะ และกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าผมจะสามารถทำให้มือของผมดูเป็นรูปร่างตามปกติได้อยู่ดี เพราะมือของผมใหญ่มาก ๆ ครับ”

เขาหัวเราะอีกครั้ง และเสริมว่า “นี่ไม่ใช่ความผิดพลาด ไม่ใช่เลยครับ นี่คือสิ่งที่ควรจะเป็นอยู่แล้วครับ ผมดีใจที่มีคนหัวเราะหลังจากที่ได้เห็นรอยมือของผม พูดตามตรงมันไม่ใช่ความผิดพลาดครับ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X