มาดูมูลค่าคร่าว ๆ ของงานแต่ง ซนเยจิน และ ฮยอนบิน ที่พวกเขาต้องจ่ายไปเพื่อให้วันพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตออกมาดีที่สุด!
2022-04-03 02:20:21
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ร่วมงานกันในละครเรื่อง Crash Landing On You ต้นรักของทั้งคู่ก็เบ่งบาน จนในที่สุดพวกเขาก็ตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันและเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง

งานมงคลของทั้งสองถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว เนื่องด้วยเรื่องของการระบาดโควิด 19 และความปรารถนาของบ่าวสาว ถึงกระนั้น ภาพถ่ายในงานก็ยังคงถูกเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตจากมุมมองของแขกร่วมงานที่อยากจะบันทึกความสุขของทั้งสองเอาไว้

 

ว่าแต่ งานสำคัญในครั้งนี้พวกเขาต้องเสียค่าใช้จ่ายไปเท่าไรกัน? 

ดูเหมือนว่า ซนเยจิน จะเป็นคนเลือกสถานที่จัดงาน ซึ่งก็คือ Aston House ของโรงแรม Walkerhill ตัวสถานที่เป็นแบบกลางแจ้งซึ่งอยู่ลึกเข้าไปด้านหลังของโรงแรม มีสภาพแวดล้อมที่เขียวชอุ่ม เงียบสงบ และห่างไกลจากฝูงชน ทั้งคู่สามารถหลีกเลี่ยงสายตาและเลนส์ถ่ายภาพแบบซูมทางไกลได้เพราะไม่มีตึกสูงอยู่แถวนั้น

ราคาค่าเช่าสถานที่ดังกล่าวอยู่ที่ 15 ล้านวอน หรือราว 400,000 บาท ในขณะที่การตกแต่งด้วยดอกไม้ที่สวยสดงดงามมีราคาอยู่ที่ 25 ล้านวอน หรือราว 680,000 บาท ซึ่งแพงกว่าตัวสถานที่เสียอีก!

นอกจากนี้พวกเขายังได้ทุ่มเงินส่วนหนึ่งเพื่อจ่ายให้กับการรักษาความปลอดภัยในงานด้วย โดยค่าจ้างในส่วนนี้มีมูลค่าประมาณ 10 ล้านวอน หรือราว 270,000 บาท นี่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับแขกผู้มีเกียรติของพวกเขา ซึ่งรวมถึง ยุนอา (YoonA) Girls’ Generation กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) กงยู (Gong Yoo) อีมินจอง (Lee Min Jung) โกโซยอง (Go So Young)  จองแฮอิน (Jung Hae In) และอีกมากมาย

การที่แขกแชร์เมนูอาหารที่เสิร์ฟในงาน ก็ได้ทำให้เรารู้ว่าพวกเขาจะต้องใช้เงินอีกจำนวนมากเพื่อให้อาหารของงานออกมาดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น คาเวียร์ อาหารทะเล ไปจนถึงซุปไก่โสม พวกเขายังเสิร์ฟขนมปังฝรั่งเศสและฟอคคาเซียมะกอกจากอิตาลี และซุปครีมที่ทำจากเห็ดออร์แกนิก เชอร์เบทมะเขือเทศและโหระพาถูกราดบนอาหารจานหลัก ซึ่งก็คือสเต็กฮันวูราคาแพงและหอยลายสด ตามด้วยเห็ดทรัฟเฟิลและบะหมี่สำหรับงานเลี้ยงแบบดั้งเดิม ในเรื่องของหวาน แขกจะได้รับเค้กน้ำผึ้ง ช็อคโกแลตราสเบอร์รี่ ไอศกรีมวานิลลาถั่ว และผลไม้สด

เมื่อพิจารณาจากเมนูหรูเหล่านี้ คาดว่าเรื่องของอาหารทั้งสองคงจะใช้เงินราว ๆ 100 ล้านวอน หรือราว 2.7 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ แม้ว่านี่อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่สำหรับพวกเขาในการทำให้วันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตออกมาดีที่สุด แต่ก็เป็นจำนวนเงินมหาศาลสำหรับคนปกติทั่วไป แน่นอนว่าตัวเลขนี้ไม่ใช่ตัวเลขสุดท้าย เพราะนี่ยังไม่รวมค่าทำผม แต่งหน้า เครื่องแต่งกาย และช่างภาพ ฯลฯ

ที่มา: Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X