โบนา (BONA) วง WJSN เล่าถึงตัวจริงของ คิมแทรี (Kim Tae Ri) และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)
2022-04-01 04:56:45
Advertisement
คลิก!!!

โบนา (BONA) วง WJSN ได้ร่วมพูดคุยในวิดีโอของ ELLE KOREA โดยเธอได้ตอบคำถามหลายคำถามโดยใช้ภาพอโมจิ เมื่อถามว่าถ้าให้เลือกอิโมจิที่แสดงความเป็นโบนา วง WJSN เธอจะเลือกรูปอะไร เธอเลือกอิโมจิรูปกระต่าย และบอกว่า

“แฟนคลับเรียกฉันว่ากระต่ายค่ะ”

จากนั้นเธอเลือกรูปยิ้มนิ่งๆ เพื่อสื่อถึงตัวจริงของเธอ และรูปหน้าพร้อมรูปหัวใจเพื่อบ่งบอกตัวละครของเธอ โกยูริม ในเรื่อง 'Twenty Five Twenty One' เธออธิบายว่า

“โกยูริมเป็นคนที่น่ารักมากเลยค่ะ และโบนาเป็นคนที่...อืม...” จากนั้นเธอก็หัวเราะ

เมื่อถามถึง นาฮีโด ซึ่งรับบทโดย คิมแทรี ว่าเป็นอย่างไร เธอเลือกภาพคนเต้นเป็นตัวแทนของนาฮีโด และรูปหน้าใส่แว่นยิ้มแทนคิมแทรี โบนาบอกว่า “พูดตามตรงว่าไม่มีฉากไหนที่นาฮีโดอยู่นิ่งเลยค่ะ เธอไปนู่นไปนี่ตลอด แต่ฉันคิดว่านาฮีโดก็แอบคล้ายคิมแทรีเหมือนกัน”

เธอพูดต่อหลังจากหัวเราะ “คิมแทรีเป็นคนที่สนุกเวลาอยู่ด้วย ทำให้ฉันเลือก [อิโมจิ] นี้ให้เธอค่ะ”

จากนั้นเธอเลือกอิโมจิให้ แพคอีจิน ที่รับบทโดย นัมจูฮยอก เธอเลือกสุนัขจิ้งจอกให้กับแพคอีจิน โดยอธิบายว่าหลายคนคิดว่าตัวละครนี้กลายเป็นจิ้งจอกช่างจีบในทุกวันนี้ ส่วนตัวจริงของนัมจูฮยอก เธอบอกว่า

“ฉันเลือกรูปผู้ชายปิดหน้าตัวเองให้เขาค่ะ เพราะว่าเขาชอบเล่นมุกค่ะ แต่มุกของเขา 9 ใน 10 แป้ก ทำให้เราถอนใจ และอยากปิดหน้าเอาไว้แบบนี้ค่ะ”

โบนา, คิมแทรี และนัมจูฮยอก กำลังมีผลงานซีรีส์สุดฮิต 'Twenty Five Twenty One' ด้วยกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X