คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ถ่ายทอดความอบอุ่นในบทของกัปตันเรื่องจากซีรีส์เรื่อง “Our Blues”
2022-03-30 09:15:05
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Our Blues” ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งตัวละครของ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันแล้ว!

ซีรีส์แนวรวมเรื่องสั้นที่เกิดขึ้นบนเกาะเชจู มีทั้งความหวาน, เปรี้ยว และขมของชีวิตตัวละครที่หลากหลาย รับบทโดยนักแสดงมากมายทั้ง อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), ชินมินอา (Shin Min Ah), ฮันจีมิน (Han Ji Min), คิมอูบิน (Kim Woo Bin), ชาซึงวอน (Cha Seung Won), อีจองอึน (Lee Jung Eun), คิมฮเยจา (Kim Hye Ja), โกดูชิม (Go Doo Shim), ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) และอีกมากมาย

คิมอูบิน จะรับบทเป็น พัคจองจุน กัปตันเรือผู้แสนอบอุ่น แม้ว่าทุกคนจะอยากไปอยู่โซล แต่เขากลับเลือกที่จะอยู่ปกป้องบ้านเกิดของตัวเองและครอบครัวบนเกาะเชจู เขาไม่เคยต้องการสิ่งใด และไม่ได้ทะเยอทะยาน เขาฝันแค่อยากใช้ชีวิตเรียบง่ายบนเกาะเชจูกับผู้หญิงที่เขารัก เขาเป็นหนุ่มโรแมนติกที่ใช้ชีวิตบนหาดทรายในรถบัสที่เอามาตกแต่งใหม่ให้เหมือนคาเฟ่

 

ภาพนิ่งใหม่เผยให้เห็นชีวิตประจำวันของ พัคจองจุน นอกจากจะออกเรือไปหาปลา, ขับเรือให้กับแฮนยอ (นักดำน้ำหญิง) เขายังไปประมูลปลาที่ตลาดปลาอีกด้วย

คิมอูบินได้รับความสนใจจากผิวสีแทนของเขาในเรื่อง เพื่อให้เข้ากับบทกัปตันเรือที่ทำงานกลางแดด รายละเอียดที่ทำให้ตัวละครของเขาสมจริงมากขึ้น

Our Blues จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 เมษายน เวลา 21.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X