มุนบยอล MAMAMOO อธิบายว่าตัวเองจะเป็นแบบไหนเมื่ออยู่ในโหมดอินเลิฟ ความสนใจในเรื่องสกินแคร์ ฯลฯ
2022-03-26 11:29:21
Advertisement
คลิก!!!

มุนบยอล (Moonbyul) MAMAMOO ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร 1st Look!

ภาพความงามของ มุนบยอล ล่าสุดนั้นได้เน้นย้ำถึงผิวที่กระจ่างใสของเธอ เกี่ยวกับการถ่ายภาพที่เน้นถึงความงามครั้งแรกของเธอนับตั้งแต่เดบิวต์ นักร้องสาว ให้ความเห็นว่า “ฉันมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นอย่างมากค่ะ ฉันมีตู้เย็นแบบ all-in-one ที่พ่อของฉันซื้อมาเมื่อฉันเริ่มอยู่คนเดียว แต่ตอนนี้มันเต็มไปด้วยเครื่องสำอางค่ะ”

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันจะฉีดบอดี้สเปรย์จากต้นคอของฉัน พ่นไปด้านข้าง ผ่านขาของฉัน และลงไปที่เท้าราวกับตัวเองกำลังควงกระบองค่ะ ถ้าฉันแสดงออกมาเป็นกลิ่นได้ ฉันจะมีกลิ่นเหมือนต้นฮิโนกิญี่ปุ่นค่ะ”

ในช่องยูทูบของ มุนบยอล เธอบอกว่าสีแดงคือความโชคดีในปี 2022 เธออธิบายเรื่องนี้โดยกล่าวว่า “ฉันได้รับการทำนายโชคลาภเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และพวกเขาก็บอกว่าสีนำโชคของฉันคือสีแดงและสีเบจค่ะ ดังนั้นมันจึงส่งผลให้สิ่งต่าง ๆ รอบตัวฉันเริ่มเต็มไปด้วยสีแดงและสีเบจ นอกจากการย้อมผมสีแดงสำหรับการโปรโมต '6equence' แล้ว ฉันยังพกกระเป๋าสตางค์โทนน้ำตาลไปด้วย ฉันยังจับคู่รองเท้าและเคสโทรศัพท์ของฉันกับสีเบจด้วยค่ะ”

เกี่ยวกับเพลงล่าสุดของเธอ '6equence'  มุนบยอล อธิบายว่าเธอจะดูเป็นแบบไหนเมื่อเธอมีความรัก “ถ้าฉันอยู่ในจุดที่ฉันชอบเขามากขึ้นไปอีก ฉันอาจจะจ้องโทรศัพท์ทั้งวัน ฉันอยากรู้เกี่ยวกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับเขาค่ะ ฉันต้องเจอคนที่ชอบเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ของเรา แต่ถ้าคุณรักมากเกินไปก็จะกลายเป็นความหลงใหลได้ค่ะ”

ติดตามภาพถ่ายและอ่านบทสัมภาษณ์ของเธอแบบเต็ม ๆ ได้ในนิตยสาร 1st Look ฉบับที่ 235!

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X