พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ ฮันโซฮี (Han So Hee) ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ Soundtrack #1
2022-03-24 12:41:52
Advertisement
คลิก!!!

พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ ฮันโซฮี (Han So Hee) พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขา Soundtrack #1 ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์

Soundtrack #1 กำกับโดย คิมฮีวอน เจ้าของผลงานเรื่อง Vincenzo และ The Crowned Clown เป็นซีรีส์เพลงโรแมนติกเล่าเรื่องของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมา 20 ปี และเกิดเหตุการณ์ให้พวกเขาต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์

พัคฮยองชิกได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง Soundtrack #1 พร้อมเปรียบเทียบกับผลงานก่อนหน้าของเขาเรื่อง Happiness ที่เป็นแนวซอมบี้ระทึกขวัญว่า “ผลงานเรื่องก่อนหน้าของผมเป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญเกี่ยวกับโรคระบาดครับ ส่วนเรื่องนี้เป็นเรื่องราวโรแมนติกที่ไม่สมหวังซึ่งต่างก็มีนักเขียนบท ผู้กำกับและนักแสดงที่เชื่อใจได้”

 

สำหรับประสบการณ์ในการถ่ายทำซีรีส์ พัคฮยองชิกบอกว่า “ผมคิดว่ามันเป็นการได้เจอกับความรู้สึกที่ผมไม่ได้สัมผัสมานานพอสมควรแล้วครับ”

ส่วนฮันโซฮีบอกว่า ตัวละครของเธอในเรื่อง Soundtrack #1 คล้ายกับตัวจริงของเธอมากกว่าผลงานเรื่องอื่นที่เคยแสดงมาก รวมถึงเรื่อง The World of the Married ผลงานสร้างชื่อของเธอของช่อง JTBC

“ก่อนที่เราจะเริ่มถ่ายทำ ฉันได้ทานอาหารค่ำกับผู้กำกับ” เธอเล่าต่อ “และผู้กำกับบอกฉันว่า ‘ฉันจะทำกองถ่ายที่ผู้คนรู้สึกสนุกเวลาถ่ายทำ’ และฉันเองก็อยากจะลองแสดงตัวละครที่คล้ายกับตัวจริงของฉัน ผู้กำกับและฉันเลยเข้าใจในจุดนี้ร่วมกันค่ะ”

ฮันโซฮียังเปิดเผยอีกว่า พัคฮยองชิกเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เธออยากร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ “ฉันอยากจะทำงานกับพัคฮยองชิกซึ่งเป็นคนมีพลังงานบวกค่ะ”

เธอเล่าต่อ “ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ ฉันเฝ้ารอ [ที่จะได้ร่วมงานกับเขา] ค่ะ เขาเป็นนักแสดงที่ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากเขาในกองถ่าย”

พัคฮยองชิกตอบกลับนักแสดงสาวเพื่อนร่วมงานของเขาเช่นกันว่า “ตอนที่ผมได้ยินว่าจะได้ทำงานกับฮันโซฮี ผมก็สงสัยเลยครับว่าเคมีของเราจะออกมาเป็นยังไง เวลาเราอยู่ในฉากคู่กันจะออกมาเป็นอย่างไร” เขาพูดต่อ “ฮันโซฮีเป็นคนร่าเริงและใจดีครับ เธอเป็นคนที่เต็มที่กับการแสดง”

เพื่อให้เข้ากับธีมของซีรีส์ นักแสดงทั้งคู่ได้พูดถึงมุมมองต่อรักที่ไม่สมหวัง

พัคฮยองชิกบอกว่า “รักที่ไม่สมหวังเหมือนกับดาร์กช็อคโกแลตครับ มันก็คือความรักแหละ แต่มีรสชาติขม”

ในขณะที่ฮันโซฮีบอกว่า “รักที่ไม่สมหวังเหมือนกับอาหารสำเร็จรูปค่ะ เพราะว่าแม้ว่ามันจะไม่ค่อยดีต่อสุขภาพของคุณเท่าไหร่ แต่คุณก็ไม่มีทางเลือกและกลับไปกินมันอีกครั้งแล้วครั้งเล่า”
 

Soundtrack #1 ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคม ทาง Disney+


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X