คิมจีวอน (Kim Ji Won) กำลังรอคอยบางอย่างในภาพนิ่งใหม่จากซีรีส์ “My Liberation Notes”
2022-03-24 10:47:28
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ “My Liberation Notes” ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ คิมจีวอน (Kim Ji Won) ออกมาให้ชมกัน!

My Literation Notes ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC เล่าเรื่องของ 3 พี่น้องที่อยากจะหนีจากชีวิตจำเจ และเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากคนแปลกหน้าเข้ามาในเมืองของพวกเขา

คิมจีวอน รับบทเป็น ยอมมีจอง น้องเล็กของบ้าน เธอเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง และขี้อาย แต่สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อปลดปล่อยชีวิตที่น่าเบื่อและไร้สีสันของตัวเอง อีมินกิ (Lee Min Ki) รับบทเป็น ยอมชางฮี ลูกคนกลางของบ้าน เขาเคยอยากใช้ชีวิตตื่นเต้นในเมืองใหญ่ แต่ตอนนี้กลับใช้ชีวิตอย่างไม่มีเป้าหมายและไร้ความทะเยอทะยาน อีแอล (Lee El) รับบทเป็น ยอมกีจอง พี่ใหญ่ของบ้าน หญิงสาวที่รู้สึกว่าวัยสาวของเธอสิ้นเปลืองไปกับการเดินทางไป-กลับที่ทำงานในโซลของเธอ และอยากเจอความรัก ซนซอกกู (Son Seok Gu) รับบทเป็น มิสเตอร์กู ชายหนุ่มแปลกหน้าที่มีเสนห์และลึกลับที่อยู่ๆก็ปรากฎขึ้นในเมือง เขาเมาได้ทุกวัน และไม่มีเป้าหมายในการมีชีวิต

วันที่ 22 มีนาคม JTBC ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของคิมจีวอน ในบทของสาวอินโทรเวิร์ต ยอมมีจอง และนำเสนอชีวิตประจำวันที่น่าเบื่อหน่ายของเธอ เธอมีสีหน้าที่แตกต่างออกไปในแต่ละภาพ เริ่มจากยามเช้าที่กำลังรอรถเมล์ อย่างไรก็ตามสายตาของเธอเหมือนรอบางอย่างที่อยู่ไกลกว่ารถเมล์ 

ขณะอยู่บนรถเมล์ ยอมมีจองดูใจลอย และดูเคร่งเครียดผ่านทางใบหน้า อย่างไรก็ตาม เธอเก็บความคิดในใจของตัวเองเอาไว้ และยิ้มต่อหน้าคนอื่นในที่ทำงาน การตั้งใจใช้ชีวิตในแต่ละวันที่เหน็ดเหนื่อยของยอมมีจองจะทำให้ผู้ชมที่ได้ชมเข้าถึงเรื่องราวของซีรีส์ได้อย่างง่ายดาย

คิมจีวอน จะถ่ายทอดภาพลักษณ์ใหม่ผ่านตัวละคร ยอมมีจอง ยอมมีจองเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง และใช้ชีวิตมาโดยคิดว่าถูกทิ้งไว้คนเดียวบนโลกใบนี้ ทุกความสัมพันธ์ในชีวิตทำให้รู้สึกเหมือนเกินกว่าจะรับมือได้ และชีวิตประจำวันของเธอก็เหมือนกับการบ้าน ถึงแม้จะอยู่กับพี่น้อง เธอก็ยังเป็นคนเงียบๆและทำในส่วนของตัวเอง ยอมมีจองทำงานเป็นคนทำสัญญาให้กับทีมดีไซน์ของบริษัททำการ์ด และเธอเรียนรู้ว่าต้องทำหน้าสดใสเมื่ออยู่ในสังคม แต่ภายในของเธอนั้นไร้สีสัน และเพื่อจะหนีจากหัวใจที่หนักหน่วงจนเกินพรรณา เธอตัดสินใจเขียนบันทึกแห่งเสรีภาพ และเธอได้พบกับมิสเตอร์กูผู้ลึกลับในระหว่างนั้น

คิมจีวอนพูดถึงตัวละครของเธอว่า “มีจองเป็นคนที่สงบและไม่หวั่นไหวได้ง่าย แทนที่จะเดินตามคนอื่น เธอเป็นคนที่ทำตามหัวใจของตัวเอง เป็นคนที่ตั้งใจใช้ชีวิตมากๆ ทำให้เธอโหยหาอิสระ”


คิมจีวอนพูดต่อ “ฉันหวังว่าการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ของมีจองในแต่ละสถานการณ์จะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นอย่างดี ฉันอยากจะแสดงให้ดีเวลาถ่ายทอดอารมณ์ที่ลื่นไหลของเธอเวลาที่เวลาผ่านไป ฉันเลยพูดคุยกับผู้กำกับเยอะมาก”


My Liberation Notes จะออกอากาศตอนแรกทางช่อง JTBC ในวันที่ 9 เมษายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X