อีซึงกิ กล่าวว่า น้องสาวของเขาที่มีดีกรีจบมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกรู้สึกว่า “เธอเหมือนเป็นเงาของเขา”
2022-03-20 12:11:35
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เผยว่า น้องสาวของเขาซึ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ครั้งหนึ่งเคยเผยว่าเธอรู้สึกเหมือนเป็นเงาของพี่ชาย

เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา อีซึงกิ ได้เผยเรื่องราวเกี่ยวกับน้องสาวของเขาในรายการ 'Circle House'

นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ในขณะที่ผมประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ไม่ใช่เป็นเพราะผมมีความสามารถอะไรหรอกนะครับ แต่เป็นเพราะจังหวะและความโชคดีมากกว่า ผมคิดว่าพ่อแม่ ญาติ ๆ และครอบครัวก็ค่อนข้างคาดหวังในตัวน้องสาวของผมเช่นกันครับ” 

เขากล่าวต่อ “น้องสาวของผมเคยเรียนที่อเมริกามาก่อนครับ เธอพยายามด้วยความสามารถของเธอเอง จนสุดท้ายก็ได้เรียนมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกในอเมริกาครับ ตอนนี้เธอเรียนจบและกลับมาเกาหลีแล้ว เธอกำลังทำงานให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งอยู่ครับ”

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ อีซึงกิ ไม่รู้ก็คือความทุกข์ทางอารมณ์ที่น้องสาวของเขาต้องพบเจอเมื่อโตมาในฐานะน้องสาวของนักแสดงที่ประสบความสำเร็จ

อีซึงกิ กล่าวว่า “คุณรู้ใช่มั้ยครับว่าเราต้องเขียนเรียงความในการสมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ผมดันบังเอิญเห็นที่น้องสาวเขียน ซึ่งเธอตั้งชื่อเรียงความว่า 'เงาของพี่ชายฉัน' ผมไม่เคยรู้ว่าเธอรู้สึกแบบนั้นจนกระทั่งผมได้เห็นเรียงความนั่นครับ”

เขาเล่าต่อไป “เธอบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนเธอเป็นเงาของผมเพราะสิ่งที่ผมมีและการประสบความสำเร็จของผมครับ ผมจะไม่พูดว่าผมรู้สึกเสียใจ แต่ผมแค่รู้สึกแย่สำหรับสิ่งนั้นครับ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงพยายามปฏิบัติต่อเธออย่างดีเสมอครับ”

เขาเสริม “ถ้าผมไม่ใช่พี่ชายของเธอ ผมรู้สึกว่าเธออาจจะได้รับความสนใจและคำชื่นชมที่เธอควรได้รับมากกว่านี้ครับ”

อนึ่ง น้องสาวของ อีซึงกิ เกิดปี 1992 อายุน้อยกว่าเขา 5 ปี 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X