เจย์ ปาร์ค จะมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อถามว่าเขาเสียใจหรือไม่ที่ลบอินสตาแกรมซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 5.8 ล้านคน?
2022-03-19 12:58:34
Advertisement
คลิก!!!

เจย์ ปาร์ค (Jay Park) หรือ พัคแจบอม (Park Jae-beom) ได้พูดถึงเรื่องที่เขาตัดสินใจลบบัญชีโซเชียลที่มีผู้ติดตามากกว่า 5.8 ล้านคน

เมื่อไม่นานมานี้วิดีโอที่มีชื่อว่า “อัพเดตล่าสุดของ พัคแจบอม หลังออกจาก AOMG” ถูกโพสต์ลงในช่อง “jisoujang” บนยูทูบ ซึ่งในวิดีโอดังกล่าว จางจีซู (Jang Ji-soo) ได้ถาม เจย์ ปาร์ค ว่า “คุณเสียใจมั้ยที่ลบอินสตาแกรมไป”

ดูเหมือนว่า จางจีซู จะถามคำถามนี้เพราะบัญชีโซเชียลของ เจย์ ปาร์ค อาจมีมูลค่าหลายพันล้านวอน ในความเป็นจริงคาดว่ามูลค่าต่อโพสต์โปรโมตบนอินสตาแกรมของ เจย์ ปาร์ค เพียงคนเดียวจะเกิน 50 ล้านวอน (ราว 1.3 ล้านบาท) ไปแล้ว

เมื่อได้ยินคำถาม เจย์ ปาร์ค ก็กอดอกและกล่าวอย่างสงบว่า “ผมไม่เสียใจที่ทำแบบนั้นครับ มันไม่ได้มีความหมายอะไรกับผม” อย่างไรก็ตาม ต่อมา เขาก็ได้คุกเข่าลงและทำท่าสะอื้นไห้ ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม 

ในเดือนธันวาคม ปี 2021 เจย์ปาร์ค ได้ประกาศทางโซเชียลว่า เขาได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็น CEO ของ AOMG และ H1GHR Music หลังจากนั้นเขาก็ลบบัญชีอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามกว่า 5.8 ล้านคน

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารออนไลน์ HYBEBEAST เมื่อเดือนก่อน เขาได้พูดว่า “ผมต้องการสื่อว่าการลาออกจากตำแหน่ง CEO เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก และการลบอินสตาแกรมก็เป็นหนึ่งในแผนของผมครับ”

อย่างไรก็ตาม ประมาณสองเดือนหลังจากลบบัญชีอินสตาแกรมของเขา เจย์ ปาร์ค ก็ได้รับความสนใจอีกครั้งกับการที่เขาสร้างบัญชีขึ้นมาใหม่ แฟน ๆ ต่างพูดติดตลกว่า “ทำไมคุณถึงลาออกล่ะคะถ้าคุณจะยังทำแบบนี้”, “เสียเวลาเลยอ่ะ” ฯลฯ

ในขณะเดียวกัน เจย์ ปาร์ค ยังคงเดินหน้าอย่างขยันขันแข็งเพื่อโปรโมทโซจูของเขาต่อไปในชื่อแบรนด์ “Won Soju!” ซึ่งเขาได้โปรโมทมันโดยตรงผ่านอินสตาแกรมบัญชีใหม่ของตัวเอง

และ หลังจากที่ก่อตั้งบริษัทใหม่ “MORE VISION” เจย์ ปาร์ค ก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ “GANADARA” ที่เป็นการทำงานร่วมกับนักร้องสาว ไอยู (IU)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X