ฮันโซฮี (Han So Hee) พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอกับ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) ที่ทำให้คิดถึงรักที่ไม่สมหวังของตัวเองในอดีต
2022-03-18 08:54:07
Advertisement
คลิก!!!

ฮันโซฮี (Han So Hee) ได้พูดคุยถึงประสบการณ์การถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Soundtrack #1

Soundtrack #1 กำกับโดย คิมฮีวอน จากเรื่อง Vincenzo และ The Crowned Clown เล่าเรื่องโรแมนติกผ่านเสียงเพลงของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 20 ปี และเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาต้องมาอยู่ด้วยกัน 2 สัปดาห์

พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) รับบทเป็น ฮันซอนอู ช่างภาพพูดน้อย แต่อบอุ่นและเป็นห่วงคนอื่น ในขณะที่ ฮันโซฮี รับบทเป็น อีอึนซู นักเขียนเนื้อเพลงที่มีนิสัยสนุกสนานและซื่อสัตย์ เธอไม่กลัวที่จะพูดความในใจของตัวเอง แม้ว่าฮันซอนอู จะมีใจให้กับ อีอึนซู แต่เขาก็ลังเลที่จะบอกกับเธอ เพราะว่าเขาไม่อยากเสี่ยงทำลายมิตรภาพที่ยาวนาน

 

ฮันโซฮีบอกว่า ซีรีส์เรื่อง Soundtrack #1 ทำให้เธอนึกถึงเรื่องราวรักไม่สมหวังสมัยวัยรุ่นของตัวเอง เธอเล่าว่า “เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ทำให้ฉันมองกลับไปสมัยวัยรุ่นค่ะ ฉันเคยเจอกับรักที่ไม่สมหวังตอนที่ยังเป็นเด็ก และนึกได้ว่าตัวเองเป็นยังไงในตอนนั้น”

เมื่อถามถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจร่วมงานกับโปรเจคนี้ ฮันโซฮีบอกว่า “มีหลายเหตุผลค่ะ แต่ฉันคิดว่าเหตุผลใหญ่เลยก็คือ ผู้กำกับ คิมฮีวอน เราได้พูดคุยกันเยอะมากก่อนถ่ายทำ และฉันรู้สึกมั่นใจว่าจะถ่ายทำได้อย่างมีความสุขและสนุกค่ะ”

เธอเพิ่มเติมว่า “[คิมฮีวอน] เป็นคนสบายๆและมีอารมณ์ขัน ทำให้ฉันรู้สึกว่าเราจะสามารถสร้างความทรงจำร่วมกันได้ค่ะ”

ฮันโซฮี พูดถึงตัวละครของตัวเองว่า “เธออาจดูเป็นคนง่ายๆ แต่จริงๆเธอมีเสน่ห์เพราะว่าซื่อสัตย์และตรงไปตรงมาต่อความรู้สึกของตัวเอง ฉันรู้สึกว่านั่นคือเสน่ห์หลักของเธอค่ะ”
เธอยังได้พูดถึงความทรงจำระหว่างการถ่ายทำเรื่อง Soundtrack #1 ว่า “ระหว่างถ่ายทำกับพัคฮยองชิก เราเคยพูดกันว่าอยากเห็นหิมะแรกจัง” ฮันโซฮีเล่าย้อนไปในตอนนั้น “หลังจากนั้น ตอนที่เราไปถ่ายทำกันที่บ้านของอึนซู อยู่ๆก็มีหิมะตกลงมาเยอะมาก เหมือนภาพวาดเลยค่ะ ฉันยังจำได้ว่าตอนนั้นเรานั่งดูหิมะกันพักใหญ่เลย”

ฮันโซฮีปิดท้ายว่า “ฉันทั้งกังวลและดีใจที่จะได้เจอกับทุกคนในบทบาทที่ค่อนข้างแตกต่างออกไปจากที่เคยแสดง ฉันคิดว่าตัวละครนี้ใกล้เคียงกับนิสัยของฉันที่แฟนคลับรู้มากที่สุด ฉันเลยสงสัยว่าคนที่ได้ดูจะคิดอย่างไร”

“ฉันตั้งตารอวันที่จะได้เจอทุกคนผ่าน Soundtrack #1 เลยค่ะ” เธอพูดต่อ “รู้สึกว่าได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าที่เคยได้รับมาก่อน เพราะฉะนั้นติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆนะคะ”

 

Soundtrack #1 จะออกอากาศตอนแรกทาง Disney+ วันที่ 23 มีนาคม


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X