'We Got Divorced' ซีซั่น 2 ปล่อยตัวอย่างของ อิไล (Eli) วง U-KISS และ จียอนซู (Ji Yeon Soo) ออกมาให้ชมกัน
2022-03-17 12:46:46
Advertisement
คลิก!!!

'We Got Divorced' ซีซั่น 2 เผยตัวอย่างการกลับมาพบกันของ อิไล (Eli) อดีตสมาชิกวง U-KISS และ จียอนซู (Ji Yeon Soo) พิธีกรรายการโทรทัศน์ออกมาให้ชมกัน

ทั้งคู่ยืนยันจะร่วมรายการ 'We Got Divorced 2' ของช่อง TV CHOSUN ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เดือนหน้า ตัวอย่างของรายการเผยให้เห็นช่วงที่ทั้งคู่โต้เถียงกันอีกครั้ง

อีไล และ จียอนซู นั่งเผชิญหน้ากันในห้องทานอาหาร โต้เถียงและขึ้นเสียงใส่กัน

จียอนซูบอกอิไลว่า “ฉันแทบจะหายใจไม่ออกเมื่อคิดถึงช่วงเวลานั้น และภาพตรงหน้ามืดไปหมด สำหรับฉัน [ช่วงเวลาที่แต่งงาน] เป็นนรกเลย”

อิไลตอบ “คุณรู้ไหมทำไมผมถึงหย่า?” เขาขมวดคิ้ว ในขณะที่จียอนซูดูโกรธเมื่อเห็นหน้าเขาเป็นแบบนั้น เธอเสียงดังตอนที่พูดว่า “คุณพูดแบบนั้นได้เหรอ?” เธอพูดต่อ “ฉันเหมือนกับตู้ ATM สำหรับคนในครอบครัวคุณ ฉันเหมือนถึงขยะรองรับอารมณ์ของพวกเขา”

อิไลตอบด้วยความโกรธ “อย่ามาว่าพ่อแม่ผม ผมจะไม่ทนถ้าคุณว่าพ่อแม่ผม” จียอนซูพูดกลับอย่างรวดเร็ว “พวกเขาเป็นพ่อแม่คุณ แต่ฉันคือผู้ถูกกระทำ”

สำหรับอิไลและจียอนซู แต่งงานกันเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2014 และให้กำเนิดลูกชายในปี 2016 พวกเขาหย่าร้างกันไปในเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

We Got Divorced 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เมษายน 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X