อีทึก (LeeTeuk) เล่าว่า เคยทะเลาะกับ ฮีชอล (HeeChul) จนเกือบต้องยุบวง Super Junior
2022-03-17 05:48:29
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง Super Junior ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Four Men' ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 15 มีนาคม

ในรายการ ทงแฮ (DongHae) บอกว่า “อีทึก (LeeTeuk) และ ฮีชอล (HeeChul) อายุเท่ากัน แต่พวกเขานิสัยต่างกันเลยครับ อีทึกมักจะคิดในมุมมองของลีดเดอร์ของวง ส่วนฮีชอลให้ความสำคัญกับชีวิตส่วนตัวของตัวเอง”

ทงแฮเล่าต่อ “และตอนที่เราอยู่หอด้วยกัน พวกเขาก็เบื่อกันและกัน มีอยู่วันหนึ่ง อีทึกทนไม่ไหว และปลดปล่อยความโกรธออกมา เขาเก็บเอาไว้ข้างมา 10 ปีเลยครับ เขาทนไม่ไหวอีกแล้ว ตอนนั้นเราไปแสดงกันที่อินชอน อยู่ๆอีทึกก็ตะโกนว่า ‘นี่มัน 10 ปีแล้วนะ!’ ใส่ฮีชอล จากนั้นก็ลากเขาออกไปข้างนอก พวกเขาทะเลาะกันใหญ่โตมาก ตอนนั้น Super Junior เกือบยุบวงครับ”

อีทึกหัวเราะ และบอกว่า “เออ ใช่ ผมผลักฮีชอลแล้วบอกว่า ‘นี่มัน 10 ปีแล้วนะ!’ แต่ฮีชอลทำตัวแบบ ‘อะไรคือ 10 ปี?’ เขาไม่รู้ว่าทำไมผมทำแบบนี้กับเขา สมาชิกคนอื่นพยายามจะหยุดผม”

ชินดง (ShinDong) เล่าต่อ “พวกเราทุกคนคิดว่าพวกเขาต้องต่อยกันแน่นอน แต่พวกเขาแค่เดินไปรอบๆครับ ขอบคุณที่พวกเขาไม่ต่อยกันหรือทำอย่างอื่น”

อีทึกพูดต่อ “ตอนที่เราทะเลาะกันอยู่ ทีมงานก็เข้ามาบอกว่าเราต้องขึ้นแสดงนะ เราเลยหยุดเถียง ขึ้นเวทีไปแสดง แต่ไม่มองหน้ากันเลยครับตอนแสดง”

อึนฮยอก (EunHyuk) พูดขึ้นมาด้วยว่า “มันมีช่วงที่อีทึก และ ฮีชอลต้องร้องเพลงและพิงกัน แต่วันนั้น พวกเขายืนห่างกันเลยครับ มานึกตอนนี้แล้วก็ขำ อีทึกดูเคืองมากเลย”

พวกเขาไม่ได้เล่าต่อว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น แต่น่าจะคลี่คลายแล้วเพราะวันนี้พวกเขายังคงเป็น Super Junior ที่มานั่งหัวเราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้นได้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X