จีซู (Jisoo) ได้พูดคุยเกี่ยวกับความสำเร็จระดับโลกของ BLACKPINK ในนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนเมษายน
2022-03-16 12:09:04
Advertisement
คลิก!!!

จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ได้ร่วมถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนเมษายน!

ถึงแม้จะถ่ายแบบกันมาอย่างเนิ่นนาน แต่จีซูยังคงความสดใสเหมือนที่เป็นมาตลอดในช่วงสัมภาษณ์ซึ่งล่วงเลยมาถึงเวลาตี 1 จีซูได้พูดถึงข้อความที่สามารถส่งผ่านแฟชั่นว่า “มันคือความสนุกค่ะ! ฉันรู้สึกสนุกที่ได้ค้นพบด้านใหม่ของฉัน และอยากให้คนอื่นมั่นใจตอนที่เห็นฉันและรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะลองเปลี่ยนและท้าทาย”

ตลอดการทำงานของเธอ จีซูบอกว่าเธอโตขึ้นมาก สิ่งที่พิสูจน์ล่าสุดคือผลงานการแสดงของเธอ สำหรับประสบการณ์ด้านการแสดง จีซูบอกว่า “ฉันได้เจอคนใหม่ๆเยอะเลยค่ะ และได้เรียนรู้ว่า บางสิ่งที่ดูเหมือนกับง่ายๆสำหรับฉัน อาจจะเป็นสิ่งที่คนอื่นไม่คุ้นเคย เราสามารถคิดและกังวลในเรื่องเดียวกันได้แม้ว่าเราจะทำงานคนละสายงานกันก็ตาม ฉันคิดว่าน่าจะพูดได้ว่ามุมมองของฉันที่มีต่อโลกกว้างขึ้นมั้งคะ?”

จีซู พูดต่อ “ตอนที่แสดง ฉันคิดว่าฉันได้โฟกัสตัวเองค่ะ ฉันคิดเยอะมาก และถามตัวเองบ่อยมากว่า ‘อะไรคือสิ่งที่ฉันต้องการตอนนี้?’ และก็ตอบคำถามตัวเอง มันทำให้ฉันได้ใช้ชีวิตที่ดูเหมือนจะได้อยู่กับตัวเองมากขึ้นอีกนิดค่ะ และมันทำให้ฉันรู้สึกชอบตัวเองมากขึ้นอีกนิด ซึ่งมันช่วยได้มากเลยค่ะ”

จีซู สมาชิกวง BLACKPINK ที่ถือว่าประสบความสำเร็จระดับโลก นับตั้งแต่ได้ขึ้นแสดงบนเวที Coachella จากนั้นกลายเป็นศิลปินที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบน YouTube ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกทั้ง Lady Gaga, Selena Gomez และ Dua Lipa และเข้าร่วมงาน Paris Fashion Week

เธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันไม่ได้แค่จะถ่อมตัวนะคะ แต่จริงๆฉันก็ยังไม่แน่ใจเวลาที่มีคนบอกว่าฉันประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ที่ฉันซ้อมเพลงของ Lady Gaga เมื่อ 10 ปีก่อน มันคือความรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเธอ แต่จะให้พูดยังไงดีละ? เราได้ร่วมงานกันหลังจากเป็นเพื่อนกันค่ะ”

จีซูเล่าต่อ “ตอนที่ไปแสดงงาน Coachella ฉันคิดเยอะมากว่าจะทำยังไงให้แสดงโดยไม่ผิดพลาดเลย ฉันอธิบายไม่ถูกเลยว่าเวทีนั้นใหญ่สำหรับฉันมากแค่ไหน และความสนุกที่ทุกคนมี [สมาชิกของฉัน] มีความสุขมาก และทุกคนบอกว่า ‘ออนนี่! มีคนเยอะแยะเลย ฉันตื่นเต้นจัง’”

จีซูหัวเราะพร้อมเล่าต่อ “ฉันเป็นคนเดียวที่กลั้นหายใจแล้วบอกว่า ‘ฉันไม่รู้อะไรแล้ว ฉันแค่ทำมันในขณะที่มองคนข้างหน้า สติฉันล่องลอย…” เธอเล่าต่อ “และพอฉันไม่รู้สึกอะไร ฉันเลยไม่เปลี่ยนไปเลย นั่นเป็นเหตุผลที่คนรอบตัวฉันบอกว่าฉันยังคงเหมือนเดิม เหมือนตอนก่อนที่จะเดบิวต์”

จากที่จีซูบอก ทำให้เห็นว่าตัวตนของเธอมั่นคงมาก และไม่เปลี่ยนไปตามสิ่งที่อยู่รอบตัว จีซูพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันชอบตัวเองตรงนี้เหมือนกันค่ะ ฉันรู้สึกภูมิใจที่ตัวเองไม่ตามคนอื่น มีหลายคนที่มองคนอื่นแล้วบอกว่า ‘ฉันก็อยากได้อันนั้นด้วย’ หรือ ‘ฉันก็อยากเป็นแบบนั้น’ และลืมสิ่งที่ตัวเองอยากทำจริงๆ ฉันไม่ชอบความรู้สึกนั้นเลยค่ะ ฉันคิดว่าการมองตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่สุด”

แทนที่จะมีบุคคลต้นแบบ จีซูบอกว่าเธอเฝ้ามองตัวเธอเองในอนาคตว่าจะเจอเส้นทางไหนที่ใช้สำหรับตัวเอง จีซูบอกว่า “ฉันหวังว่าตัวเองจะเป็นคนที่มองหาความสุขของตัวเองให้มากขึ้น มีช่วงหนึ่งมันเหมือนทุกอย่างถาโถมเข้ามา หลังจากที่เจออะไรหลายอย่าง ฉันเปลี่ยนความคิดของตัวเอง และฉันเริ่มคิดถึงสิ่งที่ตัวเองต้องทำถ้าอยากมีความสุข เพราะฉะนั้นจีซูในอนาคตจึงเป็นคนที่มีความสุข และฉันกำลังทำตามสิ่งที่ทำให้เธอเป็นแบบนั้นอยู่ค่ะ ตอนนี้ฉันก็จะสามารถมีความสุขได้มากขึ้น” 

ติดตามแฟชั่นและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของจีซูได้ที่ นิตยสาร Vogue ฉบับเดือนเมษายน


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X