อีกวางซู แชร์ว่าเขารู้สึกตื้นตันใจมากแค่ไหนในวันที่ คิมอูบิน กลับคืนสู่วงการอีกครั้ง หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งหลังโพรงจมูก
2022-03-12 08:47:12
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เผยว่าเขารู้สึกตื้นตันใจอย่างมากที่ได้เห็น คิมอูบิน (Kim Woo Bin) กลับคืนสู่วงการอีกครั้งหลังต้องรักษาตัวจากโรคมะเร็งหลังโพรงจมูก

 

เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ในรายการ 'Unexpected Business 2' อีกวางซู คิมอูบิน ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) โจอินซอง (Zo In Sung) และ อิมจูฮวาน (Lim Ju Hwan) ได้นั่นพูดคุยกันเกี่ยวกับการคัมแบ็คของ คิมอูบิน

 

ระหว่างกำลังดื่มด้วยกันหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากงาน ชาแทฮยอน เห็น คิมอูบิน เปิดกระป๋องเบียร์ไร้แอลกอฮอล์ เขาก็ได้กล่าวขึ้นมาว่า “มันเยี่ยมมากเลยที่นายกลับมา หลายปีเลยนับตั้งแต่นายออกโทรทัศน์เป็นครั้งสุดท้าย ว่ามั้ย?”

 

คิมอูบิน พยักหน้า และตอบว่า “ใช่ครับ หลายปีเลย นานแค่ไหนแล้วนะ?”

 

 

ต่อมา อีกวางซู ก็กล่าวว่า “ตอนงาน 'Blue Dragon Film Awards' ปี 2019 หรือเปล่านะที่นายออกสื่อครั้งแรกในรอบ 2 ปี?”

 

นักแสดงหนุ่มกล่าวต่อ “จริง ๆ แล้วฉันไปที่งานนั่นด้วย ฉันได้เจอกับ อูบิน ที่หลังเวที และรู้สึกตื้นตันใจจนน้ำตาซึมที่ได้เห็นเขาในชุดสูท”

 

อีกวางซู อธิบาย “แม้ว่าผมจะได้เจอ อูบิน เป็นการส่วนตัวอยู่แล้วในตอนนั้น แต่มันกลับรู้สึกแตกต่างที่ได้เห็นเขาอยู่ในชุดสูทครับ”

 

 

โจอินซอง เสริม “ใช่ครับ ผมก็รู้สึกตื้นตันเช่นกันที่ได้เห็นเขาอยู่ที่นั่นครับ”

 

คิมอูบิน ได้ยินก็คอมเม้นท์ว่า “วันนั้นผมรู้สึกประหม่ามากเลยครับ ไม่ใช่เพราะแค่ว่ามันนานแล้วที่ไม่ได้ออกสื่อ แต่เป็นเพราะมีคนมากมายที่กังวลในตัวผมตอนนั้นด้วยครับ”

 

เขากล่าวต่อ “ในตอนนั้น นักแสดงมากมายยื่นมือและให้กำลังผม ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณมากจริง ๆ ครับ”


 

 


อนึ่งในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 คิมอูบิน ตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งหลังโพรงจมูก จนทำให้เขาต้องหยุดพักงานเพื่อรักษาตัว และในเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 นักแสดงหนุ่มก็กลับมาปรากฏตัวต่อสาธารณะชนอีกครั้งในงาน 'Blue Dragon Film Awards' หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งของเขาจนหายดี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X