พัคฮยองชิก กล่าวว่า วี (V) BTS ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยนับตั้งแต่พวกเขาเจอกันครั้งแรก แม้ว่าจะมีชื่อเสียงมากแค่ไหนก็ตาม
2022-03-05 14:42:16
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) แชร์ว่า วี (V) สมาชิกวงบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง BTS ยังคงเป็นคนเดียวกับที่เขาเจอครั้งแรกเมื่อหลายปีก่อน

เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา นิตยสารแฟชั่นของญี่ปุ่นได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของ พัคฮยองชิก ในเว็บไซต์ของพวกเขา

ที่มาของภาพ: Mokkan Henshu

ในบทสัมภาษณ์ พัคฮยองชิก ถูกถามเกี่ยวกับมิตรภาพของเขากับ วี เขาถูกถามว่า “คุณรู้สึกอย่างไรที่ได้เห็นเพื่อนของคุณเป็นที่รักของคนทั่วโลก?”

นักแสดงหนุ่มตอบว่า “ยังคงยากที่จะเชื่อว่ามีคนจำนวนมหาศาลที่รักเขามากขนาดนี้ครับ”

เขากล่าวต่อ “ไม่เพียงแต่ BTS จะได้รับรางวัลในพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติในอเมริกาเท่านั้น แต่ยังมีคนที่ไม่ใช่ชาวเกาหลีจำนวนมากสามารถร้องเพลงของพวกเขาเป็นภาษาเกาหลีได้ทั้งหมดด้วยครับ มันวิเศษมากที่ได้เห็นเรื่องแบบนี้ครับ”

แม้ว่า วี จะกลายเป็นคนดังระดับโลก แต่ พัคฮยองชิก ก็ได้ยืนยันว่า วี ยังคงเป็นเพื่อนที่น่ารักและเป็นเหมือนน้องชายของเขาเหมือนเดิม

ที่มาของภาพ: Mokkan Henshu

พัคฮยองชิก กล่าวว่า “สำหรับผม วี ยังคงเป็นน้องชายคนเล็กที่น่ารักครับ เมื่อใดก็ตามที่เราได้พบกัน เราจะล้อเล่นและสนุกด้วยกันเสมอครับ”

นักแสดงหนุ่มกล่าวต่อ “เขาไม่เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อยนับตั้งแต่ที่เราได้เจอกันครั้งแรกครับ เขามีความเป็นมืออาชีพในเรื่องการทำงาน แต่เขาก็ยังคงเป็นเด็กชายธรรมดา ๆ เหมือนคนทั่วไปครับ”

อนึ่ง พัคฮยองชิก และ วี เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งในก๊วนเพื่อนสนิทของพวกเขายังรวมถึง นักร้องหนุ่ม Peakboy นักแสดงหนุ่มชเวอูชิก (Choi Woo Shik) และ พัคซอจุน (Park Seo Jun) ซึ่งกลุ่มนี้เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ 'Wooga Family'

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X