ฮเยลิม (Hyelim) วง Wonder Girls บอกว่าเธอฝึกมาเพื่อจะเดบิวต์กับ miss A
2022-03-04 14:05:42
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยลิม (Hyelim) และ ซอนเย (Seonye) วง Wonder Girls ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Godfather ทางช่อง KBS เมื่อวันที่ 2 มีนาคม

ระหว่างพูดคุยกัน ฮเยลิมได้พูดอดีตตอนที่เธอเข้าร่วมเป็นสมาชิกวง Wonder Girls เธอบอกว่า “จริงๆฉันเทรนด์มาเพื่อเดบิวต์กับวง miss A ฉันไม่รู้เลยว่าจะได้ไปร่วมวง Wonder Girls ฉันอยากทำให้ดี แต่กลับไม่ได้เตรียมตัวเลย” เธอเล่าต่อพร้อมร้องไห้ “ตอนที่ฉันได้เดบิวต์กับวง Wonder Girls เพื่อแทน ซอนมี (SUNMI) ฉันกลัวมาก เพราะว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ไม่มีการวางแผนอะไรไว้เลย”

ซอนเยตอบว่า “ฉันก็กังวลเรื่องเธอเหมือนกัน ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘เธอต้องรู้สึกกลัวแน่เลย การที่ต้องมาอยู่ในวงที่เธอไม่เคยเตรียมตัวมาก่อน และไม่ได้รู้จักคนในวง’” ซอนเยพูดต่อ “แต่เธอทำได้ดี ฉันภูมิใจในตัวเธอมาก ฉันรู้เลยว่าจิตใจเธอเข้มแข็งมาก แม้ว่าเธอดูจะบอบบางภายนอก แต่เธอปรับตัวกับคนใหม่และสิ่งแวดล้อมใหม่ได้ยอดเยี่ยมจริงๆ” เมื่อได้ยินคำพูดที่อบอุ่นของซอนเย ฮเยลิมร้องไห้ในขณะที่ซอนเยก็แอบน้ำตาซึมเช่นกัน

จากนั้นฮเยลิมบอกว่า “พอฉันได้มาอยู่วงใหม่ ฉันอยากจะเข้ากับคุณและสมาชิกที่เหลือในวงให้ได้ ฉันพึ่งพาคุณเยอะมาก คุณเหมือนแม่ของพวกเรา และยังคงเป็นเช่นนั้น” เธอพูดต่อ “ฉันรักสิ่งที่คุณทำให้ฉันตอนที่คุณมาที่บ้านของฉัน ทุกเมนูของคุณน่าทึ่งมาก! ทำยังไงถึงจะทำอาหารเก่งแบบนั้น? ทำไมเนื้อในซุปนิ่มจัง?” ซอนเยหัวเราะ ก่อนจะบอกว่า “เธอแค่ต้องตุ๋นให้มันนานขึ้น!”

ฮเยลิม เข้าร่วมวง Wonder Girls ในเดือนมกราคม ปี 2010 หลังจากที่ซอนมีประกาศพักกิจกรรมวง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X