ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin) นักแสดงจาก Thirty-Nine เล่าถึงชีวิตรักที่ไม่สมหวังของเขา รวมถึงวิธีการฝึกซ้อมฉากจูบในซีรีส์โรแมนติก
2022-03-01 08:59:58
Advertisement
คลิก!!!

ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin) ได้เปิดเผยชีวิตรักของเขาในตอนล่าสุดของรายการ My Little Old Boy

ยอนอูจิน ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ My Little Old Boy ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ในฐานะพิธีกรพิเศษ หลังจากแนะนำตัวว่า เป็นคนที่ชอบ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ในซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา Thirty-Nine พิธีกรในรายการถามถึงการเดทของเขาในชีวิตจริง

เมื่อถามว่าเขาเป็นคนประเภทที่รุกก่อนหรือไม่เวลาที่ชอบใครซักคน ยอนอูจินบอกว่า “ผมคิดว่าผมเป็นพวกไม่เคลื่อนไหวใดใดครับ ผมสารภาพความรู้สึกของตัวเองออกไปได้ไม่ดีเท่าไหร่”

จากนั้นเขาเล่าเรื่องอดีต “เคยมีผู้หญิงที่ผมชอบเข้ามาหาผมก่อนด้วยครับ เธอมาถามผมว่าจะทำอะไรช่วงสุดสัปดาห์ ผมคิดว่า ‘โอ้! โอกาสมาถึงแล้ว ฉันควรจะสารภาพความในใจวันนี้’ ผมเลยไปเจอเธอ และเธอบอกผมว่าเธอชอบใครคนหนึ่ง เธออยากจะถามก่อนว่าผมคิดว่าเขาเป็นยังไง”

 

คุณแม่ของคนดังคนอื่นในรายการต่างแสดงความเห็นใจเขา ยอนอูจินเล่าต่อพร้อมหัวเราะ “ผมเลยว่าเขาไปเยอะเลยครับ และบอกเธอว่า ‘เขาไม่ดีหรอก ผมไม่คิดว่าคุณควรคบกับคนแบบนั้น อย่าไปเดทกับเขา’ จากนั้นผมก็ไปดื่มหนักมากเลยครับในวันนั้น”

ยอนอูจินยังบอกว่าเรื่องอายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาในการเลือกคนที่จะคบหา “ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆครับ ผมคิดว่าที่ผ่านมาผมออกเดทโดยไม่ได้สนใจเรื่องอายุที่แตกต่างกันเลย”

เมื่อพิธีกรถามว่า ยอนอูจินได้รับความนิยมตอนที่เขาเป็นนักเรียนหรือไม่ เขาตอบว่า “ผมไม่ได้รับความนิยมเลยครับ” ก่อนจะเล่าความทรงจำที่เจ็บปวดของตัวเองตอนที่เรียนชั้น ม.ปลาย

“ที่เดียวที่ผมจะเจอสาวๆได้คือโรงเรียนพิเศษหลังเลิกเรียน” เขาเล่า “มีอยู่วันหนึ่งผมไปที่เรียนเร็วกว่าปกติ เพราะว่าผมรู้สึกไม่ค่อยดี ผมเลยฟุบหน้าลงบนโต๊ะ [หัวข้อผมอยู่หลังแขน] จากนั้นก็มีกลุ่มนักเรียนหญิงเดินเข้ามาหัวเราะคิกคัก และเริ่มพูดถึงผม...เพราะว่าผมก้มหน้าอยู่ [พวกเธอเลยไม่เห็น] พวกเธอพูดถึงผม บอกว่าผมเตี้ย และก็ไม่น่าสนใจ ต่อหน้าผมเลยครับ”

“ผมรู้สึกอายมาก จนไม่กล้ายกหน้าขึ้นเลย” ยอนอูจินเล่าต่อ “ผมเลยนั่งอยู่แบบนั้นจนชั้นเรียนเริ่ม ผมไม่อยากให้พวกเธอเห็นผม ผมคิดว่าหลังจากนั้นมันกลายเป็นปมในใจผมครับ ทำให้ผมไม่กล้าที่จะสารภาพความรู้สึกออกไปก่อน ผมไม่ได้รับความนิยมเลยครับ”

สุดท้ายพิธีกรถามเขาว่า รู้สึกอย่างไรที่ได้รับฉายาว่า ‘ผู้เชี่ยวชาญด้านการจูบ’ เพราะว่าเขามีฉากจูบเยอะมากในซีรีส์โรแมนติก ยอนอูจินถ่อมตัวก่อนจะบอกว่า “ผมแสดงซีรีส์โรแมนติกเยอะมากเลยครับ ซึ่งทำให้ผมได้ฉายานั้นมา”

จากนั้นแม่ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ถามเขาว่า ได้ซ้อมกับตุ๊กตาหรือเปล่า ยอนอูจิน ทำให้ทุกคนตกใจ เมื่อเขาบอกว่า “ผมเคยซ้อมกับตุ๊กตาด้วยครับ เพราะว่าตอนที่ผมยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่อยู่ ผมกังวลมาก และผมไม่รู้ว่าต้องทำอะไรเพราะว่านักแสดงเพื่อนร่วมงานของผมเป็นรุ่นพี่ในวงการหมดเลย ผมไม่สามารถแสดงได้เองเลยครับ”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X