ฮันกาอิน (Han Ga In) เปิดใจถึงความเครียดจากข่าวลือเรื่องภาวะมีบุตรยาก และเหตุผลที่เลือกมีลูกหลังจากแต่งงาน 11 ปี
2022-02-27 02:21:11
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'Circle House' ของช่อง SBS ได้ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โดยมี อีซึงกิ (Lee Seung Gi), ฮันกาอิน (Han Ga In) และ โนฮงชอล (Noh Hong Chul) รับหน้าที่พิธีกร

รายการ 'Circle House' เป็นรายการทอล์กโชว์ โดยในแต่ละสัปดาห์จะมีการยกหัวข้อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการออกเดทและความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน สำหรับในตอนของสัปดาห์นี้ แขกรับเชิญคนหนึ่งได้เล่าว่าเธอต่อต้านการออกเดท หรือการคบกับคนอื่น

ระหว่างช่วงนี้ของรายการ ฮันกาอินถูกถามว่าเธอจะรู้สึกอย่างไรหากลูกสาวของเธอโตขึ้น และตัดสินใจว่าจะไม่ออกเดท ฮันกาอินบอกว่า “ไม่ว่าจะต่อต้านการเดท หรือการแต่งงาน ฉันโอเคหมดค่ะ ขึ้นอยู่กันเธอเลย”



จากนั้นเธอได้เล่าถึงประสบการณ์ของตัวเองที่เคยมีข่าวลือเรื่องภาวะมีบุตรยาก หลังจากที่แต่งงานตอนอายุ 24 ฮันกาอินเล่าว่า

“ฉันเจอกับสามีของฉันตอนที่ฉันอายุ 22 และแต่งงานกันตอนอายุ 24 ฉันรู้สึกว่าตัวเองยังสาวอยู่เลย ยังไม่เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวด้วยซ้ำ ฉันเลยไม่มีความมั่นใจหรือความต้องการมีลูก และเลี้ยงพวกเขา สามีของฉันและฉันเห็นตรงกันว่าเราควรจะรอก่อนเรื่องลูก และนี่คือเหตุผลที่เราไม่มีลูกจนกระทั่งหลังจากแต่งงาน 11 ปีค่ะ”
 

ฮันกาอิน แต่งงานกับ นักแสดงชาย ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) เมื่อปี 2005 เธอเล่าถึงชีวิตการแต่งงานของเธอต่อว่า

“หลังจากฉันแต่งงานไม่นาน ฉันก็ออกไปข้างนอกค่ะ และคนมักจะถามฉันว่า ‘จะมีลูกเมื่อไหร่?’ ตอนที่เราไม่มีลูก ก็เริ่มมีข่าวลือค่ะว่าพวกเราเตียงหัก หรือข่าวลือเรื่องที่ฉันมีภาวะมีบุตรยาก จริงๆฉันไม่ได้พยายามมีลูกค่ะ แต่ว่าเรื่องกลับกลายเป็นแบบนั้น คีย์เวิร์ดเวลาค้นหาชื่อฉัน จะมีบทความเรื่องภาวะมีบุตรยากต่อท้ายเลย แค่เพราะว่าฉันแต่งงานไม่ได้หมายความว่าขั้นต่อไปของชีวิตคือการมีลูกนะคะ ข่าวลือพวกนั้นทำฉันเครียดมาก”

ฮันกาอินให้กำเนิดลูกสาวคนแรกในปี 2016 ตอนที่เธออายุ 35 ปี และลูกชายคนที่สองในปี 2019 

ฮันกาอินยังได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับคุณพ่อในทุกวันนี้ และสิ่งที่ทำให้เธอแต่งงานกับยอนจองฮุน หลังจากที่แขกรับเชิญบอกว่าไม่ได้รู้สึกรักพ่อของตัวเอง ฮันกาอินพูดถึงส่วนนี้ว่า

“ฉันเข้าใจนะคะ ฉันไม่ได้โตมาอย่างดีนักในวัยเด็ก ฉันไม่ได้เกลียดพ่อของฉัน แต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรจากเขา ฉันเลยไม่รู้สึกเกลียดเขาค่ะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรต่อเขาเช่นกัน”

ฮันกาอินเล่าต่อ “เพราะว่าฉันโตมาในบ้านที่เป็นแบบนั้น ฉันเลยมีความสุขมากเวลาไปที่บ้านของสามี เขามีครอบครัวที่อบอุ่นค่ะ เป็นครอบครัวแบบที่คุณเห็นในโทรทัศน์ สตูว์กำลังเดือดอยู่ในหม้อ และทุกคนในครอบครัวกินอาหารด้วยกันที่โต๊ะ ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะว่าฉันอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนั้น...เวลาฉันเห็นสามีของฉันดูแลลูกของฉัน มันช่วยเยียวยาฉันค่ะ บางครั้งก็ทำให้ฉันร้องไห้ เขาทำให้ฉันเห็นภาพในจินตนาการของตัวเองที่คิดไว้ว่าพ่อของลูกจะดูแลลูกๆของฉันอย่างไร”



ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X