Apink ร่วมพูดคุยถึงช่วงเวลาเดบิวต์และการร่วมงานกันมาเป็นเวลา 10 ปี ในรายการ “Problem Child In House”
2022-02-17 06:03:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ 4 สมาชิกของวง Apink ได้แก่ โชรง (Chorong), จองอึนจี (Jung Eun Ji), นัมจู (Namjoo) และ ฮายอง (Hayoung) ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Problem Child in House ทางช่อง KBS สำหรับโบมี (Bomi) ไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพ และ ซนนาอึน (Son Naeun) ที่ตารางงานไม่ลงตัว

Apink เพิ่งปล่อยอัลบั้มพิเศษชื่อว่า HORN พร้อมเพลงไตเติ้ล Dilemma เพื่อเป็นการฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของวงเมื่อปีที่แล้ว จองอึนจีบอกว่า “เราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีแล้วค่ะ” สมาชิกในวงเลือกให้ จองอึนจี เป็นสมาชิกที่เปลี่ยนไปมากที่สุด โชรงบอกว่า “ช่วงนี้เธอเท่มากเลยค่ะ แล้วสไตล์ของเธอก็ดีขึ้นด้วย”

 

จองอึนจีบอกว่าเธอติดการออกกำลังกายมาก เน้นการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าการเรื่องสัดส่วน “มีช่วงหนึ่งที่สุขภาพฉันแย่มากเลยค่ะ” เธอเล่า “ฉันไดเอทมากเกินไปจนร่างกายถูกทำลาย ระบบภูมิคุ้มกันของฉันอ่อนแอ และหมอนรองกระดูกเคลื่อนบริเวณหลังส่วนล่าง มีช่วงหนึ่งที่ฉันต้องนอนในรถระหว่างที่เดินทางไปทำงานจากอีเว้นท์หนึ่งไปอีกอีเว้นท์หนึ่ง ฉันต้องนอนในเปลเลยค่ะ ฉันคิดได้ว่าฉันจะอยู่แบบนี้ไม่ได้ ฉันเลยเริ่มออกกำลังกาย ตอนนี้ร่างกายของฉันเปลี่ยนไป และฉันรู้สึกมั่นใจมาก คิมจงกุกเป็นบุคคลต้นแบบของฉันค่ะ”



ตอนที่ Apink เดบิวต์เมื่อปี 2011 พวกเธอไม่ได้รับอนุญาตให้มีโทรศัพท์ส่วนตัวเป็นเวลา 2 ปี และต้องไดเอทอย่างเคร่งครัด นัมจูเล่าว่า “เรากินสลัดและต้องกินอกไก่ปั่น แค่ 1 กระป๋อง แบ่งกัน 6 คนค่ะ ไม่มีน้ำสลัดด้วยซ้ำ มีแค่ผัก เวลาที่เรากินน้ำข้าว เรากินแค่ผงข้าวคั่วและน้ำ ไม่มีนมผสมอยู่ ตอนกินไอติมถั่วแดง เราต้องเอาถั่วแดงออก กินได้แค่น้ำแข็งกับผลไม้ เรากินไอติมรสนมไม่ได้ด้วยซ้ำค่ะ” ฮายองเล่า “พอเห็นตัวเองในโทรทัศน์ ฉันก็อยากลดน้ำหนัก แต่พอฉันถูกห้ามไม่ให้กิน ฉันก็ยิ่งอยากกิน เราแอบสั่งไก่ให้มาส่งแถวที่เก็บของหลังห้องซ้อม และผลัดกันไปเข้าห้องน้ำเพื่อแอบไปกินค่ะ”

นัมจูเล่าว่าช่วงนี้เธอร้องไห้ง่ายๆ และเริ่มสะอื้นหลังจากพูดถึงความรักที่เธอมีต่อ Apink “ความรักที่ฉันมีให้สมาชิกในวง ไม่ได้มีแค่ความรู้สึกของเพื่อนค่ะ ก่อนที่เราจะครบรอบ 10 ปี ฉันไม่ทันคิดว่าช่วงเวลานั้นมีความหมายแค่ไหน แต่พอผ่าน 10 ปีมา เราได้กลับมาโปรโมทกันอีกครั้ง และฉันรู้สึกรักพวกเขามากขึ้นไปอีก ฉันเดินมาได้ในทุกวันนี้เพราะว่ามีคนเหล่านี้อยู่รอบข้างฉันตลอด 10 ปีที่ผ่านมาค่ะ”



จองอึนจี เล่าย้อนไปถึงความรู้สึกตอนที่เธอย้ายจากปูซานมาโซลเพื่อเป็นเด็กฝึกหัด เธอบอกว่าเคยอยากออกจาก Apink ตั้งแต่วันแรกที่รวมตัวกัน “ฉันได้เจอกับโชรงออนนี่ก่อนตอนที่เป็นเด็กฝึก” เธอเล่า “ฉันมาโซลโดยที่ไม่รู้อะไรเลย ไม่คุ้นเคยกับอะไรเลย ตอนนั้นฉันอายุ 19 ปี ฉันมาที่โซลและคิดถึงแต่แม่ ฉันคิดว่า ‘ฉันจะทำอะไรที่นี่?’ ฉันไปหาโชรงและบอกว่า ‘ฉันอยากกลับบ้าน ฉันกลัว’ ตอนนั้นฉันเพิ่งถูกเพิ่มเข้าไปในไลน์อัพที่เตรียมเดบิวต์ และโชรงรู้ว่าถ้าฉันออก การเดบิวต์ของเธอก็จะถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง เธอคิดอยู่นานก่อนจะบอกฉันว่า ‘คิดดีหรือยังเกี่ยวกับเรื่องนี้?’ ตอนนั้นเธอไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่ดีนัก เธอแนะนะให้ฉันไปคุยกับต้นสังกัด ฉันไปกวนทีมงานของบริษัทอยู่แบบนั้นบ่อยมากก่อนจะเดบิวต์ ตอนนั้นฉันกลัวจริงๆค่ะ”

 

โชรงบอกว่า “ฉันมาจากต่างจังหวัดเหมือนกันค่ะ ฉันมาที่โซล และฉันรู้ว่าเธอรู้สึกอย่างไรในสิ่งแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย ฉันเข้าใจว่าเธอรู้สึกยังไง ฉันเลยพูดออกไปว่า ‘อย่าออกนะ’ ไม่ได้ มันเป็นการตัดสินใจของเธอ ฉันเลยไปบอกว่าให้เธอทำอะไรไม่ได้”

Apink ยังเล่าอีกว่า พวกเธอมีรสนิยมไม่เหมือนกัน เลยไม่ค่อยมีเรื่องให้ทะเลาะกัน ถ้ามีประเด็นที่ต้องตัดสินใจอย่างลำดับคิวแต่งหน้า หรือเลือกที่นอน พวกเธอจะตัดสินใจโดยใช้เกมบันไดงู

จองอึนจียังพูดถึงซีรีส์เรื่อง Work Later, Drink Now ของเธอที่จะมีซีซั่น 2 ตัวละครของเธอเป็นผู้หญิงดื่มเก่ง, สูบบุหรี่ และมีฉากด่าที่ได้รับความสนใจ ในฐานะนักร้องและนักแสดง เธอบอกว่า “มันเป็นฉากที่เกิดจากการทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักค่ะ” เธอเล่าถึงฉากที่เธอต้องสูบบุหรี่ “ฉันบอกครอบครัวตั้งแต่ต้นเลยค่ะว่าบุหรี่ไม่มีไส้ พวกเขาจะได้ไม่กังวล” อย่างไรก็ตามพ่อแม่ของเธอลืมเรื่องที่จะพูดกับเธอไปเลยตอนดูฉากนั้นในซีรีส์ระหว่างทานอาหาร “พวกเขาไม่โกรธนะคะ แค่ต้องทีวีแบบตกใจไปเลย” จองอึนจีเล่า



ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X