ยูอี เล่าถึงความคล้ายคลึงกันระหว่างตัวเธอจริง ๆ และคาแรคเตอร์ใน “Ghost Doctor”!
2022-02-14 10:57:08
Advertisement
คลิก!!!

ยูอี (Uee) เล่าถึงบทบาทในละครเรื่องล่าสุดของเธอ “Ghost Doctor”!

“Ghost Doctor” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของสองคุณหมอหนุ่มที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ดันลงเอยด้วยการต้องมาพึ่งพาอาศัยกันในรูปแบบของวิญญาณ

ในเรื่อง ยูอี รับบทเป็น จางเซจิน หมอผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประสาทและเป็นอดีตคนรักของ ชายองมิน รับบทโดย เรน (Rain) 

ยูอี แชร์ว่า “จางเซจิน เป็นศัลยแพทย์ทางด้านระบบประสาทที่จบจากต่างประเทศ และเป็นตัวละครที่มีความเป็นมืออาชีพและความทะเยอทะยานเมื่อพูดถึงงานของเธอค่ะ แม้ว่าภายนอกจะดูสมบูรณ์แบบราวกับว่าเธอมีทุกอย่าง แต่เธอก็เป็นคนที่โดดเดี่ยวกว่าใครและต้องดิ้นรนเรื่องต่าง ๆ อยู่เพียงลำพังค่ะ ฉันรู้สึกสงสารเธอและฉันก็อยากจะดูแลเธอค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แม้ในสถานการณ์ที่เธออาจจะล้มลงได้ เธอก็เป็นคนที่มีความเข้มแข็งในการใช้ความสามารถทั้งหมดที่เธอมีเพื่อคนที่เธอรักค่ะ”

กับเรื่องความคล้ายคลึงกับบทบาทที่เธอได้รับ ยูอี กล่าวว่า “ฉันคิดว่าเรามีทั้งส่วนที่เหมือนและแตกต่างกันอยู่ค่ะ เราคล้ายกันตรงที่เรามีความเฉียบแหลมและความทะเยอทะยานเวลาที่เราทำงาน แต่ขณะที่ จางเซจิน ดูเป็นคนที่ยากจะเข้าใกล้ใครก่อน ฉันจะเป็นคนที่ง่าย ๆ สบาย ๆ ที่จะเข้าหาคนอื่นก่อนค่ะ ดังนั้นฉันเลยคิดว่าเรามีจุดที่ต่างกันเล็กน้อยค่ะ”

นักแสดงสาวกล่าวต่อว่า “เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรับบทเป็นหมอผ่านละครเรื่องนี้ ศัพท์ทางการแพทย์ระดับมืออาชีพจึงเป็นเรื่องยากสำหรับฉันค่ะ ฉันเลยไปค้นดูวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับเรื่องศัพท์ทางการแพทย์และอ้างอิงจากพวกเขา และฉันก็พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อบท ในขณะที่คิดว่าผมสั้นที่ตัดแล้วของฉันจะดูเป็นมืออาชีพขึ้นเล็กน้อยเมื่อมองจากภายนอกค่ะ”

 

 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X