ฮอชานมี เล่าถึงคอมเม้นท์เกลียดชังที่เธอได้รับในระหว่างเป็นเด็กฝึกที่ SM Entertainment
2022-02-14 02:22:39
Advertisement
คลิก!!!

ฮอชานมี (Huh Chan-mi) อดีตสมาชิกวง COED SCHOOL หรือ Five Dolls เล่าถึงคอมเม้นท์แสดงความเกลียดชังที่เธอได้รับเมื่อครั้งยังเป็นเด็กฝึกที่ค่าย SM Entertainment

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ผ่านมา การให้สัมภาษณ์ของ ฮอชานมี ถูกอัพโหลดในช่องยูทูบช่องหนึ่ง

ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ พิธีกรได้พูดถึงรูปที่ ฮอชานมี ถ่ายร่วมกับสมาชิกวง Girls' Generation ก่อนที่วงจะเดบิวต์

ฮอชานมี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันเข้าไปเป็นเด็กฝึกที่ SM Entertainment เมื่อตอนที่อายุได้ 14 ปีค่ะ ในตอนนั้น สมาชิก Girls' Generation คนอื่น ๆ ฝึกมาได้ 5-7 ปีแล้วค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “และเพราะฉันยังใหม่มาก ๆ ที่ต้นสังกัด ฉันเลยรู้สึกกดดันมากกว่าดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพรีเดบิวต์วง Girls' Generation ค่ะ”

เธออธิบายว่าทำไมเธอถึงคิดแบบนั้น “ฉันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองดีไม่พอที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม เพราะพวกเธอเทรนมาดีและมีทักษะที่น่าทึ่งมาก ๆ เมื่อเทียบกับฉันค่ะ”

เธอเสริม “จริง ๆ ฉันเคยเจอสมาชิกวง Girls' Generation สองสามครั้งเมื่อตอนที่โปรโมทกับวง COED SCHOOL/Five Dolls ด้วยนะคะ ซึ่งพวกเธอก็ทักทายฉันอย่างตื่นเต้นทุกคนเลยค่ะ”

ฮอชานมีเล่าถึงประสบการณ์การเป็นเด็กฝึกที่ SM เธอกล่าวว่า “มักจะมีแฟน ๆ ราว 50 ถึง 100 อยู่ที่หน้าตึกของเราเป็นประจำค่ะ ฉันต้องเดินผ่านพวกเขา สแกนลายนิ้วมือก่อนที่จะเข้าตึก ซึ่งฉันทำแบบนั้นทุก ๆ วันค่ะ”

เธอเล่าต่อ “ไม่นานแฟน ๆ ก็จำฉันได้เพราะเห็นฉันแบบนั้นทุกวัน พวกเขาเลยไปค้นหาข้อมูลของฉัน และถามคำถามฉันเมื่อตอนที่กำลังเดินเข้าตึกด้วยค่ะ” 

“ในตอนนั้นแฟน ๆ ได้สร้างชุมชนออนไลน์เพื่อเด็กฝึกค่าย SM Entertainment ขึ้นมาด้วยค่ะ ฉันเคยเข้าไปดูในนั้นครั้งหนึ่ง และก็กลับกลายเป็นว่าฉันมีภาพลักษณ์ที่แย่มาก ๆ ในสายตาพวกเขา”

เธอถอนหายใจและกล่าวต่อ “แฟนจำนวนมากบอกว่าฉันดูเหมือนมีปัญหาเรื่องทัศนคติ หลังจากที่ได้เห็นคอมเม้นท์แย่ ๆ เหล่านั้นแล้ว เวลาเดินเข้าตึกฉันต้องพยายามเดินไปข้างหน้าพร้อมกับแสร้งทำเป็นยิ้มค่ะ” 

หลังจากที่วงของเธอยุบ ฮอชานมี ก็เข้าร่วมรายการแข่งขันออดิชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็น 'Produce 101', 'MIX NINE' และ 'Miss Trot 2'

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X