คิมจุนชิก (Kim Jun Sik) ผู้ร่วมรายการ Single’s Inferno เปิดเผยความรู้สึกที่เขามีแอร์ไทม์น้อย
2022-02-13 05:05:01
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตหลายคนได้วิจารณ์รายการ Single’s Inferno ของ Netflix ถึงความไม่ยุติธรรมในการแบ่งเวลาออกอากาศให้แก่ผู้ร่วมรายการแต่ละคน 

คิมจุนชิก (Kim Jun Sik) เป็นอีกคนที่ชาวเน็ตรู้สึกว่ารายการให้เวลาแอร์ไทม์กับเขาน้อยเกินไป 

หลังจากเขาไปยังเกาะ เขาได้รับความสนใจด้วยลุคที่เป็นสุภาพบุรุษ เขาเป็นคนที่เหมาะกับอันเยวอน (An Yea Won) และผู้ชมรู้สึกสบายใจเวลาเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันในรายการ

เมื่อไม่นานมานี้ จุนชิก ได้ไปปรากฏตัวในวิดีโอของ โอจินแทค (Oh Jin Take) อีกหนึ่งผู้ร่วมรายการและได้พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในรายการ 

จินแทคได้ถามจุนชิกว่า “รู้สึกน้อยใจไหมที่มีเวลาออกอากาศน้อย?” 

อย่างไรก็ตาม จุนชิก มองโลกในแง่บวกมาก และเข้าใจโลกความเป็นจริง เขาบอกว่า “ผมไม่ผิดหวังนะ มันต้องมีคนที่เป็นศูนย์กลางของเรื่องแล้ว แค่รายการออกมาสนุกก็พอแล้ว ผมโอเคกับมันจริงๆ” - คิมจุนชิก 

จินแทคบอกว่าถึงแม้จุนชิกจะมีแอร์ไทม์น้อย แต่ถ้าไม่มีเขา รายการก็จะไม่เป็นแบบนี้แน่นอน

“คนจะรู้ว่าข้าวสำคัญ ก็ต่อเมื่อเครื่องเคียงมันเค็มไป เราไม่สามารถบอกได้ว่าใครจะเป็นข้าว ใครจะเป็นเครื่องเคียง ผมคิดว่าโดยภาพรวมรายการออกมาดีเพราะว่าพวกเราทุกคนอยู่ที่นั่น” – โอจินแทค

จุนชิก และ จินแทค ไม่ใช่คนเดียวที่ออกมาพูดถึงประเด็นแอร์ไทม์น้อย เยวอนก็เคยพูดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน 

“ฉันไม่ได้พูดเรื่องเดทค่ะ และพอไม่ได้พูดเรื่องเดท ก็เลยมีแอร์ไทม์น้อย” – อันเยวอน

อย่างไรก็ตามถึงแม้ทั้ง 2 คนจะมีแอร์ไทม์น้อย แต่ชาวเน็ตหลายคนกลับชอบเคมีของพวกเขาทั้งคู่ และได้รับความสนใจมากมายหลังรายการจบไปแล้ว


ที่มา  : 진택이형

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X