อันเยวอน (An Yea Won) และ คิมจุนชิก (Kim Jun-sik) จาก Single’s Inferno หวานใส่กันบนอินสตาแกรม
2022-01-16 05:13:34
Advertisement
คลิก!!!

ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วสำหรับรายการเรียลลิตี้เกาหลีบน Netflix ที่กำลังเป็นกระแสเป็นอย่างมากในตอนนี้อย่างรายการ Single’s Inferno

สำหรับตอนสุดท้าย ผู้เข้าแข่งขันชายในรายการต้องเลือกหญิงสาวที่พวกเขาชอบที่สุด จากนั้นหากใจตรงกันกับหญิงสาวที่พวกเขาเลือก พวกเขาก็จะได้จูงมือกันออกจากเกาะแห่งนี้

อีกคู่ที่หลายคนชื่นชอบคงหนีไม่พ้นคู่ของ อันเยวอน (An Yea Won) และ คิมจุนชิก (Kim Jun-sik) ที่สุดท้ายพวกเขาก็เลือกกันและกัน ถึงแม้พวกเขาจะมีแอร์ไทม์น้อย แต่เคมีของคู่นี้ดีมาก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เห็น!

พวกเขาใช้เวลาในรายการด้วยกันค่อนข้างมาก และผู้ชมหวังให้ทั้งคู่ออกจาเกาะด้วยกัน ตอนท้ายเยวอนแอบแกล้งจุนชิกเล็กน้อยทำเหมือนกับเธอจะไม่พาเขาออกไปจากเกาะนี้ด้วย แต่หลังจากนั้นเธอกวักมือเรียกเขาและพวกเขาก็ออกจากเกาะมาด้วยกัน

ผู้ชมต่างสงสัยว่าพวกเขาจะสานสัมพันธ์กันต่อนอกรายการหรือไม่ อย่างไรก็ตามข้อความบนอินสตาแกรมของเยวอนทำให้ชาวเน็ตหลายคนคาดการณ์ว่าพวกเขาไม่ได้คบกันต่อ

“เหมือนว่าโชคชะตาของเราจะจบลงแล้ว…ตอนนี้ฉันคงต้องเศร้าอีกครั้ง” อันเยวอน 

อย่างไรก็ตาม จุนชิกได้โพสภาพบนอินสตาแกรมของเขา เป็นภาพโพลารอยด์บนบอร์ดในรายการ และภาพส่วนใหญ่ที่เขาโพสเป็นภาพของเขากับเยวอน 

เขายังติดตามโพสของแฟนคลับที่ตัดต่อเขากับเยวอนด้วย

และหลังจากนั้นกองเชียร์ของคู่นี้ก็มีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อทั้งคู่หยอดกันผ่านอินสตาแกรม

เยวอนโพสภาพบนอินสตาแกรม โดยเธอกำลังอร่อยไปกับของหวานในร้าน Ediya Coffee เธอโพสโปรโมทสินค้าประจำฤดูในช่วงเวลานี้ของร้าน นั่นก็คือสตอเบอรี่นั่นเอง

แน่นอนว่าชาวเน็ตต่างสงสัยว่าแล้วใครเป็นคนถ่ายภาพให้กับเธอ และหลายคนคาดว่าคนที่ถ่ายภาพนี้คือ จุนชิก หรือเปล่า?

จุนชิกได้ไปคอมเม้นท์ในโพสของเยวอน โดยเขาโพสเป็นบทกลอนเกี่ยวกับสตรอเบอรี่ แปลได้ประมาณว่า “นี่คือบทกวีของฉันเกี่ยวกับ ddal-gi (สตรอเบอรี่), ddal-gi นั้น G-reat! (ยอดเยี่ยม)” 

แต่ดูเหมือนเยวอนจะไม่ได้ประทับใจบทกวีของเขา เธอแกล้งด้วยการพิมพ์ข้อความตอบว่า

“โอปป้า อันนี้ไม่ตลก เพราะฉะนั้นพี่จะต้องโดนแบน โดยไม่ได้ออกไปเดินเดทกันเป็นเวลา 2 วันนะ” - อันเยวอน 

จุนชิกมาตอบกลับด้วยการหัวเราะ

เป็นบรรยากาศที่น่ารักสำหรับพวกเขาทั้งคู่

 

ที่มา: @yeah.w__

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X