คิมฮีชอล Super Junior ซื้ออพาร์ตเม้นท์หรูย่านคังนัม หลังเคยประกาศว่าอยากแต่งงานในปีหน้า!?
2022-02-05 13:15:51
Advertisement
คลิก!!!

ตามรายงานของวงการอสังหาริมทรัพย์เกาหลี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ได้มีการยืนยันว่า คิมฮีชอล (Kim Hee-chul) Super Junior ได้ซื้ออพาร์ตเม้นท์หรูที่ชื่อ “Sangji Ritzvil Caelum” ในย่านคังนัม กรุงโซล โดยเขาได้วางเงินมัดจำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Sangji Ritzvil Caelum เป็นอพาร์ตเม้นท์หรูแนววิลล่าซึ่งได้รับความนิยมในหมู่คนดัง นักธุรกิจ และเศรษฐีอายุน้อย เนื่องด้วยความเพรียบพร้อมและสะดวกสบาย ร่วมถึงเรื่องความปลอดภัยที่ทางโครงการได้จัดให้กับลูกบ้านนั่นเอง สำหรับคนดังที่ย้ายมาอยู่ที่ Sangji Ritzvil Caelum เช่นกัน อาทิ จอนจีฮยอน (Jeon Ji-hyun), โชยองนัม (Cho Young-nam) และ พัคซอจุน (Park Seo-joon) ขณะที่ อิมเซรยอง (Im Se-ryeong) รองประธาน Daesang Group ก็ได้อาศัยอยู่ที่นั่นด้วยเช่นกัน

สำหรับโครงการ Sangji Ritzvil Caelum จะมีอยู่ 4 ตึกด้วยกัน และมีอยู่แค่ที่คังนัม กรุงโซลเท่านั้น โครงการสร้างเสร็จเมื่อปี 2012 ประกอบไปด้วยห้องชุดจำนวนทั้งสิ้น 13 ห้องโดยมีพื้นที่ใช้สอย 287 ถึง 333 ตารางเมตร ซึ่งห้องที่มีขนาดเล็กที่สุดราคาก็ปาเข้าไป 5.35 พันล้านวอน หรือราว 147 ล้านบาทเข้าไปแล้ว!

 

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X