ฮีชอล Super Junior เผยว่าเขาอยากให้แฟนเก่าประสบความสำเร็จ พร้อมบอกเหตุผลที่ได้ยินแล้วอดขำไม่ได้!
2021-03-29 16:05:26
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮีชอล (Kim Heechul) Super Junior แชร์เหตุผลที่ไม่คาดคิดกับความหวังดีที่อยากจะให้อดีตแฟนประสบความสำเร็จในชีวิต!

ในรายการ “20th Century Hit Song” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ฮีชอล และพิธีกรร่วมอย่าง คิมมินอา (Kim Min Ah) ได้พูดคุยถึงเพลงคลาสสิคที่มีชื่อเสียงในอดีต

ในขณะที่ฟังเพลงบัลลาดสุดฮิตในยุคปี 2001 กับเพลง “Because I’m a Girl” ของ Kiss อยู่นั้น ฮีชอล ก็คอมเม้นท์ขึ้นมาว่า “ดูสิครับ คำบรรยายของเพลงเป็นอะไรที่น่ากลัวจริง ๆ นะ” เขาตั้งข้อสังเกตกับคำบรรยายที่แทรกขึ้นมาในระหว่างสลับฉากเพลง “มากกว่าการเป็นเพลงรัก ผมว่ามันเป็นเพลงที่กำลังสาปแช่งใครสักคนมากกว่า อย่างประโยคที่ว่า ‘ฉันไม่ต้องการให้เธอได้เจอสิ่งดี ๆ’ครับ”

ขณะเดียวกัน คิมมินอา ไม่เห็นด้วยกับ ฮีชอล เธอกล่าวว่า “หลังจากที่เลิกรากันไปแล้ว คุณไม่คิดเหรอว่าคุณจะรู้สึกรำคาญเมื่อรู้ว่าอดีตแฟนกำลังไปได้ดีและประสบความสำเร็จอ่าค่ะ?”

ฮีชอล เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยคำตอบที่ว่า “พูดตามตรงผมอยากให้แฟนเก่าของผมประสบความสำเร็จนะครับ” เมื่อ คิมมินอา ถามเหตุผล เขาก็หัวเราะและตอบว่า “ถ้าบังเอิญพวกเธอได้พบเจอกับสิ่งเลวร้าย ผมก็ไม่อยากให้ผู้คนต้องพูดว่าชีวิตของพวกเธอถูกทำลายเพราะพวกเธอเคยเดทกับคิมฮีชอล ดังนั้นผมเลยหวังไว้เสมอว่าพวกเธอจะพบเจอแต่สิ่งดี ๆ และประสบความสำเร็จในชีวิตยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X