พัคมินยอง (Park Min Young) พูดถึงความยากของตัวละครในเรือง “Forecasting Love And Weather” และการเตรียมตัวสำหรับเรื่องนี้
2022-01-31 12:26:19
Advertisement
คลิก!!!

พัคมินยอง (Park Min Young) พูดถึงผลงานเรื่องใหม่ของเธอนซีรีส์เรื่อง “Forecasting Love And Weather” ที่กำลังจะลงจอทางช่อง JTBC

“Forecasting Love And Weather” เล่าเรื่องราวโรแมนติกของเจ้าหน้าที่ที่ทำงานในสถาบันอุตุนิยมวิทยาเกาหลี ที่มีความมุ่งมั่นมากกว่าความร้อนในเขตร้อน และแปรปรวนยิ่งกว่าฝนฟ้าคะนอง พัคมินยองรับบทเป็น จินฮาคยอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายพยากรณ์อากาศที่มีความสามารถในการจัดระเบียบที่ยอดเยี่ยม เธอทำทุกอย่างตามตาราง และแยกแยะเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวออกจากกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับบทบาทใหม่ของตัวเอง พัคมินยองบอกว่า “โปรเจคนี้ให้ความรู้สึกแปลกใหม่กับฉัน เพราะเป็นเรื่องแรกที่ได้เล่าเรื่องโดยมีฉากหลังเป็นสถาบันอุตุนิยมวิทยา” เธอพูดต่อ “และเพราะมันเป็นสายงานที่ไม่คุ้นเคยเลย เลยทำให้ยากในการรวบรวมข้อมูล ฉันฝึกฝนโดยอ่านจากนิยาย, วิดีโอ และสารคดี แต่สำหรับคำศัพท์เฉพาะค่อนข้างจำยากจริงๆค่ะในช่วงแรก นักแสดงในเรื่องพูดกันเล่นๆตลอดว่า [เรื่องนี้ทำเอา] ซีรีส์แนวการแพทย์ง่ายไปเลย”

เช่นเดียวกับ จินฮาคยอง ที่ตั้งใจทำงานเกี่ยวกับอากาศ พัคมินยองเอง ก็เตรียมตัวสำหรับการแสดงในเรื่องนี้เป็นอย่างดี เธอปรับเปลี่ยนลุคทั้งทรงผมและการแต่งตัวให้ดูเรียบง่ายสบายตา เหมือนที่เห็นได้บ่อยในคนที่ทำงานในหน่วยงานของรัฐบาล เธอใช้การแสดงที่เด็ดขาด และคำศัพท์ที่ถูกต้องสมบูรณ์ในการถ่ายทอดบทตัวละครในเรื่องนี้ พัคมินยองบอกว่า “ฉันหวังว่าซีรีส์จะออกมาดี หลังจากที่ฉันเจ็บปวดเพราะการทำการบ้าน หาข้อมูลเกี่ยวกับ [บทนี้] ค่ะ”

พัคมินยองได้อธิบายตัวละคร จินฮาคยองของเธอว่า เป็นพวกค่อนข้างบ้างาน และไม่เอาไหนเรื่องออกเดท “ด้วยความที่เป็นคนทำตามกฎระเบียบตลอด เธอเลยเป็นคนที่ไม่ค่อยยืดหยุ่นค่ะ เธอรักงานของเธอมาก และเธอยกให้เรื่องงานมาก่อนเรื่องรักค่ะ แม้ว่าเธอจะทำงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่หากดูดีๆ เธอเป็นคนที่เต็มไปด้วยความกลัว และไม่รู้เรื่องการออกเดทค่ะ” พัคมินยองพูดต่อว่า “นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เธอน่ารักมากขึ้นนะคะ”

พัคมินยองบอกว่าสิ่งที่เธอเฝ้ารอที่จะได้เห็นมากที่สุดในเรื่องนี้คือ การถ่ายทอดความโรแมนติกของผู้กำกับชายองฮุนผ่านซีรีส์ที่เป็นคนจิตใจดีและสื่อสารกับนักแสดงได้อย่างไร้ที่ติ สำหรับเนื้อเรื่องโรแมนติกของซีรีส์ จินฮาคยองรู้สึกกลัวโลกแห่งความจริง เธอกลัวการมีความรักในที่ทำงาน หลังจากเลิกรากับ ฮันกีจุน (รับบทโดย ยุนพัค (Yoon Bak) ที่ทำงานเป็นนักอุตุนิยมวิทยาประจำสำนักโฆษก อย่างไรก็ตามเธอได้มาเจอกับนักข่าวพิเศษ อีซีอู (รับบทโดย ซงคัง (Song Kang)) ที่มาจุดไฟในหัวใจเธออีกครั้ง

พัคมินยองฝากปิดท้ายว่า “ขอให้สนุกกับเรื่องราวของคน 2 คนที่ช่วยกันสนับสนุนการเติบโตของกันและกัน แม้ว่าพวกเขาจะมีนิสัยแตกต่างกันตนละขั้ว แทนที่จะมองว่าเป็นเรื่องราวความโรแมนติกระหว่างหญิงสาวอายุมากกว่ากับหนุ่มรุ่นน้องนะคะ”

Forecasting Love and Weather จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X