ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) พูดถึงเคมีระหว่างเขาและ คิมดามี (Kim Da Mi), เพลงประกอบซีรีส์จาก วี (V) – BTS และสาวในอุดมคติของเขา
2022-01-27 08:57:40
Advertisement
คลิก!!!

ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา Our Beloved Summer ของช่อง SBS

Our Beloved Summer เล่าเรื่องของ ชเวอุง (รับบทโดย ชเวอูชิก) และ กุกยอนซู (รับบทโดย คิมดามี (Kim Da Mi)) แฟนเก่าสมัยมัธยมที่จบกันไปแบบไม่สวยนัก พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากแยกย้ายกันไปเติบโตเป็นผู้ใหญ่หลังจากสารคดีที่ถ่ายช่วงมัธยมกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง และทั้งคู่ต้องมาร่วมถ่ายทำกันอีกหน เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์คัมแบคของชเวอูชิกในรอบ 4 ปี หลังจากเรื่อง Fight For My Way เมื่อปี 2017 และเป็นการกลับมาร่วมงานกับ คิมดามีอีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Witch: Subversion

ชเวอูชิกบอกว่า “ผมไม่ได้รู้สึกกดดันในช่วงเริ่มต้นหรือช่วงกลางของการถ่ายทำ แต่พอซีรีส์ใกล้ออกอากาศ ก็รู้สึกกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้ชมซีรีส์มีช่วงอายุกว้างมากและมีมุมมองที่หลากหลาย พูดตามตรง ผมรู้ว่าคิมดามีจะทำออกมาได้ดี และบทก็ดีด้วย ยิ่งเป็นแบบนั้นก็ยิ่งกดดันครับ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าดามีและผมมีเคมีที่เข้ากัน น่าจะเพราะว่าเราร่วมงานกันเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว”

เขาพูดต่อ “ในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้และซีรีส์อารมณ์ เคมีระหว่างนักแสดงเป็นสิ่งสำคัญ ผมเลยตื่นเต้นที่จะได้โชว์เคมีใหม่ในซีรีส์เรื่องนี้ จริงๆผมก็มั่นใจนะครับ ผมคิดว่า ‘ฉันสามารถทำได้ดีกว่าที่แสดงใน The Witch: Subversion’ ตอนแรกผมก็รู้สึกทำตัวไม่ถูกเหมือนกันเวลาต้องเล่นบทแตะเนื้อต้องตัว แต่ว่าผมโชคดีที่เข้าถึงตัวละครได้อย่างรวดเร็ว มันคงเป็นเรื่องยากถ้าผมไม่ได้เข้าถึงตัวละคร แต่ผมสามารถแสดงได้ออกมาดีเพราะว่าเธอดูเหมือนยอนซูมากกว่าดามีครับ”

ชเวอูชิกพูดต่อ “คิมซองชอล (Kim Sung Cheol) เป็นเพื่อนของผมตั้งแต่สมัยก่อน และผมเคยเจอ โนจองอึย (Noh Jung Ui) เมื่อซักประมาณ 8-9 ปีก่อนตอนที่เธอเป็นนักแสดงเด็ก เราเลยเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อครับ” ชเวอูชิกยังบอกอีกว่า ถ้าเขาเป็นชเวอุง เขาจะถามคิมจีอุง (รับบทโดย คิมซองชอล) ไปเลยถึงความรู้สึกที่เขามีต่อ กุกยอนซู เพื่อที่จะได้รักษาไว้ทั้งเพื่อนและแฟน แม้ว่าในซีรีส์ ชเวอุงจะรอให้คิมจีอุงบอกเขาเอง



เมื่อถามถึงนิสัยของเขากับชเวอุง ชเวอูชิกบอกว่า “ผมไม่ค่อยเหมือนชเวอุงครับ ผมค่อยข้างซื่อตรงกว่า ถ้าผมชอบบางอย่าง ผมจะแสดงออกมา อย่างไรก็ตามเวลาอยู่หน้ากล้องก็รู้สึกแปลกเหมือนกัน แม้จะเป็นการแสดง แต่ในฉากออกเดทแรก ผมแอบรู้สึกเขินครับ”

ชเวอูชิกยังได้ชื่นชมเพลง Christmas Tree ที่ร้องโดยเพื่อนสนิทของเขาอย่าง วี (V) วง BTS จากแกงค์ Wooga Squad ที่ประกอบด้วย พัคซอจุน, พัคฮยองชิก และ Peakboy

สำหรับเพลงประกอบซีรีส์ เขาบอกว่า “อย่างแรกเลย ผมชอบเพลงนี้มากเลยครับ เพลงนี้เหมือนกับผงชูรสที่ทำให้ผมถ่ายทอดการแสดงได้ดียิ่งขึ้น ตอนที่เพื่อนของผมบอกว่าเขาจะร้องเพลงนี้ ผมรู้สึกขอบคุณมาก และผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนของผมในโปรเจคนี้”

ชเวอูชิกเล่าว่าเพื่อนในกลุ่ม Wooga Squad เป็นกำลังใจให้เขาและส่งข้อความมาให้ “เพื่อนของผมเป็นคนที่พึ่งพาได้ สนับสนุนผมอยู่เสมอ แม้ว่าผมจะทำได้ไม่ดีก็ตาม ผมรู้สึกขอบคุณที่มีคนเหล่านี้อยู่รอบตัว ผมได้รับข้อความกำลังใจมากมายเพราะผมมีคนเหล่านี้อยู่รอบตัวหลายคน” ชเวอูชิกเล่าว่าเขาเคยไปพูดกับกงยูว่าเขาอยากเป็นเจ้าพ่อโรแมนติกคอมเมดี้หลังจากนี้ และกงยูได้โพสภาพของตัวเองที่กำลังดูซีรีส์พร้อมคอมเม้นท์ “โรแมนติกคอมเมดี้เด็กน้อย” และ “เจ้าชายโรแมนติกคอมเมดี้”
 

เมื่อถามถึงผู้หญิงในอุดมคติของเขา ชเวอูชิกบอกว่า “ผู้หญิงในอุดมคติเหรอครับ? ทุกวันนี้แค่ใช้ชีวิตยังเหนื่อยเลยครับ ผมคิดว่าผมไม่มีสาวในอุดมคตินะ ผมแค่ชอบคนที่มีอารมณ์ขันเหมือนกัน และคนที่สนุกสนาน แทนที่จะคิดถึงรักแรกของผมขณะที่แสดง ผมคิดถึงช่วงเวลาดีๆที่ได้ออกเดท มีบางส่วนที่นำมาจากประสบการณ์เดทของผม แต่ผมก็ยังต้องถามผู้กำกับในส่วนที่ผมไม่เข้าใจ ผมยังถามดามีด้วยเมื่ออยากรู้มุมมองของเธอ ผมพูดคุยกับหลายคนในกองถ่ายโดยไม่เลือกว่าพวกเขาเป็นใคร”

ท้ายที่สุด ชเวอูชิกพูดถึงชีวิตในวัย 30 ของเขาว่าจะลงทุนกับตัวเองให้มากขึ้นในอนาคต “เป้าหมายในวัย 30 ของผมคือ ลงทุนเวลากับตัวเองเพื่อพัฒนาตัวเองที่แตกต่างจากอดีต และสร้างความประทับใจเมื่อได้เจอกับโปรเจคที่ดีครับ”


ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X