กงยู (Gong Yoo) อยู่ในระหว่างการพูดคุยร่วมงานกับ คิมแทรี (Kim Tae Ri) ในซีรีส์เรื่องใหม่ผลงานของนักเขียน คิมอึนฮี
2021-12-30 13:07:59
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทรี (Kim Tae Ri) กำลังอยู่ในช่วงเลือกโปรเจคต่อไปของเธอ!

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม มีรายงานว่า คิมแทรีกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยร่วมงานกับนักเขียนบท คิมอึนฮี ในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS เรื่อง The Devil

Management mmm ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “[The Devil] เป็นหนึ่งในโปรเจคที่เสนอบทมา ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดใดทั้งสิ้น”

ก่อนหน้านี้ในงาน 2022 SBS Showcase ได้มีการประกาศว่า นักเขียนบท คิมอึนฮี เจ้าของผลงานซีรีส์เรื่องฮิตอย่าง Signal, Kingdom ทาง Netflix และ ล่าสุดเรื่อง Jirisan จะกลับมาร่วมงานกับ SBS อีกครั้งในปีหน้า โดยครั้งล่าสุดที่เธอร่วมงานกับ SBS คือเรื่อง Three Days นำแสดงโดย ซนฮยอนจู และ พัคยูชอน เมื่อปี 2014 นอกจากนี้เธอยังเคยเขียนบทเรื่อง Sign และ Phantom ให้กับช่อง SBS ด้วย

 

ขณะนี้คิมแทรีอยู่ในระหว่างการทำงานกับซีรีส์เรื่อง Twenty-Five Twenty-One ที่จะออกอากาศในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นตอนแรก หลังจากจบซีรีส์เรื่อง Bulgasal

วันเดียวกันนี้เองได้มีแหล่งข่าวในวงการเปิดเผยว่า กงยู (Gong Yoo) ได้รับการเสนอบทเรื่องนี้เช่นกัน โดยทาง Management SOOP ต้นสังกัดของเขาได้ออกมาบอกว่า “[กงยู] ได้รับการเสนอบทจากเรื่อง The Devil จริง เป็นหนึ่งในโปรเจคที่เขากำลังพิจารณา”


The Devil จะออกอากาศในช่วงปี 2022


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X