อนาคตของวง (G)-IDLE ในวงการเคป็อปที่แฟนคลับกังวล
2021-12-07 09:33:32
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากคัมแบคล่าสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 “I Burn” ด้วยเพลงไตเติ้ล HWAA จนถึงปัจจุบัน วง (G)-IDLE ยังไม่มีสัญญาณของการคัมแบคในวงการเพลง ทำให้แฟนคลับรู้สึกกังวลในกิจกรรมวงของพวกเธอ

ซูจิน (Soojin) ออกจากวงหลังจากมีข่าวลือ

เมื่อเดือนมีนาคม 2021 ซูจินได้มีข่าวลือเรื่องความรุนแรงในโรงเรียน อดีตเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเธอออกมาเปิดเผยว่า ซูจินเคยรังแกเธอ ทำให้เธอมีปัญหาสุขภาพจิต นอกจากนี้ซูจินยังถูกกล่าวหาว่าเคยขโมยของคนอื่น

จนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงของข่าวลือดังกล่าว แต่ซูจินได้ตัดสินใจออกจากวงไปเมื่อวันที่ 14 เดือนสิงหาคม เนื่องจากแรงกดดันทางสังคม การออกจากวง (G)-IDLE ของเธอทำให้แฟนคลับเป็นกังวล เพราะเธอเป็นสมาชิกที่มีคนรู้จักและจดจำได้มากที่สุดคนหนึ่งของวง


 

มิยอน (Miyeon) กับสายงานการแสดง

หลังจากซูจินออกจากวง สมาชิกแต่ละคนดูเหมือนจะมีกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง มิยอน เมนโวคอลของวงก็ได้ลองงานแสดง ในซีรีส์เรื่อง Replay: the Moment และ Adult Trainee

นอกจากนี้มิยอนยังลองงานใหม่ในฐานะพิธีกร ซึ่งตอนนี้เธอกำลังทำหน้าที่พิธีกรในรายการเพลง M!Countdown ของช่อง Mnet

 

อูกี (Yuqi) กับกิจกรรมเดี่ยวในจีน

ถึงแม้ (G)-IDLE จะยังไม่คัมแบคในเกาหลี แต่ดูเหมือนอูกีจะไปได้ดีจากงานในจีน เธอมีอัลบั้มโซโล่แรกชื่อว่า A Page และเป็นสมาชิกของรายการวาไรตี้จีนหลายรายการได้แก่ Keep Running, Happy Camp และ Stage Boom อูกีได้ร่วมงานกับศิลปินมีชื่อเสียงหลายคน

นอกจากนี้เธอยังได้ขึ้นปกนิตยสารหลายฉบับ และเป็นแบรนด์แอสบาสเดอร์ให้กับ Limeflaire, Momenten, Ray-Ban 

 

โซยอน (Soyeon) จะทำกิจกรรมโซโล่หรือไม่?

โซยอน เป็นสมาชิกที่มีความสามารถในการทำเพลงมากที่สุดในวง (G)-IDLE นอกจากนี้เธอยังแร็ป, ร้อง และเต้นได้ดี ในปี 2021 เธอยังได้ร่วมเป็นเมนเทอร์ในรายการ My Teenage Girl ของช่อง MBC ร่วมกับศิลปินมีชื่อเสียงอีกหลายคน ได้แก่ ยูริ (SNSD), อ๊กจูฮยอน และ Aiki

 

มินนี่ (Minnie) และ ซูฮวา (Shuhua) 

ทั้ง 2 คนสามารถกลับไปทำกิจกรรมที่บ้านเกิดได้ ต้องมาดูกับว่าค่าย CUBE จะจัดการกับกิจกรรมของวงอย่างไร

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X