ฉากนี้ในซีรีส์ 'Vincenzo' ถ่ายทำในอพาร์ทเม้นท์หรูของ ฮันจีพยอง ในเรื่อง 'Start-Up' หรือเปล่า? มาช่วยกันหาคำตอบหน่อย!
2021-04-29 12:08:53
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับแฟนคลับซีรีส์เกาหลี นอกจากจะดูซีรีส์เพื่อความบันเทิงแล้ว การที่เราสามารถสังเกตและเชื่อมโยงซีรีส์เรื่องที่กำลังดูอยู่ กับซีรีส์อีกเรื่องได้ มันให้ความรู้สึกภูมิใจ รู้สึกเป็นกูรูที่ได้รู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับซีรีส์ หากใครเคยรู้สึกแบบนี้ วันนี้เราจะชวนคุณมาจับสังเกต สถานที่ถ่ายทำในเรื่อง Vincenzo ว่าเป็นห้องเดียวกันกับห้องของฮันจีพยอง (รับบทโดย คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho)) ในเรื่อง Start-Up หรือเปล่า!
 

ถ้าคุณจำฉากในตอนที่ 17 ที่ วินเซนโซ่ (รับบทโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki))) กำลังคุยโทรศัพท์กับ จางฮันซอก (รับบทโดย อกแทคยอน (Ok Taecyeon)) เขาบอกว่าเขาจะเริ่มเกมกับ Babel Group และพูดว่า “ผมจะเริ่มกำจัดหมากของคุณไปทีละตัว ลองคิดดูว่าคุณเหลืออยู่ตัวคนเดียวบนกระดาน รู้สึกอับอายและกลัวหรือเปล่า?” จากนั้น ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน (Jeon Yeon Bin)) เข้ามาร่วมวงด้วย และมองดูงานประมูลของ Babel Group วุ่นวาย คุ้นฉากนี้กันไหมว่าพวกเขาถ่ายทำกันที่ไหน

ทั้งผนัง ทั้งแชนเดอเรีย เป็นห้องของ จีพยอง ในเรื่อง Start-Up ชัดๆเลย!

ความจริงแล้วห้องนี้เป็นห้อง Conrad Seoul's Penthouse Suite ในโรงแรมตั้งอยู่ที่ Seoul International Finance Center ย่าน Yeongdeungpo-gu, Seoul ประเทศเกาหลีใต้ โรงแรมได้บรรยายห้องนี้เอาไว้ว่า “ห้องพักสำหรับนักเดินทางที่รู้ว่าความหรูหราที่แท้จริงคืออะไร”

โรงแรม Conrad Seoul โดดเด่นเรื่องสถาปัตยกรรมและความหรูหรา ลองไปดูสระน้ำและวิวจากดาดฟ้าของโรงแรมซิ

วิวจากโรงแรมสวยงามมาก

ห้องนี้เป็นที่ถ่ายทำของซีรีส์อีกหลายเรื่องทั้ง The Penthouse, It's Okay To Not Be Okay และ Itaewon Class

สำหรับใครที่อยากลองไปพัก สัมผัสกลิ่นอายของวินเซนโซ่ เรามีราคามาฝาก โดยราคาต่อคืนในการเข้าพักในห้องนี้อยู่ที่ประมาณ 160,000 บาท (ข้อมูลจากเว็บไซต์ Agoda)!

ติดตาม Vincenzo ได้ทาง Netflix ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X