แถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการถอนตัวจากรายการรันนิ่งแมนของ อีกวางซู
2021-04-27 19:22:07
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากการร่วมออกวิ่งมานานกว่า 11 ปี เจ้าชายแห่งเอเชีย ‘อี กวางซู’ ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกประจำรายการรันนิ่งแมนแล้ว

 

วันที่ 27 เมษายน ค่ายต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มชื่อดังของ ‘อี กวางซู’ อย่าง ‘King Kong’ ที่เป็นค่ายต้นสังกัดในเครือของ ‘Starship’ ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชนว่า

“นักแสดงในสังกัด ‘อี กวางซู’ ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกถาวรของรายการวาไรตี้ชื่อดังของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘SBS’ อย่างรายการ ‘Running Man’ ด้วยความรู้สึกอันแสนยากลำบาก โดยวันที่ 24 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ จะถือเป็นวันสุดท้ายของการมีส่วนร่วมในรายการของ ‘อี กวางซู’ 

ในตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาปีกว่านี้ แม้ว่า ‘อี กวางซู’ จะเข้ารับการบำบัด เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างต่อเนื่องภายหลังจากการได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อในช่วงปีที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม การรักษาสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงนั้นเป็นเรื่องที่ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ‘อี กวางซู’ ต้องเข้าร่วมถ่ายทำรายการ

เพราะเหตุนั้น ภายหลังจากการร่วมพูดคุยกันอย่างยาวนานระหว่างทีมงาน เหล่าสมาชิกรายการ และค่ายต้นสังกัด ข้อสรุปสุดท้ายที่ทุกคนเดินมาถึงคือ การถอนตัวจากรายการของ ‘อี กวางซู’ เพื่อการใช้เวลาอย่างเต็มที่ในการฟื้นฟู และดูแลสุขภาพทั้งร่างกาย และจิตใจให้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

พวกเราทุกคนอยากจะขอกล่าวขอบคุณอย่างจริงใจ สำหรับทุกความรัก กำลังใจ และความเอาใจใส่ที่ทุก ๆ คนได้มอบให้กับ ‘อี กวางซู’ ในระหว่างการเป็นสมาชิกของรายการรันนิ่งแมน”

 

โดยเมื่อในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ‘อี กวางซู’ ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และได้รับบาดเจ็บในบริเวณข้อเท้าข้างขวา นั่นส่งผลให้ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว ‘อี กวางซู’ ได้ทำการพักการเข้าร่วมถ่ายทำรายการรันนิ่งแมนเป็นเวลาสั้น ๆ เพื่อเข้ารับการผ่าตัด และแม้จะได้รับการผ่าตัดแล้ว ในช่วงเวลาหลายอาทิตย์หลังจากนั้น ‘อี กวางซู’ ก็เข้าร่วมการถ่ายทำรายการด้วยการใส่เฝือกที่ข้อเท้าของเขาเป็นระยะเวลาหนึ่ง

 

ทั้งนี้ ภายหลังแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของค่ายต้นสังกัดของ ‘อี กวางซู’ อย่าง ‘King Kong’ ทางสถานีโทรทัศน์ ‘SBS’ เองก็ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ในครั้งนี้เช่นเดียวกันว่า

“นี่คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของพวกเรา สถานีโทรทัศน์ ‘SBS’ เกี่ยวกับการตัดสินใจถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกประจำรายการรันนิ่งแมนของนักแสดงหนุ่ม ‘อี กวางซู’ ครับ/ค่ะ

ทั้งเหล่าสมาชิกคนอื่น ๆ ของรายการ รวมไปจนถึงบรรดาทีมงานทุกคน ๆ ได้มีการร่วมพูดคุยกันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการของ ‘อี กวางซู’ มาโดยตลอด และพวกเราทุกคนต่างก็เคารพการตัดสินใจนี้ของ ‘อี กวางซู’ ด้วยใจจริง

นับตั้งแต่ที่ ‘อี กวางซู’ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อในช่วงปีที่ผ่านมา ‘อี กวางซู’ ได้รับการดูแลรักษาสุขภาพของเขาอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตาม สุขภาพของเขาไม่สามารถฟื้นฟูได้อย่างเต็มที่มากที่สุดเนื่องด้วยตารางการเข้าร่วมถ่ายทำรายการรันนิ่งแมน และแม้จะไม่ได้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด ‘อี กวางซู’ ก็เข้าร่วมการถ่ายทำอย่างต่อเนื่องด้วยความรัก และความรับผิดชอบที่มีให้กับรายการ

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่า ‘อี กวางซู’ จะพยายามอย่างสุดความสามารถมากเพียงใด ทั้งการรักษา ฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย และการเป็นหนึ่งในสมาชิกรายการรันนิ่งแมนนั้นไม่ใช่สิ่งที่จะสามารถทำไปพร้อม ๆ กันได้โดยง่าย ในท้ายที่สุด ‘อี กวางซู’ จึงได้ตัดสินใจพูดคุยกันกับเหล่าสมาชิก และบรรดาทีมงานรายการเกี่ยวกับความกังวลดังกล่าว

ความต้องการที่อยากจะใช้เวลาร่วมกันกับ ‘อี กวางซู’ ต่อไปเรื่อย ๆ ของเหล่าสมาชิก และบรรดาทีมงานนั้นเป็นความจริงที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ แต่อย่างไรก็ตาม ในฐานะของสมาชิกที่ใช้เวลาร่วมกันมาอย่างยาวนาน ความคิดเห็นของ ‘อี กวางซู’ จึงเป็นเหมือนกับสิ่งสำคัญที่พวกเราทุกคนต้องการให้ความเคารพอย่างจริงใจ และเพราะแบบนั้น พวกเราทุกคนจึงเลือกที่จะเคารพ และยอมรับในการตัดสินใจที่จะถอนตัวของ ‘อี กวางซู’

นับว่าเป็นโชคไม่ดีที่พวกเราทุกคนต้องเผชิญกับการจากลาอันแสนสวยงามภายในเวลานี้ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเราทุกคนอยากจะขอกล่าวต่อผู้ชมทุก ๆ คน ได้โปรดช่วยมอบความรัก แรงสนับสนุน และกำลังใจที่แสนอบอุ่นนี้ให้กับ ‘อี กวางซู’ ที่ต้องเผชิญกับความรู้สึกที่ยากลำบากไม่แพ้กันนี้ต่อไป 

สุดท้ายนี้ พวกเราสมาชิกรายการรันนิ่งแมน ทีมงาน และทีมผู้ผลิตทุก ๆ คนจะร่วมเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับ ‘อี กวางซู’ ผู้เป็นสมาชิกตลอดกาลของรายการ ตลอดไป

ขอบคุณครับ/ค่ะ” 

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X