3 เสน่ห์ของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่ขโมยหัวใจผู้ชมใน “Vincenzo”
2021-04-27 08:58:24
Advertisement
คลิก!!!

ชั่วโมงนี้หัวใจของใครหลายคนคงถูก ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในบทของทนายมาเฟียจากซีรีส์เรื่อง Vincenzo ขโมยไปแล้ว!

Vincenzo นำแสดงโดย ซงจุงกิ รับบทเป็น วินเซนโซ่ คาสซาโน่ ทนายอิตาลีของตระกูลมาเฟีย เขาเป็นคนเกาหลีที่ถูกครอบครัวชาวอิตาลีรับไปเลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก เขาได้กลับมาเกาหลีอีกครั้งหลังจาเกิดความขัดแย้งในองค์กร และได้พบกับ ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin)) ทนายสาวฝีปากกล้า ทั้งคู่ร่วมมือกันต่อสู้กับเหล่าคนร้ายที่กฎหมายบ้านเมืองไม่สามารถเอาผิดได้

บุคลิกของตัวละครวินเซนโซ่ เป็นคนสุภาพกับผู้อ่อนแอ เขาเด็ดขาดและแข็งแกร่งเมื่อเผชิญหน้ากับผู้ร้าย เป็นคนที่ตอบแทนปีศาจด้วยความโหดร้ายระดับหัวหน้าปีศาจ เวลาเขาอยู่กับเหล่าผู้เช่าในกึมกาพลาซ่า เขาดูเป็นคนซุ่มซ่ามและน่ารักทำให้ผู้ชมหัวเราะ แต่หากเมื่อเขาต้องต่อสู้กับเหล่าผู้ร้าย วินเซนโซ่ก็ไม่เคยออมมือ และโหดร้ายสมกับทนายมาเฟีย

และนี่คือเสน่ห์ของวินเซนโซ่ ที่ถ่ายทอดโดยซงจุงกิ

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

1. สายตาของเขา

แววตาที่เย็นชา ที่มาพร้อมกับความดุดันสไตล์มาเฟีย เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของ วินเซนโซ่ คาสซาโน่ สายตาของเขาในเรื่องนี้มีการสื่ออารมณ์ที่หลากหลาย ทั้งแววตากระหายเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมเมื่อรู้ว่าเขากำลังจะได้ครอบครองทองคำใต้ตึกกึมกาพลาซ่า นอกจากนี้ยังมีฉากที่เขาเริ่มหวั่นไหวให้กับทนายฮงชายองที่ทำให้ผู้ชมหวั่นไหวไปกับเขาด้วย
ฉากที่ต้องถ่ายทอดความเสียใจ ซงจุงกิก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ในฉากที่เขาต้องสูญเสียแม่ของเขาไป แววตาของเขาเศร้าสร้อยและว่างเปล่า จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นแววตากระหายเลือกในเวลาไม่นาน หลังจากที่เขาตามยิงจางจุนอู (รับบทโดย แทคยอน (Taecyeon วง 2PM))

ซงจุงกิสามารถแสดงอารมณ์ที่หลากหลายของเขาออกมาได้ผ่านทางแววตา ทำให้ผู้ชมประทับใจและไม่เบื่อเลยที่จะได้มองตาเขา 

2. น้ำเสียงของเขา

ซงจุงกิทำให้ผู้ชมหลังรักเขาเวลาพูดภาษาอิตาเลี่ยนในเรื่องนี้ นอกจากนั้นเขายังใช้เสียงข่มขู่ในฉากที่ต้อน ชเวมยองฮี (รับบทโดย คิมยอจิน (Kim Yeo Jin)) ให้จนมุม หรือฉากที่เขาใช้น้ำเสียงนิ่งเพื่อเรียกสติฮงชายองที่กำลังหัวเสียหลังจากการเสียชีวิตของครอบครัวนักวิจัยของ Babel

เพียงแค่เขาปรับเปลี่ยนน้ำเสียงแค่เล็กน้อย ก็ทำให้ตัวละครของวินเซนโซ่ดูลึกลับ มีอำนาจ และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

3. การเคลื่อนไหวของเขา

ท่าประจำของวินเซนโซ่ คงจะหนีไม่พ้นท่าที่เขาเปิดไฟแช็ก Zippo ก่อนจะทำเรื่องสำคัญ แค่เขาหยิบไฟแช็กขึ้นมาก็ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นแล้ว

นอกจากนี้ยังมีท่าทางสุดคูลของวินเซนโซ่ที่แฝงไปด้วยความเท่ หรูหรา และฉากแอคชั่นที่ผู้ชมจะได้เห็นฝีมือในการบู๊ของเขาไปพร้อมกับอารมณ์ การแสดงสีหน้าที่แตกต่างไปในแต่ละตอน ทำให้ตื่นเต้นทุกครั้งว่าในตอนสุดท้ายของเรื่อง คุณทนายมาเฟียจะจัดการกับ Babel อย่างไร

Vincenzo ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X