BIGBANG จะคัมแบคพร้อมกัน 5 คน? ชาวเน็ตสงสัยหลังจากมีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ Facebook ของวงเป็นภาพที่มีสมาชิกครบ 5 คน
2021-04-26 19:24:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 25 เมษายน แฟนคลับต่างตื่นเต้นหลังจาก Facebook อย่างเป็นทางการของวง BIGBANG มีการเคลื่อนไหวด้วยการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ โดยในภาพมีสมาชิกครบทั้ง 5 คน ได้แก่ จี-ดราก้อน (G-Dragon), ท็อป (T.O.P), แดซอง (Daesung), แทยัง (Taeyang) และ ซึงริ (Seungri) ถือเป็นการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ในรอบ 8 ปี และเป็นภาพที่โพสในรอบ 8 เดือนหลังจากภาพสุขสันต์วันเกิดของ จี-ดราก้อน เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว

หลังจากเห็นภาพดังกล่าว ทำให้แฟนคลับหลายคนคิดว่า หรือจะมีโอกาสที่ BIGBANG จะคัมแบคด้วยสมาชิกครบทั้ง  5 คน 

ภาพโปรไฟล์ดังกล่าวเป็นภาพโปสเตอร์ตั้งแต่เวิร์ลทัวร์ MADE เมื่อปี 2015 

เพียง 10 ชั่วโมงหลังจากเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ภาพนั้นมีคนกดไลค์มากกว่า 590,000 ครั้ง, 12,000 คอมเม้นท์ และ 57,000 แชร์ แค่นี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าแฟนคลับตื่นเต้นมากแค่ไหนที่ได้เห็นการเคลื่อนไหวของวง

สำหรับข่าวการคัมแบคของ BIGBANG มีการพูดถึงมาตลอดตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว โดยมีการคาดการณ์ว่าพวกเขาน่าจะคัมแบคในครึ่งแรกของปี 2021

 

ก่อนหน้านี้ จี-ดราก้อน เอง ก็เคยเปรยว่าวงกำลังเตรียมอัลบั้มใหม่กันอยู่ในบทสัมภาษณ์กับนิตยสารเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มีแฟนคลับบางส่วนที่ออกมาบอกว่าจะสนับสนุนแค่สมาชิก 4 คนเท่านั้น โดยไม่ขอสนับสนุนผลงานของซึงริ แต่การที่มีภาพซึงริในภาพโปรไฟล์บน Facebook ก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าเขามีโอกาสกลับมาหรือเปล่า ทำไมไม่ตัดภาพเขาออก ทั้งที่เขาลาออกจากการเป็นสมาชิกของวงไปแล้ว ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2019 

ในตอนนั้น ซึงริเองก็ประกาศว่าเขาจะออกจากวงการบันเทิง และได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุ่นแรงมาโดยตลอด

คุณคิดว่า BIGBANG จะมีโอกาสคัมแบคด้วยสมาชิกครบ 5 คนหรือไม่?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X