พรีวิวตอนต่อไปของรายการ ‘Kingdom’ ที่มาครบ มาเต็มทุกอารมณ์!
2021-04-23 19:00:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมานี้ ช่องรายการโทรทัศน์ ‘Mnet’ ได้ทำการเผยแพร่คลิปตัวอย่างตอนออกอากาศในตอนต่อไปของรายการเซอร์ไววัล ‘Kingdom’ ที่การแข็งขันเริ่มเข้มข้นข้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ในตอนออกอากาศที่จะถึงนี้ จะถือเป็นวันที่ผู้เข้าร่วมรายการทุกวงได้เสร็จสิ้นการทำการแสดงในรอบที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

 

ทั้งนี้ ภายในคลิปพรีวิวที่ได้รับการเปิดเผยออกมานั้น จุดเริ่มต้นนั้นเริ่มต้นที่ภาพการแสดงของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน โดยในครั้งนี้ ไอดอลวง ‘Stray Kids’ จะมาทำการโชว์การแสดงโคฟเวอร์เพลง ‘I’ll Be Your Man’ ของศิลปินรุ่นพี่ ‘BTOB’ ในขณะที่ผู้ชนะในครั้งก่อนหน้าอย่าง ‘ATEEZ’ มาจะพร้อมกับโชว์เพลง ‘Rhythm Ta’ ของรุ่นพี่ ‘iKON’ และพี่ใหญ่ประจำรายการอย่าง ‘BTOB’ กับเพลงที่เรียกได้ว่าเป็นสีสันใหม่มาก ๆ ของวงอย่างเพลง ‘Back Door’ ของรุ่นน้อง ‘Stray Kids’

 

ทั้งนี้ ภายในคลิปพรีวิวนั้นยังแสดงให้เห็นถึงช่วงระหว่างการนั่งรับชมการแสดงของผู้ร่วมรายการวงอื่น ๆ ของไอดอลแต่ละวงอีกด้วย โดยในขณะนั่งรับชม น้องเล็กของวง ‘iKON’ อย่าง ‘ชานอู’ ได้แสดงความกังวลออกมาด้วยการกล่าวว่า “นี่จะเป็นการโหวตครั้งที่ 2 ของพวกเราแล้ว แต่สำหรับผม มันยังรู้สึกอยากอยู่เลย” ซึ่งเพื่อนร่วมวงอย่าง ‘ยุนฮยอง’ ก็ได้แสดงความเห็นด้วยกับความคิดนั้นด้วยการกล่าวว่า “ใช่ นี่มันยากมากเลย [ว่าจะเลือกโหวตให้กับวงไหน]”

 

หลังจากนั้น ผู้เข้าร่วมรายการทุกวงได้มาร่วมตัวกันบนเวทีพร้อมด้วยสีหน้าที่แสดงออกถึงความเป็นกังวลในผลคะแนนโหวตทั้งจากการโหวตระหว่างผู้เข้าร่วมรายการ และการโหวตโดยผู้เชี่ยวชาญที่พวกเขาทั้งหมดจะได้รับทราบพร้อม ๆ กัน

 

โดยในระหว่างนี้เอง ทางรายการก็ได้ให้ศิลปินรุ่นพี่ผู้ดำเนินรายการอย่าง ‘ชางมิน’ แห่งวง ‘TVXQ’ เริ่มต้นการดำเนินรายการประกาศผลคะแนนไปดังเช่นปกติ พร้อมกันกับการตัดภาพที่ไป ‘ดาวอน’ สมาชิกวง ‘SF9’ ที่มีท่าทางเป็นกังวล และรู้สึกไม่สบายใจด้วยการแสดงความคิดเห็นออกมาว่า “ฉันรู้สึกว่าพวกเราจะได้อันดับสุดท้าย” 

 

ในขณะเดียวกันนั้น ภาพรายการก็ตัดไปที่ความกังวลจากสมาชิกของไอดอลวงอื่น ๆ อย่าง ‘ซาน’ จากวง ‘ATEEZ’ ที่กล่าวว่า “ฉันคิดว่าคงจะเป็นพวกเรา [ที่ได้อันดับที่ 6]” และ ‘ฮัน’ สมาชิกวง ‘Stray Kids’ ที่กล่าวออกมาในทำนองเดียวกันว่า “ทำไมฉันถึงมีความรู้สึกราวกับว่าจะเป็นพวกเราเลยนะ? [ที่ได้อันดับที่ 6]” เช่นเดียวกัน 

 

อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่า ‘Mnet’ จะไม่ยอมให้ผู้ชมทางบ้านได้รับทราบในสิ่งที่พวกเขาต้องการภายหลังการบิ้วท์อารมณ์มาอย่างยาวนาน โดยภายหลังจากการประกาศผลคะแนนที่ไม่ได้รับการเปิดเผยในคลิปวิดีโอพรีวิว ทางรายการก็ได้โฟกัสภาพไปที่สีหน้า และปฏิกิริยาตอบสนองที่แสดงออกถึงความตกใจของเหล่าผู้ร่วมรายการ โดยในตอนนี้เองที่ ‘ซอนอู’ สมาชิกวง ‘The Boyz’ ได้หันไปกล่าวกับเพื่อนร่วมวงของเขาว่า “มาจดจำความรู้สึกในช่วงเวลานี้กันเถอะ” ที่ซึ่งสร้างความฉงนใจให้กับผู้ชมทางบ้านเป็นอย่างมากถึงความหมายเบื้องหลังคำพูดดังกล่าว

 

ทั้งนี้ ตอนออกอากาศในตอนต่อไปของรายการเซอร์ไววัล ‘Kingdom’ นั้นมีกำหนดการเผยแพร่อย่างเป็นทางการในวันที่ 29 เมษายน ณ เวลา 19:50 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้) ที่จะถึงนี้ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X