อีดงอุค (Lee Dong Wook), ฮันจีมิน (Han Ji Min), คังฮานึล (Kang Ha Neul), ยุนอา (YoonA) และอีกมากมาย เตรียมร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่
2021-04-22 20:03:53
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง Happy New Year ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดง ที่เป็นการรวมตัวของนักแสดงชื่อดังมากมาย ออกมาแล้ว!

Happy New Year เล่าเรื่องผู้คนที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม Hotel Emrose แต่ละคนมีเรื่องราวของตัวเอง และได้เจอกันเพื่อสร้างความสัมพันธ์ใหม่ นักแสดงที่จะมาร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่ ฮันจีมิน (Han Ji Min), อีดงอุค (Lee Dong Wook), คังฮานึล (Kang Ha Neul), ยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation, วอนจินอา (Won Jin Ah), ซอคังจุน (Seo Kang Joon), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), คิมยองกวาง (Kim Young Kwang), โกซองฮี (Go Sung Hee), อีจินอุค (Lee Jin Wook), อีคยูฮยอง (Lee Kyu Hyung), โจจุนยอง (Jo Joon Young), วอนจีอัน (Won Ji An), อีฮเยยอง (Lee Hye Young) และ จองจินยอง (Jung Jin Young)

ฮันจีมิน จะรับบทเป็น ผู้จัดการโรงแรมที่เรื่องงานเธอไม่เคยลังเล แต่เรื่องความรักกลับไม่แน่ใจ เธอไม่กล้าสารภาพความรู้สึกกับเพื่อนผู้ชายที่รู้จักกันมา 15 ปี ส่วนอีดงอุค จะมารับบทเป็นซีอีโอหนุ่มมากความสามารถของ Hotel Emrose คังฮานึลรับบทเป็นชายหนุ่มที่กำลังสมัครงานหลังจากสอบเข้ารับราชการไม่ได้มาเป็นเวลา 5 ปี และถูกแฟนสาวทิ้ง ยุนอาจะรับบทเป็นพนักงานโรงแรมผู้มีความมั่นใจ ส่วน วอนจินอา รับบทเป็น นักแสดงละครเวทีที่หยุดความฝันของเธอไว้ชั่วคราวแล้วมาทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดในโรงแรม

ซอคังจุน จะรับบทเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง และดีเจที่อยู่ๆก็ได้รับความนิยมหลังจากอยู่ในวงการมาหลายปี อีกวางซู รับบทเป็น ผู้จัดการที่ดูแลซอคังจุนมาเป็นเวลานาน แต่เมื่อเขาได้รับความนิยม สัญญาที่เซ็นกับกวางซูเอาไว้ก็ใกล้หมดลงพอดี และซอคังจุนก็ได้รับการเสนอให้เซ็นสัญญาใหม่กับบริษัทใหญ่ คิมยองกวางและโกซองฮี รับบทเป็น PD ของรายการวิทยุ และนักเปียโนแจ๊ส ที่ตกลงแต่งงานกันหลังจากคบกันได้ไม่นาน อีจินอุค จะรับบทเป็นแพทย์ศัลยกรรมที่จะมาเลานจ์ของโรงแรมทุกคืนวันเสาร์เพื่อรอคนสำคัญของเขา

อีฮเยยองรับบทเป็นพนักงานเปิดประตูหลักของโรงแรม และ จองจินยองรับบทเป็นนักธุรกิจที่กลับมาเกาหลีเพื่อร่วมงานแต่งงานของลูกสาว และได้พบกับรักแรกของเขาหลังจากเวลาผ่านมา 40 ปี อีคยูฮยอง จะมารับบทเป็นหมอดู ที่มาดูดวงให้ลูกค้าที่ Hotel Emrose บ่อยๆ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงวัยรุ่นอย่าง โจจุนยอง และวอนจีอัน ที่จะรับบทเป็นนักกีฬาว่ายน้ำและนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตของโรงเรียนที่ตกอยู่ในสถานการณ์อยากสารภาพรักแต่ก็กลัวจะเสียเพื่อนไป

Happy New Year ได้ กวักแจยง มารับหน้าที่ผู้กำกับ โดยเขาเคยฝากฝีมือไว้ในผลงานเรื่อง My Sassy Girl และ The Classic อำนวยการผลิตโดย Hive Media Corp ผู้ผลิต Inside Men, The Man Standing Next และ Deliver Us from Evil 


ภาพยนตร์เริ่มถ่ายทำในวันที่ 19 เมษายน และจะเข้าฉายทั้งในโรงภาพยนตร์และทาง Tving

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X