4 ฉากที่น่าจดจำของ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ในซีรีส์เรื่อง River Where The Moon Rises
2021-04-22 12:18:48
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ได้สร้างผลงานที่น่าประทับใจให้กับผู้ชมได้รับชมอีกแล้ว ในซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises

River Where the Moon Rises ดัดแปลงมาจากนิทานพื้นบ้านโคกูรยอ เล่าเรื่องความรักระหว่างเจ้าหญิงพยองกัง (รับบทโดย คิมโซฮยอน) และ อนดัล (รับบทโดย นาอินอู (Na In Woo)) ซึ่งเหลืออีกแค่ 2 ตอนซีรีส์ก็จะออกอากาศตอนสุดท้ายแล้ว วันนี้เราจะพาคุณไปชม 4 ฉากการแสดงที่น่าประทับใจของคิมโซฮยอน

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ตอนที่ 1: ฉากสุดท้ายของคิมโซฮยอน ในบทบาทของพระมเหสียอน

เรื่องนี้ นอกจากคิมโซฮยอนจะรับบทเป็นเจ้าหญิงพยองกังแล้ว เธอยังแสดงเป็นพระมเหสียอน แม่ขององค์หญิงอีกด้วย ถึงแม้บัลลังค์จะถูกสั่นคลอน แต่เธอก็ยังยืนหยัดและไม่หวั่นไหว นอกจากนี้เธอยังมีฝีมือด้านฟันดาบ เผยให้เห็นคาริสม่าที่น่าเกรงขามมากขึ้น หลังจากตกหลุมพรางของเผ่ากเยรุ พระมเหสีถูกยิงด้วยธนู แต่เธอก็ยังไม่ละทิ้งความกล้าหาญและทิ้งความโกรธแค้นไว้กับโกวอนพโยจนถึงลมหายใจสุดท้าย ซึ่งคิมโซฮยอนถ่ายทอดฉากดังกล่าวออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก



ตอนที่ 9 : ฉากจูบแรก

หลังจากโกวอนพโยพยายามสร้างฐานอำนาจโดยจับคู่เจ้าหญิงกับโกกอน บุตรชายของเขา เจ้าหญิงพยองกังทำให้วังวุ่นวายเมื่อเธอประกาศว่า อนดัล คือสามีของเธอ และในคืนแรกกับอนดัล เจ้าหญิงเขินอายไปชั่วขณะ ก่อนที่พวกเขาจะจูบกัน และปล่อยให้ผู้ชมคิดฉากความรักที่ผลิบานของพวกเขาต่อกันเอาเอง


ตอนที่ 16 : ฉากอารมณ์ของคิมโซฮยอน

ฉากทุกฉากที่คิมโซฮยอนแสดง เธอได้ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงฉากที่ 16 ที่เธอเห็นอนดัลกำลังอ่อนแรงจากการต่อสู้ในสงคราม ด้วยความรู้สึกผิด เธอร้องไห้ออกมา ท่ามกลางฉากที่หนักหน่วงหัวใจ จุมพิตของเธอเหมือนช่วยเพิ่มเรี่ยวแรงให้กับอนดัล รวมทั้งทำให้หัวใจผู้ชมชุ่มชื่นมากขึ้น เป็นอีกฉากที่น่าประทับใจมาก


 

ตอนที่ 18 : องค์หญิงพยองกังกับการประกาศว่าจะปกป้องโคกูรยอจนถึงจุดจบ

ฉากที่องค์หญิงเผชิญหน้ากับโกกอนและบอกเขาว่า “เราต้องจบความขุ่นเคืองและเรื่องชั่วร้ายทั้งหมด” เป็นฉากที่เหมือนเธอประกาศว่าจะปกป้องโคกูรยอจนถึงที่สุด ทำให้โกกอนเดือดดาล แต่เธอก็ยังเผชิญหน้ากับเขา ทำเอาผู้ชมลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนต่อไป

เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของ คิมโซฮยอน ในบทขององค์หญิงพยองกัง เธอได้แสดงให้เราเห็นถึงทักษะการฟันดาบ ทุ่มเทในฉากต่อสู้ที่เต็มไปด้วยเลือด เหงื่อและน้ำตา อย่าพลาด 2 ตอนสุดท้ายของ River Where the Moon Rises ที่จะออกอากาศในวันที่จันทร์ และ อังคาร เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X