หากซีรีส์เกาหลีอยากได้ วี (V) วง BTS ไปร่วมงาน จะต้องจ่ายค่าตัวเท่าไหร่?
2021-04-02 11:30:26
Advertisement
คลิก!!!

วี (V) วง BTS ยังไม่มีแผนจะรับงานแสดงโปรเจคใหม่ในเร็วๆนี้ แต่บริษัทผู้ผลิตมากมายต่างหวังว่าเขาจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

 

เมื่อปี 2016, วี ได้เดบิวต์งานแสดงในซีรีส์เรื่อง Hwarang: The Poet Warrior Youth เขารับบทเป็น ซอกฮันซอง หนุ่มนักรบที่มีบุคลิกสดใสและอบอุ่น เรื่องนี้ถือเป็นผลงานเรื่องแรกและเรื่องเดียวของ วี จนถึงตอนนี้

ตอนนี้ผ่านมา 5 ปี แล้วนับจากที่ วี เดบิวต์ในฐานะนักแสดง ข้อมูลจาก Star News เผยว่า วีได้รับข้อเสนอจากบริษัทผลิตซีรีส์มากมาย ค่าตัวของเขาที่อยู่ที่ประมาณตอนละ 5.5 ล้านบาท ซึ่งเกือบจะเป็นครึ่งหนึ่งของค่าตัวของ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นักแสดงรุ่นพี่ที่เดบิวต์ในบทนักแสดงสมทบจากเรื่อง Kimchi Cheese Smile เมื่อปี 2007 โดยค่าตัวของคิมซูฮยอนในตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 13 ล้านบาท

ถึงแม้วีจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ด้วยฐานแฟนคลับของเขา ทำให้คาดว่าผลงานของเขาต้องได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ทิศทางของกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิก BTS แต่ละคนยังเป็นเหมือนเดิมคือ

“ตอนนี้ยังไม่มีแผนสำหรับกิจกรรมเดี่ยว”

จากข่าวมีรายงานว่า มีความเป็นไปได้ในการร่วมงานกับซีรีส์เกาหลีหลายเรื่อง แต่โปรเจคไม่มีการเดินหน้าต่อ เนื่องจากต้องพิจารณาตารางงานของวงเป็นหลัก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X