โมเม้นท์น่ารัก ๆ ของ ‘ซง จุงกิ’ และหนูน้อย ‘พัค เยริน’
2021-03-28 08:25:58
Advertisement
คลิก!!!

และนักแสดงเด็กนามว่า ‘พัค เยริน’ คนนี้ก็คือ หนูน้อย ‘โดโรธี’ หรือ ‘กนนิม’ จาก ‘Space Sweepers’ นั่นเอง

 

แม้จะเปิดตัวกันไปสักพักใหญ่ ๆ แล้วสำหรับภาพยนตร์แบบออริจินัลเวอร์ชั่น หรือหนังใหญ่ประเภทไซไฟ และอวกาศเรื่องแรกของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘Space Sweepers’ ที่ได้ ‘Netflix’ มาเป็นผู้สนับสนุนหลัก แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องราวความประทับใจกับทั้งตัวบทภาพยนตร์ ซีจี รวมไปจนถึงบรรดาทีมงาน และนักแสดงนำทุกคนนั้นก็ยังคงเป็นเรื่องที่ถูกหยิบยกมาพูดถึงอยู่เสมอ

 

ซึ่งเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจมาก ๆ อีกครั้งในขณะนี้ก็คือ โมเม้นท์น่ารัก ๆ ในแบบฉบับคุณพ่อของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ‘ซง จุงกิ’ และหนูน้อยนักแสดงเด็ก ‘พัค เยริน’ ที่ได้รับคัดเลือกให้มารับบทเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญอย่าง ‘โดโรธี’ หรือ ‘กนนิม’ ภายในภาพยนตร์นั่นเอง 

 

ทั้งนี้ ด้วยเพราะหนูน้อย ‘พัค เยริน’ นั้นยังถือเป็นนักแสดงที่มีอายุน้อยมาก ๆ อีกทั้งความแตกต่างของช่วงอายุระหว่าง ‘พัค เยริน’ และนักแสดงนำคนอื่น ๆ นั้นก็มีมากพอสมควร นั่นจึงส่งผลให้หนูน้อย ‘พัค เยริน’ กลายเป็นที่รัก ที่น่าเอ็นดู และได้รับการดูแลอย่างดีจากทุก ๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ดี บุคคลที่ดูจะทั้งรัก และเอ็นดูเด็กน้อย ‘พัค เยริน’ เอามาก ๆ แบบมากสุด ๆ ก็คงหนีไม่พ้นหนุ่ม ‘ซง จุงกิ’ นั่นเอง

ในกรณีนี้ ได้มีคำบอกเล่าจากกองถ่ายภาพยนตร์ออกมาว่า ‘ซง จุงกิ’ นั้นคอยดูแล เอาใจใส่ ‘พัค เยริน’ เป็นอย่างดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสอยู่ใกล้ ๆ กัน หนุ่ม ‘ซง จุงกิ’ นั้นจะคอยกอด พูดคุย และเล่นสนุกกับสาวน้อย ‘พัค เยริน’ ด้วยสายตาอันแสนรักใคร่ และเอ็นดูแบบสุด ๆ อยู่เสมอ ทั้งนี้ สำหรับบรรดาแฟน ๆ แล้วโมเม้นท์ที่น่ารักมากที่สุดระหว่าง ‘ซง จุงกิ’ และ ‘พัค เยริน’ ที่พวกเขาได้เห็นมานั้นก็คือ การที่หนูน้อย ‘พัค เยริน’ กำลังนั่งยิ้มอย่างสดใสอยู่บนตักของนักแสดงหนุ่ม ‘ซง จุงกิ’ ในช่วงระหว่างการพักถ่ายทำนั่นเอง

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว เพื่อที่แฟน ๆ ทุกคนจะได้รับรู้ถึงความน่ารักในแบบที่มากขึ้นไปอีกจากหนุ่ม ‘ซง จุงกิ’ คุณแม่ของน้อง ‘พัค เยริน’ จึงได้ทำการแชร์ภาพถ่ายบางส่วนที่แสดงให้เห็นถึงปฏิสัมพันธ์น่ารัก ๆ ในแบบฉบับคุณพ่อ ‘ซง จุงกิ’ และคุณลูก ‘พัค เยริน’ ที่เอาแฟน ๆ อดยิ้มตามไม่ได้อีกด้วย

สุดท้าย เมื่อบรรดาแฟน ๆ ได้มีโอกาสรับชมโพสต์ภาพถ่ายเหล่านั้น แฟน ๆ ต่างก็พากันแสดงความคิดเห็นอย่างเอ็นดูทั้งคู่ออกมามากมายว่า

“ในสักวันหนึ่ง ‘ซง จุงกิ’ จะได้กลายเป็นคุณพ่อที่แสนดีมาก ๆ อย่างแน่นอน”

“โอ้ยยย ภาพถ่ายพวกนี้นี่น่ารักสุด ๆ ไปเลย!”

“พี่คะ! ได้โปรดแต่งงานกับฉันเถอะค่ะ” และความคิดเห็นอื่น ๆ อีกมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X