รีแอคชั่นสุดน่ารักของ ‘จีมิน’ ที่เมื่อได้ยิน ‘จิน’ บอกว่าต้องการเลิกเป็นเพื่อนกันกับเขา
2021-01-29 09:03:39
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมานี้ ทางค่ายต้นสังกัดของบอยแบนด์ระดับโลก ‘BTS’ อย่าง ‘Big Hit Entertainment’ ได้ทำการอัพโหลดคลิปวิดีโอบางส่วนเกี่ยวกับศิลปินในค่ายลงบนแพลตฟอร์ม YouTube ซึ่งเนื้อหาภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวก็คือ การจัดงานเฉลิมฉลองงานวันคล้ายวันเกิดของ ‘จิน’ โดยเพื่อนสมาชิกคนอื่น ๆ อย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันนั่นเอง

ทั้งนี้ เนื้อหาภายในคลิปวิดีโอนั้นแสดงให้เห็นถึงภาพความน่ารัก และน่าประทับใจอย่างการที่ ‘จิน’ พี่ใหญ่ของวงได้แสดงทั้งความรู้สึกขอบคุณ และความผิดหวังของตัวเองที่มีต่อเพื่อนสมาชิกออกมา ซึ่งในระหว่างการพูดถึงความรู้สึกผิดหวังของตัวเอง ‘จิน’ ได้พยายามตีหน้าเศร้าพร้อมกันกับกล่าวออกมาว่า “ฉันรู้สึกผิดหวังมาก ๆ เลยที่พอถึงวันเกิดของฉัน กลับมีแค่ ‘เจโฮป’ เพียงคนเดียวที่ส่งข้อความมาอวยพรตอนเที่ยงคืน”

 

ซึ่งในกรณีนี้ ‘จิน’ ก็ได้บ่นเพื่อนสมาชิกที่เหลือออกมาว่า “ฉันนั่งรอจนถึงตี 1 เลยนะ แต่ก็ยังไม่มีใครส่งข้อความมาเลยสักคนเดียว ทำไมพวกนายไม่ส่งข้อความมาล่ะ!?” ภายหลังการได้รับรู้ถึงความรู้สึกน้อยใจดังกล่าวของ ‘จิน’ เพื่อนสมาชิกที่ฟังอยู่อย่าง ‘จีมิน’ ก็ได้แสดงความคิดเห็นออกมาว่า “ไม่นะ ผมส่งข้อความให้พี่ตั้งแต่ก่อนตี 1 ซะอีก ผมจำได้ว่าผมส่งไปตอนประมาณ 12:40 นาฬิกานะ”

และแม้จะได้ยินดังนั้น แต่อย่างไรก็ตาม ‘จิน’ ยังคงออกอาการปฏิเสธอย่างรุนแรงด้วยการส่ายหัวเร็ว ๆ พร้อมกับกล่าวว่า “ไม่ใช่สักหน่อย นายส่งมาตอนหลังตี 1 ไปแล้วต่างหาก” ซึ่งแน่นอนว่า ‘จีมิน’ เองก็ไม่ยอมแพ้ จึงได้ตอบกลับไปอย่างรวดเร็วพร้อมกันกับดวงตาที่เบิกโตมาก ๆ ว่า “อะไรนะ? นี่พี่กำลังล้อผมเล่นใช่ไหมเนี่ย”

 

อย่างไรก็ดี เรื่องราวก็ยังคงดำเนินต่อไปจนกระทั่งในช่วงสุดท้ายของการเฉลิมฉลอง ซึ่งในเวลานั้น ‘จีมิน’ ก็ได้พูดขึ้นมาว่า “แต่เรายังจบงานไม่ได้จนกว่าจะได้ทำสิ่งนี้นะ” พร้อม ๆ กันกับเข้าไปหา ‘จิน’ เจ้าของวันเกิดที่กำลังสวมหมวกวันเกิดอยู่ ส่งผลให้ ‘จีมิน’ ได้เริ่มต้นการแกล้ง ‘จิน’ ได้อย่างง่ายดายด้วยการดึงสายรัดหมวกให้ดีดเข้าใส่ในบริเวณใบหน้าของ ‘จิน’ นั่นเอง

ซึ่งภายหลังความรู้สึกจี๊ด ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ได้รับ ‘จิน’ จึงได้ทำท่าทางประจำตัวอย่างการประกบนิ้วชี้ทั้งสองข้างเข้าหากัน ซึ่งบ่งบอกถึงความรู้สึกเฉพาะบางอย่างอย่างเช่นการโกรธเคืองแบบขำขัน และภายหลังที่ ‘จีมิน’ สังเกตเห็นถึงการแสดงออกดังกล่าว ‘จีมิน’ จึงได้จับไปที่มือของ ‘จิน’ และทำการจุ๊บเล็ก ๆ ที่มือนั้นของ ‘จิน’ เพื่อให้ ‘จิน’ หายโกรธ ซึ่งแน่นอนว่า ภาพการกระทำสุดน่ารักดังกล่าวนั้นสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ที่ได้รับชมคลิปวิดีโอได้เป็นอย่างดี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X