ยุนโฮ TVXQ เผยจดหมายที่รุ่นน้องวง BTS เขียนถึงเขาเมื่อตอนที่ยังอยู่ในกองทัพ
2021-01-09 15:41:25
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ยุนโฮ (Yunho) TVXQ ได้เปิดเผยถึงจดหมายจากรุ่นน้องวง BTS ที่เขียนถึงเขาเมื่อครั้งรับใช้ชาติอยู่ในกองทัพ

ในตอนใหม่ของรายการ 'I Live Alone' ยุนโฮ ได้ปรากฏตัวพร้อมกับกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างการทำไทม์แคปซูลเนื่องในวันปีใหม่

ยุนโฮ เผยว่า เขาเคยทำไทม์แคปซูลมาก่อนและเขาจะทำมันทุก ๆ 10 ปี ยุนโฮ กล่าวว่า “ผมเคยทำไทม์แคปซูลมาก่อนครับ ผมจะทำมันทุก ๆ 10 ปี ในตอนที่ผมรู้สึกแย่หรือหดหู่ผมจะเอาของข้างในออกมาดู และมันก็จะทำให้ผมหัวเราะได้อีกครั้งครับ จะว่ามันเป็นหนึ่งในกิจวัตรที่ผมมักจะทำก็เป็นได้ครับ”

ต่อมา ยุนโฮ ได้นำของต่าง ๆ ที่เขาเคยใส่เอาไว้ในไทม์แคปซูลออกมา และมองดูของแต่ละชิ้นอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่น MP3  มือถือ สมุดโน้ต และจดหมายต่าง ๆ จากศิลปินในวงการที่เขียนถึงเขาเมื่อตอนที่อยู่ในกองทัพ

จดหมายเหล่านั้นเขียนโดยศิลปินมากมายหลายคน อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตได้ให้วามสนใจกับจดหมายที่เขียนโดยสมาชิกวง BTS อย่าง วี (V) และ เจโฮป (J-Hope) ในจดหมาย เจโฮป เขียนว่า “ผมได้ยินว่าพี่กำลังรับใช้ชาติอยู่ในกองทัพ ในฐานะรุ่นน้องที่เป็นคนจากกวางจูเหมือนกัน ผมเป็นกำลังใจให้พี่เสมอนะครับ” ส่วน วี เขียนว่า “พวกเรา BTS รัก TVXQ นะครับ ผมหวังว่าสักวันหนึ่งเราจะได้ขึ้นโชว์บนเวทีด้วยกันครับ”  ยุนโฮ ยิ้มอย่างอบอุ่นในขณะที่อ่านจดหมายจากรุ่นน้อง เมื่ออ่านจบ ยุนโฮ กล่าวว่า “แต่ว่าตอนนี้ พวกนายกลายเป็นศิลปินระดับโลกไปแล้ว”

หลังจากที่ดูของต่าง ๆ จนพอใจแล้ว ยุนโฮก็นำของเหล่านั้นทั้งหมดใส่กลับเข้าไปในไทม์แคปซูลและฝังมันกลับเข้าที่เดิม ยุนโฮ กล่าวว่า “ผมแค่อยากให้ปีนี้เป็นอีกปีที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างขยันขันแข็งและมีสุขภาพแข็งแรง เมื่อปีที่แล้ว มีเรื่องมากมายที่ทำให้เราผิดหวัง ความกังวลมันก็เหมือนกับเก้าอี้ที่สั่นคลอน หากเราเอาแต่เป็นกังวลอยู่อย่างนั้นเก้าอี้มันก็ไม่มีวันหยุดนิ่ง ดังนั้นผมแค่อยากให้ปี 2021เป็นปีที่มีแต่เสียงหัวเราะครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X