เรื่องราวของ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) นักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรงสุดๆในเวลานี้
2021-01-04 09:44:33
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Start-Up ถือเป็นผลงานที่ส่งให้ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดในเวลานี้ นอกจากผู้ชมหลายคนจะเอาใจช่วยพระเอกแล้ว แต่กลับมีอีกหลายคนเทใจให้กับบท ฮันจีพยอง ที่นักแสดงคิมซอนโฮรับบทในเรื่องนี้แบบแบ่งพรรคแบ่งพวกกันชัดเจนกันไปเลย! วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ คิมซอนโฮให้มากขึ้นกันดีกว่า

ก่อนหน้าที่คิมซอนโฮจะมารับงานแสดงในซีรีส์เรื่อง Start-Up เขาเคยมีผลงานมาก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นวาไรตี้โชว์ 2 Days & 1 Night (ที่คุณจะได้เห็นอีกด้านของเขาในแบบที่อดอมยิ้มไม่ได้) นอกจากนี้ยังมีผลงานซีรีส์ทั้ง Strongest Delivery Man, Two Cops, 100 Days My Prince และ Welcome To Waikiki 2 ถึงแม้ตอนนี้เขาจะมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากจากซีรีส์เรื่องล่าสุด แต่ก่อนหน้านี้เส้นทางของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลย

ตอนเรียนอยู่ชั้นประถม คิมซอนโฮ เผชิญกับเหตุการณ์ที่สะเทือนจิตใจ หลังจากที่เขาเห็นภาพแม่ของตัวเองถูกแทงและลากโดยโจรที่เข้ามาขโมยของในบ้าน ตอนนั้นเขาอยู่บ้านกับแม่ 2 คน เรื่องนี้ทำให้คิมซอนโฮรู้สึกกลัวเวลามีคนมายืนอยู่ข้างหลัง ไม่ชอบออกไปยืนหน้าชั้นเรียน เขาบอกว่าการแสดงช่วยให้เขาดีขึ้น “ผมเริ่มเปลี่ยนหลังจากเริ่มการแสดง ผมคิดว่ามันเหมือนเป็นการฝึกฝน การแสดงทำให้ผมค่อยๆเอาชนะความกลัวในครั้งนั้นได้” 

ตอนนี้ยังเป็นคนขี้กังวล แต่เก็บความรู้สึกเอาไว้ ในรายการ  2 Days & 1 Night คิมซอนโฮเปิดเผยว่าเขามักจะกังวลอยู่เสมอ “เวลาที่ผมมองตัวเองที่นี่ ผมรู้สึกว่าไม่เหมาะกับที่นี่ และยังทำงานได้ไม่ดี ผมยังคงตั้งคำถามกับตัวเองว่า ผมกำลังทำอะไรอยู่ตอนนี้”  

อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ปล่อยให้เรื่องกระทบจิตใจหรือการตั้งคำถามกับตัวเองมารั้งการทำงานในวงการของเขา เขายังคงมุ่งมั่นและตั้งใจทำงาน ถึงแม้จะใช้เวลาหน่อย แต่ตอนนี้เขาได้รับผลตอบแทนของความพยายาม และกลายเป็นดาวรุ่งที่พุ่งแรงที่สุดของวงการบันเทิงเกาหลีในเวลานี้

ก่อนจะมารับบท จีพยอง เขามีผู้ติดตามทางอินสตาแกรม 600,000 คน แต่ภายใน 1 เดือน ตอนนี้เขามีผู้ติดตามทั้งสิ้น 2.5 ล้านคนแล้ว

เขายังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และโฆษณาชิ้นแรกของเขาเพิ่งปล่อยเมื่อไม่นานมานี้

นักแสดงหนุ่มวัย 34 ปีคนนี้ ได้ความรักมากมาย จากทั้งแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการที่ส่งรถอาหารมาเป็นกำลังใจให้เขาแทบทุกวัน

ฉากที่ทำให้หลายคนประทับใจ คงไม่พ้นฉากฮันจีพยอง พ่อหนุ่มน้อยที่ร้องไห้ต่อหน้าคุณย่า ที่รับบทโดย คิมแฮซุก (Kim Hae Sook) ในเรื่อง เขาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับนิตยสาร Esquire Korea ว่า “เมื่อไม่นานมานี้ เราถ่ายทำฉากสุดท้ายของพวกเราด้วยกัน จริงๆมันเหมือนกันการโม้หน่อยๆนะครับ แต่ว่าตอนนั้น เธอกอดผมแน่น และบอกว่า ‘เราน่าจะมาเจอกันอีกนะ แค่ครั้งเดียวก็ได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายนะที่จะเจอคนที่ส่งอารมณ์ได้ดีและเข้ากันได้แบบเธอ เป็นหนังหรือซีรีส์ก็ได้ เราจะได้เจอกันอีกแน่นอน’ผมตอบไปว่า ‘ขอบคุณสำหรับคำพูดนี้นะครับ’ แต่เธอบอกว่า ‘ฉันคิดแบบนี้จริงๆนะ’ ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ยินแบบนั้นครับ” 

ถึงแม้จะมีชื่อเสียงมากขึ้น ซอนโฮ ยังคงถ่อมตน เขาบอกว่า “ผมยังไม่ได้รับรู้กระแสตอบรับ เพราะผมยุ่งกับการถ่ายทำ แต่ว่าผู้กำกับและรุ่นพี่นักแสดงจากผลงานเรื่องก่อน รวมถึงเพื่อนติดต่อมาและบอกว่าผมทำได้ดี มันทำให้ผมใจเต้นและรู้สึกดีมากครับ” 

ไม่ว่าคุณจะตกหลุมรักคิมซอนโฮ จากอะไร จะเป็นลักยิ้มน่ารัก หรือบทของเขาในซีรีส์เรื่อง Start-Up แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับคือ การประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดงด้วยวัยที่มากกว่าคนอื่นแม้ว่าจะเริ่มงานแสดงมาหลายปีแล้ว ทำให้เห็นถึงความพยายามและความรักในเส้นทางอาชีพนี้ของเขา และเขาจะเดินในเส้นทางนี้อีกยาวนาน อย่างเช่นที่ มุนเซยุน สมาชิกรายการ 2 Days & 1 Night เคยบอกไว้ว่า “ถ้าคุณดังเกินไป มันจะรู้สึกไม่สบายตัว ผมอยากจะนอนกรนและเป็นตัวของตัวเอง โดยไม่มีความรู้สึกอึดอัด ฉันอยากให้นายเป็นนักแสดงที่อยู่ในสายอาชีพนี้ไปอีก 50 ปี”

คิมซอนโฮต้องทำได้แน่นอน เป็นกำลังใจให้เขากันด้วยนะ!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X