8 มิวสิควิดีโอเคป็อปของศิลปินหญิงเดี่ยว ที่จะทำให้คุณรู้สึกคลายความอยากท่องเที่ยวลงไปได้บ้าง
2020-11-04 17:21:50
Advertisement
คลิก!!!

บางครั้งในช่วงเวลาหนึ่ง เราก็แค่อยากหนีไปจากชีวิตประจำวันแบบเดิมๆ ไปเจอสถานที่สวยๆ อาหารอร่อยๆแปลกใหม่ และคิดว่าตอนนี้หลายคนคงคิดถึงการท่องเที่ยวกันแล้ว เพราะด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นเรื่องยาก โชคดีที่ยังมีมิวสิควิดีโอเพลงเคป็อปหลายเพลงที่ได้ถ่ายบรรยากาศสวยงามของสถานที่ต่างๆเอาไว้ในมิวสิควิดีโอ ทำให้ตอนนี้เรายังคงมีเพลงเพราะๆแถมยังมีวิวทิวทัศน์สวยๆให้ดูกัน ลองฟังเพลงเหล่านี้ ดูภาพ แล้วจินตนาการว่าได้ออกเดินทางไปพร้อมกับศิลปินหญิงเดี่ยวเหล่านี้กันเถอะ

“Every end of the day” - ไอยู (IU) :: มีความสุขไปกับอาหารอร่อย

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ถ่ายที่ Burano เกาะที่ตั้งอยู่ใกล้กับ Venice ซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือนสีสันสวยงาม นอกจากบรรยากาศของมิวสิควิดีโอแล้ว เรายังได้เห็นไอยูชิมอาหารอิตาเลี่ยนหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นพาสต้า, อาหารทะเล และขนมหวาน 

 

“Why” – แทยอน (Taeyeon) :: ขับรถเที่ยวผ่านทะเลทราย

บรรยากาศการขับรถเที่ยวเล่นไปเรื่อยๆ เป็นอีกการท่องเที่ยวที่หลายคนคิดถึง เหมือนเป็นการปลดปล่อยตัวเอง ปล่อยใจให้ล่องลอยไปเรื่อยๆ สนุกไปกับแสงแดด และการเล่นน้ำ โดยไม่ต้องสนใจใคร เช่นเดียวกับแทยอน ในมิวสิควิดีโอเพลง Why ที่ถ่ายทำใน California ช่วยฟื้นพลังให้หลายคนได้หลายต่อหลายครั้ง

หรือถ้าใครไม่ชอบทะเลทราย แทยอนถือเป็นศิลปินที่ทำเพลงออกมาให้เหมาะกับการขับรถท่องเที่ยวมาก โดยเฉพาะเพลง I เพลงเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวของเธอ ที่นอกจากเพลงเพราะๆแล้ว เรายังได้ดื่มด่ำไปกับทิวทัศน์อันงดงามของ New Zealand 

 

“Solo” - เจนนี่ (Jennie) :: หรูหราราวกับเจ้าหญิงในวัง

สถานที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง Solo อยู่ใน London ซึ่งเจนนี่ทำให้เอ็มวีที่เสน่ห์เพิ่มขึ้นจากแฟชั่นของเธอ เป็นการท่องเที่ยงสไตล์หรูหรา ในสถานที่งดงาม พร้อมด้วยเนื้อเพลงที่ทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้น ที่บอกว่า ‘ตอนนี้ฉันจะดูแลตัวเอง ฉันอยากไปให้ไกล ฉันอยากจะส่องแสงสว่างสดใส’

 

“W" – เจสซี่ (Jessi) :: ชมการแสดงดนตรีในโรงละครว่างเปล่า

สถานที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอนี้ไม่ถูกเปิดเผย แต่สัมผัสได้ถึงความหรูหรา และวิวทิวทัศน์ที่สวยงามจากยอดโดม ทั้งเพลงและสไตล์การแต่งตัวในมิวสิควิดีโอทำให้รู้สึกว่าเธอคือเจ้าของสถานที่แห่งนี้ รวมถึงเพลงที่มีความหมายตรงใจหลายคน ที่บอกว่า ‘ฉันไม่มีเวลาให้พวกที่ไม่ชอบฉันหรอกนะ” 

 

“LMM” - ฮวาซา (Hwasa) :: สระว่ายน้ำสุดลูกหูลูกตา พร้อมวิวภูเขา

มิวสิควิดีโอนี้ถ่ายทำที่รีสอร์ท Kosmos ซึ่งตั้งอยู่ชายฝั่งตะวันออกของเกาหลีใต้ เป็นสถานที่ที่ทำให้แขกได้สัมผัสถึงสถาปัตยกรรมที่สวยงามไปพร้อมกับธรรมชาติที่งดงาม ดังที่เราได้เห็นในมิวสิควิดีโอของฮวาซา

 

“Bon Voyage” - ยูอา (YooA) :: เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

“Bon Voyage” ผลงานเดบิวต์โซโล่ของยูอา ถ่ายทำที่ Bijarim-ro เกาะเชจู มีทั้งทุ่งดอกทานตะวัน, มหาสมุทร และป่าสีเขียว ทำให้อยากถอดรองเท้า เดินเท้าเปล่าไปตามทุ่งหญ้า สัมผัสธรรมชาติเช่นเดียวกับยูอาในมิวสิควิดีโอ

 

“Holiday” - ซูจี (Suzy) :: กิจกรรมจัดเต็มสำหรับวันหยุด

ไม่ว่าจะล่องเรือ, ว่ายน้ำ, อาบแดด เราสามารถทำทุกอย่างไปพร้อมกับเปิดเพลง Holiday ไปด้วย มิวสิควิดีโอเพลงนี้ถ่ายทำในหลายสถานที่ ทั้ง Long Beach, California และ White Sands National Monument ใน New Mexico เป็นแรงบันดาลใจทั้งด้านการท่องเที่ยวและแฟชั่นจริงๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X