8 ผลงานของ คิมบอม (Kim Bum) ที่คุณไม่ควรพลาด
2020-11-03 17:32:58
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากห่างหายไปจากหน้าจอโทรทัศน์หลายปี ในที่สุด คิมบอม (Kim Bum) นักแสดงหนุ่มในวัย 30 ก็กลับมาแสดงฝีมือการแสดงให้เราได้หายคิดถึงอีกครั้ง หลังจากปลดประจำการจากกองทัพไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2020 เขาคือนักแสดงหนุ่มขวัญใจหลายคน ด้วยการเป็นนักแสดงที่เอาใจใส่แฟนคลับ มีรายงานว่าเขาเคยไปงานแต่งงานของแฟนคลับที่ติดตามมาอย่างยาวนานในปี 2017 ด้วย

คิมบอมมีผลงานหลากหลายเรื่อง และบทบาทในเส้นทางนักแสดงของเขา ไล่เรียงมาตั้งแต่เทวดา, นักดนตรี, นักพนัน, ตำรวจ และทายาทเศรษฐี ลองไปย้อนดู 8 ผลงานซีรีส์ของเขากันดีกว่า

1. Boys Over Flowers (2009)

คิมบอม รับบทเป็น อีจอง ในซีรีส์ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี เขามาจากครอบครัวที่เป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี เขาเก่งด้านงานปั้น และมีฉายาเป็นคาสโนว่าในกลุ่ม สุดท้ายเขาตกหลุมรัก กาอึน (รับบทโดย คิมโซอึน (Kim So Eun)) เพื่อนสนิทของจันดี (รับบโดย คูฮเยซอน (Ku Hye Sun)) นางเอกของเรื่อง


2. Dream (2009)

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของวงการกีฬา ซึ่งคิมบอมรับบทเป็น อีจางซอก อดีตโจรล้วงกระเป๋าที่กลายเป็นนักกีฬา


3. The Woman Who Still Wants To Marry (2010)

ซีรีส์ที่จะทำให้ ‘พี่สาว’ ใจละลาย คิมบอมรับบทเป็น นักดนตรีที่ตกหลุมรักนักข่าวที่อายุมากกว่าเขา 10 ปี พัคจินฮี (Park Jin Hee) นักแสดงที่ร่วมงานกับเขาบอกเอาไว้ว่า เขามีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอายุ “ฉันรู้สึกได้เลยว่าบอมมี่มีความคิดมากกว่าฉันตอนที่อายุ 22 เสียอีก เขาคิดอย่างรอบคอบ และลึกซึ้ง ตอนที่ฉันอายุเท่าเขา ฉันคิดแบบที่พูดเลย แต่สำหรับเขา เขารู้ว่าจะแสดงความคิดเห็นของตัวเองอย่างไร” เธอชื่นชมเขาในความตั้งใจ เขาเอากีตาร์ของตัวเองมาเข้าฉากในซีรีส์ด้วย



4. Padam Padam (2011)

ซีรีส์เมโล่ดราม่าเรื่องนี้ คิมบอมรับบทเป็นเทวดาอารักษ์ ที่เขาต้องลดน้ำหนักไปถึง 11 กิโลกรัม เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ด้วยบทของอีกุกซู เทวดาที่ผมรับบทในเรื่องนี้ ทำให้ผมต้องโชว์ร่างกายบ่อยมาก อีกุกซูนอนหลับโดยไม่ใส่เสื้อ เพราะเขาเชื่อว่าจะทำให้ปีของเขาโตขึ้น”


5. Goddess Of Fire (2013)

ซีรีส์เล่าเรื่องของ ยูจอง (รับบทโดย มุนกึนยอง (Moon Geun Young)) นักปั้นเซรามิกหญิงคนแรกของโชซอน ส่วนคิมบอม รับบทเป็น แทโด เพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันกับยูจอง หลังจากนั้นมีข่าวว่าทั้งคู่ออกเดทกัน แต่เลิกรากันไปในปี 2014 


6. That Winter, The Wind Blows (2013)

เรื่องนี้สามารถหาดูได้บน Netflix นำแสดงโดย โจอินซอง (Jo In Sung) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ส่วนคิมบอมรับบทเป็นเพื่อนสนิทของพระเอก



7. Hidden Identity (2015)

ซีรีส์แนวอาชญากรรมระทึกขวัญ เล่าเรื่องของนักสืบที่เข้าไปเกี่ยวพันกับอาชญากรรมอันตราย และต้องหาช่องโหว่ของกฎหมายในการต่อสู้กับอาชญากร คิมบอมต้องเข้ารับการฝึกต่อสู้ เพื่อรับบทในเรื่องนี้



8. Mrs. Cop 2 (2016)

เรื่องนี้เล่าเรื่องของตำรวจหญิงซึ่งเจอกับคดีฆาตกรรมที่เธอไม่สามารถคลี่คลายได้มาหลายปี คิมบอมรับบทตัวร้ายครั้งแรกในเรื่องนี้ เขารับบทเป็นอีโรจุน ซีอีโอของบริษัท EL Capital บริษัทที่มีความสามารถในการเป็นหนึ่งในโลกของการเงิน 



ออกอากาศอยู่ตอนนี้ : Tale Of Gumiho/Tale Of The Nine-Tailed (2020) 

ผลงานล่าสุด กับบทบาทที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักอยู่ในตอนนี้ของคิมบอม ในบทของ อีรัง น้องชายของ อียอน (รับบทโดย อีดงอุค (Lee Dong Wook)) อีรังมีสายเลือดครึ่งมนุษย์ ครึ่งจิ้งจอกเก้าหาง เป็นบทน้องน้อยตัวร้ายขาดความอบอุ่นที่ถึงจะร้ายแต่ก็เกลียดไม่ลง ใครกำลังตกหลุมรักอีรังกันบ้าง?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X