วี BTS พูดถึงผลกระทบที่เขาได้รับจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 และการที่ไม่มี “ARMY” ยืนอยู่ด้วยจริงๆ
2020-10-16 15:20:04
Advertisement
คลิก!!!

ในช่วงก่อนการเสร็จสิ้นการแสดงออนไลน์คอนเสิร์ต MAP OF THE SOUL ON:E ในคืนแรก วี (V) ได้แชร์ความคิดเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ส่งผลกระทบต่อตัวเขา

เขายอมรับว่า “มันรู้สึกเหมือนว่าทั้งหมดที่เราพูดถึงอยู่นั้นคือเรารู้สึกแย่เกี่ยวกับการแพร่ระบาด ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการประมวลผลถึงสิ่งที่เกิดขึ้นครับ”

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะ K-Pop ไอดอล ซึ่งปรารถนาจะขึ้นแสดงบนเวทีและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมแบบจริงๆ 

“แม้แต่กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้... มันควรจะเป็นช่วงเวลาที่พวกเราจะได้สนุกสนานกับ ARMY ทั้งร้องและเต้นไปพร้อมกัน แต่ที่นี่มีแค่สมาชิกในวงแค่นั้น...มันเลยให้ความรู้สึกไม่เหมือนเดิมครับ”— วี

ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่ BTS โปรโมท “On” ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในตอนนั้น วี เชื่อว่าเรื่องนี้มันจะดีขึ้นโดยเร็ว แต่น่าเสียดายที่จนถึงตอนนี้ COVID-19 ก็ยังคงมีทีท่าว่าจะแพร่ระบาดยาวออกไปอีกหลายเดือน

“ยิ่งเวลาผ่านไป ผมก็เริ่มจะรู้สึกกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ ผมอดไม่ได้ที่จะตั้งคำถามว่า ‘เมื่อไหร่เรื่องนี้มันจะจบลงเสียที?’”— วี

หลังจากนั้น วี ก็ได้รักษาเป้าหมายไว้อย่างหนึ่ง ซึ่งนั่นก็คือ เพื่อเชื่อมต่อกับ ARMY เขาพยายามผลักดันหลายสิ่งที่แฟนๆสามารถรับชมได้เพื่อเติมเต็มความว่างเปล่านั้น เขากล่าวว่า “การแสดง ‘Dynamite’ และการให้สัมภาษณ์ ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ผมต้องการจะมอบให้ ARMY ได้ดูครับ มันอาจจะไม่สนุก แต่ผมหวังว่ามันจะสามารถทำให้ ARMY ที่กำลังเหนื่อยล้ารู้สึกดีขึ้นได้บ้างในสถานการณ์แบบนี้ครับ”

ดังนั้น สำหรับ ARMY และ วี ออนไลน์คอนเสิร์ต MAP OF THE SOUL ON:E จึงเป็นสีสันและความมีชีวิตชีวาท่ากลางความโกลาหลของ COVID-19 ณ ขณะนี้

ขณะที่ วี ขอบคุณแฟนๆที่อยู่เคียงข้างเขา แม้จะไม่ได้ยืนอยู่เคียงข้างจริง แต่เขาก็หวังว่าในอนาคตอันใกล้เขาจะได้กลับมาเจอกับแฟนๆแบบใกล้ชิดอีกครั้ง

“ARMY ไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้... แต่ทุกคนก็อยู่เคียงข้างพวกเราทั้ง 7 คนเสมอ ผมรู้สึกเหมือนว่าทุกคนอยู่กับเราจริงๆในตอนนี้ครับ ผมกำลังมองดูทุกคนผ่านจอ ผมได้ยินเสียง ได้รู้สึกว่าทุกคนตื่นเต้น มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนจริงครับ... ครั้งต่อไป ผมหวังทุกคนจะได้มายืนอยู่ตรงนี้จริงๆครับ”— วี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X