ไอยู (IU) ฉลองครบรอบเดบิวต์ 12 ปี ด้วยการร่วมทำกิจกรรมการกุศลกับแฟนคลับ
2020-09-19 21:34:12
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) และ ยูแอนา (Uaena) ได้ร่วมทำกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความหมายด้วยกัน เนื่องในวันครบรอบเดบิวต์ 12 ปีของเธอ

เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา Edam Entertainment ต้นสังกัดของไอยู ได้โพสใบประกาศนียบัตรการบริจาคผ่านทางโซเชียลมีเดียทางการ พร้อมข้อความ

“ไอยูและยูแอนาส่องแสงสว่างมากขึ้นเมื่อพวกเขายืนอยู่ด้วยกัน เหมือนหิ่งห้อยที่ฉายแสงมากขึ้นเมื่อรวมตัวกันมากกว่าอยู่คนเดียว ดอกไม้สวีทไวโอเล็ตจะสวยงามเมื่อเบ่งบานข้างกัน ขอบคุณยูแอนาจากใจจริงที่รวมจิตใจที่อ่อนโยน เต็มไปด้วยแสงสว่าง เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความอบอุ่น เรารักคุณ”

ไอยูได้บริจาคเงินไปทั้งสิ้น 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) โดยแบ่งให้องค์กร The Snail of Love และ สมาคมครอบครัวแม่เลี้ยงเดี่ยวแห่งเกาหลี องค์กรละ 50 ล้านวอน ไอยูบริจาคในนามของยูแอนา ถือเป็นการบริจาคฉลองครบรอบเดบิวต์ 12 ปีของเธอ

ไอยูบริจาคเสื้อคงอุณหภูมิจำนวน 4,600 ตัว มูลค่า 100 ล้านวอนให้กับสมาคมพยาบาลเกาหลีเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ไอยูยังบริจาคเงินอีก 200 ล้านวอน (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) เพื่อนำไปใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X