7 สถานการณ์ที่ลืมไม่ลง – เมื่อไอดอลเคป๊อปได้รับของขวัญที่ไม่เหมาะจากแฟนคลับ
2020-09-04 11:25:55
Advertisement
คลิก!!!

1. มินฮยอก BtoB – กับดีวีดีหนังผู้ใหญ่ และถุงยางอนามัย

ครั้งหนึ่งในอดีต ขณะที่กำลังทำการแสดงบนเวที มินฮยอกต้องประสบกับอุบัติเหตุ ‘กางเกงเป้าขาด’ ขณะที่กำลังเต้นอยู่ และเพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้น ‘ภาพกางเกงในสีแดงของมินฮยอก’ กลายเป็นสิ่งที่แฟนคลับหลาย ๆ คนไม่สามารถลืมได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่แปลกมากกว่านั้นคือ ‘มินฮยอกมีแฟนคลับวัยผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น’ อย่างน่าตกใจ

ตัวอย่างเช่น ‘แฟนคลับชาวญี่ปุ่น’ คนหนึ่ง ที่กลายมาเป็นแฟนคลับของมินฮยอกหลังจากอุบัติเหตุในครั้งนั้น แต่แค่นั้นยังไม่พอ ‘แฟนคลับชาวญี่ปุ่น’ คนดังกล่าวยังได้ส่งทั้ง ‘ดีวีดีหนังผู้ใหญ่’ และ ‘ของใช้สำหรับผู้ใหญ่’ พร้อมจดหมายที่มีข้อความว่า “ฉันหวังว่าคุณ (อปป้า) จะมีความสุขนะ” มาให้มินฮยอกอีกด้วย!

 

2. โจควอน 2AM – ที่รองเม้าส์สไตล์อนิเมะ 

ในระหว่างที่โจควอนกำลังพาทีมงานจากรายการ ‘Star Life Theatre’ ทัวร์ภายในห้องส่วนตัวของเขานั้น เหล่าทีมงานก็สังเกตเห็นว่าโจควอนนั้นใช้ที่รองเม้าส์แบบ ‘NSFW’ หรือเป็นภาพเหมือนของตัวละครอนิเมะญี่ปุ่น ซึ่งในส่วนของพื้นที่สำหรับรองแขนนั้น ก็เป็นรูปร่าง ‘หน้าอกตัวละครอนิเมะผู้หญิง’ นั่นเอง

เมื่อรู้ตัว โจควอนพยายามนำเอาที่รองเม้าส์ของตัวเองไปซ่อน ซึ่งในระหว่างช่วงชุลมุนนั้นเอง ทีมงานก็ยังได้มีโอกาสสังเกตเห็นภาพพักหน้าจอคอมพิวเตอร์ของโจควอน ซึ่งก็เป็นรูปของ ‘ตัวละครอนิเมะหญิงที่ดูเซ็กซี่ไม่แพ้กันกับที่รองเม้าส์’ ของเขาเลย 

“ผมก็เป็นผู้ชายเหมือนกันนะ” – โจควอน 

 

3. ฮงกิ FT ISLAND – ชุดชั้นในสตรี

ครั้งในหนึ่ง ในระหว่างการทำการแสดงคอนเสิร์ต อยู่ ๆ ก็มีแฟนคลับคนหนึ่งได้โบน ‘เสื้อชั้นในของสตรี’ ขึ้นไปบนเวที และแน่นอนว่าด้วยลักษณะนิสัยของฮงกิแล้ว หลังจากที่เห็นเสื้อชั้นในสตรีถูกโยนขึ้นมาบนเวที ฮงกิจึงนำชุดดังกล่าวมาลองทาบบนตัวของตัวเอง

นอกจากนี้ ในรายการ ‘Witch Hunt’ ฮงกิยังเคยสารภาพด้วยว่าในอดีต เขาเคยได้รับ ‘ยาคุมกำเนิด’ จากแฟนคลับคนหนึ่งที่มาร่วมงานแฟนไซน์อีเว้นท์ และแน่นอนฮงกิไม่พลาดที่จะถามเกี่ยวกับสิ่งที่เขาได้รับจากแฟนคลับตรง ๆ ในทันทีว่า “ผมเอาไปใช้กับคนอื่นได้ไหม?” ซึ่งส่งผลให้แฟยคลับของเขาตอบกลับมาว่า “แน่นอน คุณใช้มันได้เลย!”

 

4. สมาชิกวง EXO – ชุดชั้นในสตรี

แน่นอนว่า ‘การโยนชุดชั้นในสตรีขึ้นไปบนเวที’ และ ‘การแสดงคอนเสิร์ต’ นั้นดูจะไม่ใช่สิ่งที่เข้าคู่กันอย่างสิ้นเชิง แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ในลักษณะนี้กลับเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ศิลปินไอดอลหลาย ๆ คน แม้กระทั่งไอดอลที่เดบิวต์มาอย่างยาวนานแล้วก็ยังต้องตกใจ เพราะในระหว่างกำลังทำการแสดง อยู่ ๆ ก็มี ‘สิ่งของแปลก ๆ ถูกโยนขึ้นมาบนเวที’ 

ตัวอย่างเช่น บอยกรุ๊ปวง EXO ในขณะที่พวกเขากำลังแสดงคอนเสิร์ต ‘Music Bank’ ที่ประเทศเม็กซิโกนั้น อยู่ ๆ ก็มีทั้ง ‘ชุดชั้นในสตรี’ ‘ชุดชั้นใน’ และ ‘สิ่งของมากมาย’ ถูกโยนขึ้นไปบนเวทีอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทีมงานต้องหยุดพักการแสดงไปชั่วขณะหนึ่ง (ก่อนทำการแสดงเพลง ‘Growl’) เพื่อจัดการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งสร้างทั้งความตกใจ และความไม่สะดวกสบายในการทำการแสดงของสมาชิกวง EXO เป็นอย่างมาก

 

5. สมาชิกวง BtoB – ดีวีดีหนังผู้ใหญ่ 

แน่นอนว่า ‘มินฮยอก’ ไม่ใช่สมาชิกเพียงคนเดียวของวง ที่ได้รับ ‘ของขวัญ’ จากแฟนคลับ โดยครั้งหนึ่ง ‘อิลฮุน’ เปิดเผยว่าเขาได้รับ ‘ดีวีดีหนังผู้ใหญ่’ จากแฟนคลับ แต่อย่างไรก็ตาม เขากลับพบว่าของชิ้นนั้นหายไปโดยที่เขายังไม่ได้แตะต้องอะไรทั้งนั้น

ในรายการ มีการเปิดเผยต่อไปว่า ‘ชางซอบ’ คือสมาชิกที่แอบขโมย ‘ของขวัญชิ้นนั้นของอิลฮุน’ ไป และเพราะเหตุนี้ แฟน ๆ จึงพูดคุยกันว่า ‘ชางซอบ’ น่าจะเป็นสมาชิกที่รู้สึกดีใจมากที่สุดที่ได้รับของขวัญจากแฟน ๆ 

 

6. คยูฮยอน Super Junior – ของใช้สำหรับผู้ใหญ่ (18+ Toys)

ในรายการ ‘Radio Star’ คยูฮยอนเปิดเผยว่าเขาเคยได้รับ ‘ของขวัญ 18+’ จากกลุ่มแฟนคลับของเขาเองอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งคยูฮยอนนั้นก็รีบย้ำทันทีว่า ‘ตัวเขานั้นไม่เคยใช้ของใช้สำหรับผู้ใหญ่’ หรือของใช้ในทำนองนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว 

อย่างไรก็ตาม คยูฮยอนอธิบายเพิ่มว่า เขาสามารถจดจำของขวัญชิ้นหนึ่งจากแฟนคลับได้อย่างแม่นยำมาจนถึงทุกวันนี้ นั่นก็เพราะของขวัญชิ้นนั้นถูกส่งมาให้เขาพร้อมกับจดหมายหนึ่งฉบับ ซึ่งในจดหมายฉบับนั้นเขียนว่า ‘หากนายไม่รู้ว่าสิ่งนี้ใช้ยังไง ไปถาม ‘พี่อึนฮยอก’ เอานะ’ 

 

7. จิน BTS – ถุงยางอนามัย (King-sized NSFW gift)

ครั้งหนึ่ง จินเคยโพสต์รูปตัวเขาในขณะที่กำลังทานอาหารอยู่ลงบนโซเชียล แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แฟน ๆ เห็นภาพดังกล่าวนั้น ‘อาหารที่จินกำลังทาน’ กลับไม่ใช่สิ่งที่แฟน ๆ ให้ความสนใจ แต่เป็น ‘กล่องถุงยางอนามัยแบบ King Size’ แทนที่แฟน ๆ พบเห็น และพูดถึงอย่างกว้างขวางแทน

แน่นอนว่าด้วยอิทธิพลของ BTS ที่มีกระแสไปทั่วโลกนั้น ไม่เพียงแต่แฟนคลับชาวเกาหลีเท่านั้นที่พูดคุยกันถึงเรื่องดังกล่าว แต่ภาพของ ‘จิน และกล่องถุงยางอนามัย’ นั้นกลับถูกนำไปลงข่าวในหนังสือพิมพ์รายวันของประเทศจีนด้วยเช่นกัน ส่งผลให้หลังจากนั้นไม่นาน ค่ายต้นสังกัดของ ‘จิน’ วง BTS อย่าง Big Hit Entertainment ต้องออกมาชี้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า กล่องถุงยางอนามัยที่เห็นกันในภาพนั้นเป็นเพียงของขวัญที่จินได้รับจากแฟนคลับของเขาเท่านั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X