‘คิม จงกุก’ เปิดเผยความกังวลของเขาเกี่ยวกับเรื่องการมีลูก ผ่านรายการ ‘My Ugly Duckling’
2020-08-17 20:02:51
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการ ‘My Ugly Duckling’ ซึ่งออกอากาศไปในวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา รายการเริ่มดำเนินไปด้วยการบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันสนิทสนมระหว่าง ‘คิม จงกุก’ (Kim Jong-kook) และกลุ่มเพื่อนสนิทของเขาอย่าง ‘ชา แทฮยอน’ (Cha Tae-hyun) และ ‘ฮง คยองมิน’ (Hong Kyung-min) ซึ่งเรื่องราวที่ว่านี้ยังรวมไปถึงการพูดคุยถึงลูกสาวคนโตของคยองมินอย่าง ‘ฮง ราวอน’ (Hong Ra-won) อีกด้วย โดยเริ่มแรก จงกุกได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อทั้งสองของเขา เพื่อเชิญทั้งสองคนมาที่บ้านของตนเอง 

 

ในระหว่างการโทรศัพท์หาคยองมิน บทสนทนาเกี่ยวกับลูกสาวคนโตของคยองมินได้เริ่มต้นขึ้น โดยคยองมินบอกจงกุกว่า “จริง ๆ นะ ลูกสาวคนโตของฉันเพิ่งจะ 5 ขวบ แต่เธอกลับสอน (บ่น) ฉันแล้ว” “แน่นอน ลูก ๆ ของฉันนั้นน่ารัก และฉันก็รักพวกเธอมาก แต่พูดก็พูดเถอะ พวกเธอไม่ฟังฉันเลย” เมื่อได้ยินแบบนั้น จงกุกจึงพูดติดตลกกลับไปว่า “ตอนที่มาบ้านฉันครั้งล่าสุด พวกเธอยังเป็นแค่เด็กน้อยอยู่เลย”  

 

และเมื่อ ‘ครอบครัวฮง’ และ ‘แทฮยอน’ มาถึงที่บ้านของจงกุก จงกุกให้ขนม และช็อคโกแลตแก่ราวอน และเริ่มนั่งฟัง ‘บทสนทนาแบบฉบับคุณพ่อ’ ของแทฮยอนเกี่ยวกับลูกชายของตนเอง (‘ซูชาน’ Soo-chan) อย่างตั้งใจ ซึ่งสุดท้าย จงกุกก็อดไม่ได้ที่จะพูดขึ้นมาว่า “ได้ฟังแบบนี้แล้ว ฉันรู้สึกอิจฉานะเวลาฟังพวกนายเล่าเรื่องเกี่ยวกับลูกของตัวเอง” 

 

หลังจากพูดคุยกันไม่นาน คุณแม่ของราวอนก็มาที่บ้านของจงกุก เพื่อรับราวอนกลับไปพักผ่อน แต่ในขณะเดียวกันนั้น คุณแม่ของราวอนก็ต้องตกใจเมื่อเห็นปริมาณของขนม และช็อคโกแลตที่ราวอนทานไป ส่งผลให้เธอเริ่มพูดคุย (แสดงความกังวล) เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว และเช่นเคย หลังจากที่เห็นภาพของครอบครัวฮงในสถานการณ์ดังกล่าวแล้ว จงกุกก็อดที่จะพูดขึ้นมาไม่ได้ว่า “ฉันคิดว่าฉันต้องรีบมีลูกบ้างแล้วล่ะ” 

 

ซึ่งเมื่อจงกุกถูกถามว่าเขามีความรู้สึกอยากแต่งงานไหม หลังจากที่ได้เห็น และได้ใช้เวลาอยู่กับเด็ก ๆ จงกุกตอบว่า “เมื่อก่อน ฉันค่อนข้างรู้สึกเฉย ๆ กับเรื่องการแต่งงาน แต่เมื่อประมาณปีที่แล้ว ฉันกลับเริ่มรู้สึกกังวลขึ้นมา โดยเฉพาะเรื่องการมีลูก” “พวกนาย (แทฮยอน และคยองมิน) บ่นตลอดว่าทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดเพราะเรื่องลูก แต่ในเวลาเดียวกัน พวกนายก็มีโอกาส และกำลังสร้างความสัมพันธ์อันล้ำค่า ที่มันน่าจดจำมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่ฉันเหมือนกับกำลังถูกลืม” 

 

เมื่อได้ยินแบบนั้น คยองมินบอกกับจงกุกว่า “ฉันเจอกับภรรยาในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ และแต่งงานกับเธอในเดือนพฤศจิกายน (ปีเดียวกัน) แต่แทฮยอนออกเดทกับภรรยาของเขาเป็น 10 ปี ก่อนแต่งงานกัน” “เพราะงั้นเรื่องแบบนี้มันไม่มีกฎตายตัวหรอก” ซึ่งจงกุกตอบกลับคำพูดของคยองมินว่า “ฉันรู้สึกอิจฉาแทฮยอนมากเลย (ที่ได้เจอกับภรรยาของเขา) มันเหมือนกับว่าไม่มีใครรู้จักเขา (แทฮยอน) ได้ดีกว่าเธอ (ภรรยาของแทฮยอน) อีกแล้ว” 

 

โดยคยองกล่าวเพิ่มเติมว่า “หลังจากแต่งงาน นายจะได้เรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคู่ชีวิตของนายภายใน 1-2 ปี” ซึ่งคยองมินพูดเป็นนัย ๆ ว่าจงกุกยังคงมีโอกาสที่จะได้เจอกับคนที่รู้จักเขาดีสุดอยู่ในอนาคต ซึ่งหลังจากได้ยินแบบนั้น จงกุกได้พูดปิดท้ายว่าเขาไม่ชอบวิธีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วย ‘การนัดบอด’ (Blind dates) ด้วยเหตุผลเพราะว่า “ฉันชอบวิธีการที่เราพบเจอกันโดยบังเอิญ (ตามธรรมชาติ) มากกว่า” 

 

 เครดิตภาพ Pinterest

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X