ชีวิตโสดของกงฮโยจินในวัย 40 ปี และการเป็นแขกรับเชิญในรายการ House On Wheels
2020-08-17 09:22:11
Advertisement
คลิก!!!

ในวงการนักแสดงหญิงเกาหลี คงไม่มีใครไม่รู้จัก กงฮโยจิน (GongHyoJin) อ่ะเนอะ หรือที่ทุกคนตั้งชื่ออีกชื่อให้เธอว่า เจ๊กง เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่ซีรีส์โรแมนติกรอมคอมเลยก็ว่าได้! และในปีนี้เธอได้ก้าวเข้าสู่วัยเลข 4 หลายคนมักสงสัยว่าชีวิตของนักแสดงคนนี้เป็นอย่างไร และปกติใช้ชีวิตทั่วไปยังไง? และในรายการ House On Wheels ได้มาเปิดเผยชีวิตของนักแสดงสาวคนนี้ในแง่มุมที่บางคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน บอกเลยว่าถ้าปกติชอบกงฮโยจินอยู่แล้ว พอได้มาดูรายการนี้ยิ่งหลงรักเข้าไปใหญ่แน่นอน

 

ซึ่งในอีพีที่มีกงฮโยจินเป็นแขกรับเชิญ ร่วมด้วยผู้ดำเนินรายการ ซองดงอิล (SongDongII), ยอจินกู (YeoJinGoo) และ คิมฮีวอน (KimHeeWon) ได้ออกเดินทางไปยังเกาะเชจู เกาะแสนน่ารักที่อุดมไปด้วยป่าไม้และทะเล~ กงฮโยจินต้อนรับทุกคนอย่างสดใส ถ้าใครติดตามผลงานของเธออยู่แล้ว น่าจะคุ้นๆว่ า กงฮโยจินเองเคยร่วมงานกับซองดงอิล ในซีรีส์เรื่อง It’s Okay, That’s Love และยังสนิทกับรุ่นพี่คิมฮีวอนด้วย

 

 

เริ่มต้นทริปกงฮโยจินนำคิมบับอร่อยๆ มาฝากทุกคน ในซีนนี้ได้ทำให้เห็นว่า กงฮโยจิน เป็นอีกคนที่รักความสะอาดและใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมมากๆ

 

 

หลังจากที่ออกเดินทางไปเรื่อยๆ กงฮโยจินเองได้เริ่มพูดคุยกับคิมฮีวอนเรื่องในวงการบันเทิงว่า ปกติเธอเองไม่ค่อยได้ไปออกรายการวาไรตี้สักเท่าไหร่ มีช่วงนี้ที่เริ่มได้ออกมามากขึ้น เอาเข้าจริงในช่วงนี้เราเริ่มได้เห็นกงฮโยจินได้ออกรายการนู่นนี่มาบ้าง ทั้ง Three Meals a Day, I Live Alone แฟนคลับอย่างเราก็ชื่นนนใจได้เห็นนักแสดงที่เราชอบในมุมต่างๆ มากขึ้น

 

 

บางคนอาจจะไม่รู้ว่ากงฮโยจินมีนิสัยทั้งรักความสะอาด ไม่ว่าจะงานปัดกวาดเช็ดถูเธอทำได้หมด นอกจากนี้ยังรักในงานศิลปะ ประดิษฐ์นู่นนี่ และก็ไม่พลาดที่จะนำของทำมือเป็นผ้ากันเปื้อนลายเพนท์โดยฝีมือเธอเองมาฝากทุกคน

 

 

และดูๆ ไปกงฮโยจินก็เป็นคนขี้อายเหมือนกัน อย่างในรายการรุ่นพี่มักชมเธอว่ามีเสน่ห์และสวยอยู่แล้ว แต่เธอก็มักถ่อมตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งเอาเข้าจริงๆ เธอเป็นผู้หญิงอีกคนที่มีเสน่ห์ในตนเองในแบบที่ไม่มีใครเหมือน นี่ไม่ได้ยอจริงๆ นะ 555555

 

 

อีกทั้งเธอยังได้เปิดใจเรื่องราวในชีวิตโสดตอนนี้ของเธอในอีกแง่มุมหนึ่งว่า ปกติแล้วเธอน่ะ ชอบอยู่บ้านคนเดียว แม้ว่าจะอยู่บ้านหลังเดียวกับครอบครัว แต่อาศัยอยู่กันคนล่ะชั้นเลย แถมยังกระซิบบอกอีกว่าในตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องการแต่งงาน เธอบอกว่าพอเราโตขึ้นเรื่องความรักหรือการมีใครสักคนมันการเป็นเรื่องไกลตัวไปเลย แต่เอาเข้าจริงเราก็อยากเห็นนะว่าในชีวิตคู่ของเจ๊กงจะเป็นใครกันแน่

 

 

และใครจะไปรู้เห็นกงฮโยจินของเราหุ่นดีแบบนี้ แต่ในรายการกินจุ๊บกินจิ๊บมาก ทั้งผลไม้ ขนมกรุบกรอบ เอ็นดูในความอยากกินนู่นกินนี่

 

 

และท้ายสุด กงฮโยจินคือนักแสดงในวงการที่หลายคนให้ความเอ็นดูและให้ความเคารพนับถือ และเธอเองยังเป็นอีกแสดงหญิงที่มีความสามารถและทัศนคติที่ทำให้เราต่างหลงรักในความที่เป็นเธอแบบนี้นั่นเอง

 

 

ใครอยากไปตามดูต่อสามารถรับชมได้ทาง Viu ตั้งแต่ Ep.3-5 ได้เลยนะ ในรายการ House On Wheels

House On Wheels ep3:
https://bit.ly/2FqtZ2p

House On Wheels ep4:
https://bit.ly/2Y9oNqf

House On Wheels ep5:
https://bit.ly/3iLUE8j

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X